Thanh niên 10x làm nghề lạ "thử lòng người yêu", thu nhập khủng hơn 500 triệu/tháng

Mỗi ngày, Xavier Long có thể nhận được hàng trăm yêu cầu thử lòng người yêu qua TikTok, thu nhập lên tới hơn 200 USD/ngày.

Chi Nguyễn
15:58 09/09/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Dù chỉ mới 20 tuổi, Xavier Long (Yerkwood, Alabama, Mỹ) đã khiến nhiều người ghen tị khi làm nghề lạ nhưng thu nhập khủng hàng trăm triệu đồng. Anh là một TikToker nổi tiếng với tài khoản @iceyxavier, người đã đăng tải gần 200 video kiểm tra lòng chung thủy trên nền tảng MXH này.

Xavier cho biết, anh bắt đầu công việc này từ tháng 6/2021 mới đây. Mọi chuyện bắt đầu khi anh nhận được tin nhắn từ một người đàn ông, yêu cầu kiểm tra xe bạn gái của anh ta có chung thủy hay không. 10x nhanh chóng đồng ý, sau đó trực tiếp nhắn tin cho cô gái để làm quen, tán tỉnh và tìm cách lấy được thông tin liên lạc cá nhân của đối phương.

thanh-nien-10x-lam-nghe-la-thu-long-nguoi-yeu-kiem-500-trieu-thang
Xavier Long kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng nhờ việc giúp khách hàng thử lòng người yêu trên TikTok

Trong quá trình tán tỉnh, anh chàng ghi lại phản hồi của đối tượng thành 2 video. Video đầu tiên trên TikTok là Xavier đặt ra tình huống, bắt đầu "thả thính" cô gái và không công khai phản ứng của cô gái. Điều đó khiến người xem vô cùng tò mò, họ liên tục chia sẻ và mong muốn anh ra tiếp phần 2. 

Lượt theo dõi của kênh tăng lên chóng mặt ngay sau khi phần 2 "lên sóng". Nhận thấy tiềm năng của công việc này, Long dành nhiều thời gian và công thức hơn. Nhiều người tỏ ra hứng thú và liên hệ với 10x để tham gia thử thách, thậm chí còn bắt đầu trả phí để anh chàng thực hiện.

Nếu sau một thời gian tán tỉnh, đối phương đồng ý đưa cho Xavier số điện thoại hoặc bất kì phương tiện liên hệ cá nhân nào thì thử thách kết thúc. Với một số khách hàng, họ đưa ra đề nghị nhiều yêu cầu cụ thể hơn và mong muốn Xavier thực hiện. 

thanh-nien-10x-lam-nghe-la-thu-long-nguoi-yeu-kiem-500-trieu-thang
Nếu đối phương đồng ý đưa cho Xavier SĐT hoặc bất kì phương tiện liên hệ cá nhân nào thì thử thách kết thúc

Một trong những bí quyết "câu dẫn" của Xavier Long là luôn nói "Đây sẽ là bí mật riêng của chúng ta", "Em thật dễ thương, anh không quan tâm việc em đã có bạn trai hay chưa",... Khi đối phương "cắn câu", 10x sẽ lập tức dừng trò chuyện với đối tượng, chụp màn hình tin nhắn và gửi lại cho người yêu cầu.

Nếu có người hỏi thử lòng người yêu, Xavier Long sẽ tính phí 10 USD. Hầu hết khách hàng đều muốn yêu cầu của họ được thực hiện sớm hơn và đồng ý trả thêm tiền. Sau khi kết thúc thử thách, nhiều người đã chuyển thêm tiền cho 10x. Có người coi đó là "tiền mừng", có người nhắn rằng đó là "học phí". Nhờ đó, Xavier có thể kiếm được ít nhất 200 USD/ngày, con số này giao động lên tới 200 - 750 USD/ngày. Tính trung bình, trong vòng 1 tháng, 10x có thể kiếm được 22.500 USD (tương đương hơn 500 triệu đồng) nhờ công việc "thử lòng người yêu".

thanh-nien-10x-lam-nghe-la-thu-long-nguoi-yeu-kiem-500-trieu-thang
Đây là cách kiếm thêm thu nhập nhanh nhất và dễ dàng nhất mà tôi từng làm... Tôi đang giúp đỡ mọi người theo một cách của riêng mình

Hiện tại, hashtag #loyaltytest đang rất hot trên TikTok, đặc biệt là khi tình trạng giãn cách xã hội kéo dài. Nhiều cặp đôi không thể gặp mặt, đành phải yêu xa bất đắc dĩ. Họ không đủ lòng tin dành cho đối phương, nên đã chủ động tham gia thử thách. Cũng có một số người cảm thấy mối quan hệ đã rạn nứt, muốn chấm dứt tình cảm nên tìm tới Xavier để có "lối thoát dễ dàng". 

Xavier cho hay: "Đây là cách kiếm thêm thu nhập nhanh nhất và dễ dàng nhất mà tôi từng làm... Tôi đang giúp đỡ mọi người theo một cách của riêng mình. Đây cũng là lý do tại sao tôi bắt đầu làm việc này trước cả khi có thể kiếm ra tiền nhờ nó". Hiện tại, nhờ công việc có mức lương khủng này, Xavier đã bỏ công việc hành chính ổn định trước kia. 

thanh-nien-10x-lam-nghe-la-thu-long-nguoi-yeu-kiem-500-trieu-thang
Nhiều người khác cũng nhanh chóng “bắt trend” và tham gia Loyalty Challenge, chẳng hạn như Youtuber Jemel One Five

10x cho biết, anh cảm thấy công việc hiện tại có nhiều ý nghĩa hơn, khi anh giúp khách hàng nhìn ra "bộ mặt thật" của đối tượng yêu đương. Đã có không ít cặp đôi sắp kết hôn tham gia thử thách và thành công, cũng có người trở nên tỉnh táo hơn và chia tay với người yêu. Không ít người dùng TikTok đã để lại bình luận ủng hộ Xavier: "Anh bạn, hãy tiếp tục công việc này nhé, anh đang giúp mọi người rất nhiều đấy!".

Bên cạnh Long, nhiều content creator (người sáng tạo nội dung) khác cũng nhanh chóng bắt trend, thực hiện Loyalty Challenge. Một số trào lưu thử lòng người yêu khác cũng trở nên thịnh hành như Caught Cheating (bắt quả tang người yêu ngoại tình), The $700 Question (hỏi người yêu sẽ hôn mình để nhận 100 USD hay hôn người nóng bỏng nhất thế giới để nhận 700 USD)...

Dù vậy, theo các chuyên gia, những trào lưu trên tuy có vẻ vô hại, nhưng chúng vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Tiến sĩ Sanam Hafeez, chuyên gia tâm lý học thần kinh tại Đại học Columbia (Mỹ) cho biết, nếu đối phương biết mình bị "kiểm tra", họ sẽ rất thất vọng và có cảm giác bị phản bội. Dù họ có thành công cưỡng lại cám dỗ bên ngoài, họ vẫn cảm thấy mất lòng tin vì cho rằng đối phương không tin tưởng mình. Tiến sĩ Hafeez cho biết: "Trào lưu này có thể phải đánh đổi bằng hạnh phúc của cả hai, hoặc vướng vào những vụ trả thù, chỉ trích ngược lại từ mạng xã hội".

Theo V.Asia

Xem thêm: Cách "anh da đen" Khaby Lame biến mình từ công nhân thất nghiệp thành triệu phú sau 1 năm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận