Người người nhà nhà đổ xô đi mua đất, loạt sao Việt này cũng nhanh nhạy "đu trend"

Nhận ra tiềm năng của bất động sản, loạt sao Việt này không ngần ngại chi mạnh để mua đất, mua nhà, thậm chí còn thành lập công ty.

Chi Nguyễn
08:30 30/05/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Người người nhà nhà đổ xô đi mua đất

Vài năm trở lại đây, thị trường bất động sản sôi động trở lại, nhất là sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát. Người người nhà nhà đổ xô đi xem đất, mua đất, với hi vọng làm giàu nhanh chóng. Không ít sao Việt cũng dần rời xa ánh đèn sân khấu, lấn sân sang lĩnh vực địa ốc.

Chẳng hạn như ca sĩ Khắc Việt, mới đây vừa thông báo trên trang cá nhân rằng anh đã thành lập công ty bất động sản Khắc Việt Land. Khắc Việt cho biết, đây là công ty do anh sáng lập, đứng ra đầu tư, phát triển và phân phối bất động sản ký kết trực tiếp với chủ đầu tư. Ngoài ra, công ty của anh sẽ không làm nhà môi giới thứ cấp phía dưới, cũng không nhận mua bán ký gửi sản phẩm không phải do bên mình phân phối.

ai-cung-di-mua-dat-loat-sao-viet-nay-cung-nhanh-nhay-du-trend
Khắc Việt có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, vừa thành lập công ty địa ốc

Nam ca sĩ khẳng định, công ty anh không huy động vốn góp cổ phần của bạn bè, hoặc mời chào mua bán sản phẩm với người thân. Dù mới ra đời chưa lâu, nhưng công ty đã được ưu ái rất nhiều ở những bước khởi đầu nằm trong danh sách là nhà phân phối chính thức từ chủ đầu tư. 

Khắc Việt chia sẻ thêm, anh không muốn chỉ một mình giàu, mà những ai theo mình đều được giàu. Anh cho hay: "Có những đại dự án mà Việt nghĩ sẽ rất nhiều người bất ngờ tại sao Khac Viet Land lại được thầu làm nhà phân phối chính. Mình cũng sẽ rất sẵn lòng và tạo điều kiện hết mức cho những anh em đang làm sàn môi giới ở phía dưới nguồn hàng để bán".

Không chỉ Khắc Việt, trước đó dân tình cũng được một phen xôn xao khi diễn viên Hùng Thuận, từng gây ấn tượng với vai bé An trong phim "Đất phương Nam" cũng lấn sân sang bất động sản. Năm 2021, nam diễn viên cho biết mình vừa khai trương 3 chi nhánh văn phòng nhà đất, và nghề sale bất động sản giúp anh ổn định cuộc sống.

Nam diễn viên cho biết: "Thực sự nhìn lại, tôi tự thấy mình loay hoay một thời gian dài mà không tìm được vai diễn nào hay hơn trong phim 'Đất phương Nam'. Cuộc dạo chơi của diễn viên Hùng Thuận cũng quá đủ rồi, xin được khép lại ánh hào quang showbiz để cất giữ những kỉ niệm ấy vào trong tim, vừa có nụ cười hạnh phúc, vừa có nụ cười 'ngậm đắng nuốt cay', nếm đủ mùi vị".

ai-cung-di-mua-dat-loat-sao-viet-nay-cung-nhanh-nhay-du-trend
Midu từng khiến cư dân mạng dậy sóng khi "chốt đơn" 21 lô đất chỉ trong 1 đêm

Không chỉ nghệ sĩ nam, mà rất nhiều nghệ sĩ nữ cũng chuyển hướng sang đầu tư nhà đất. Đình đám nhất phải kể đến Midu, người được dân tình gọi vui là "Yêu nữ buôn đất". Được biết, nữ diễn viên sở hữu kha khá mảnh đất trên khắp cả nước để kinh doanh và kiếm lời, từng khiến cư dân mạng dậy sóng khi "chốt đơn" 21 lô đất chỉ trong 1 đêm.

Midu tâm sự, những lô đất cô sở hữu là của riêng cô, không phải là do nhận PR hay bán hộ bất kì ai. Chưa kể, cô ngoài việc buôn đất, cô còn thử sức kinh doanh căn hộ ở TP.HCM. Người đẹp tiết lộ cô từng mua cùng lúc 3 căn hộ đất tiền, sở hữu nhiều nhà đất ở khu vực TP.HCM, Cam Ranh, Đà Lạt,... Midu còn từng rao bán những căn nhà ở vị trí đắc địa tại TP.HCM với giá hàng chục tỷ đồng, sở hữu vô số lô đất ở 2 địa điểm du lịch ăn khách ở Việt Nam là Bãi Dài Cam Ranh và Đà Lạt. Thay vì tập trung yêu đương hay lập gia đình, hotgirl 8x đặc biệt thích kiếm tiền mua đất, mua nhà.

Cơ hội nhiều hơn là thách thức

ai-cung-di-mua-dat-loat-sao-viet-nay-cung-nhanh-nhay-du-trend
Ngoài khẳng định độ chịu chơi, sao Việt còn đầu tư vào bất động sản như một kênh tích trữ an toàn

Việc rẽ ngang sang đầu tư bất động sản của nhiều sao Việt thời gian gần đây thu hút nhiều sự chú ý của dân tình. Các chuyên gia nhận định, sự sôi động, hấp dẫn của thị trường địa ốc những năm qua đã kéo theo lượng lớn nhà đầu tư F0 tham gia với hi vọng kiếm lời. Với sao Việt, họ sở hữu mức tài chính dư dả, hoàn toàn có khả năng đầu tư.

Ngoài khẳng định độ chịu chơi, sao Việt còn đầu tư vào bất động sản như một kênh tích trữ an toàn. Họ hiểu rằng rất có khó thể hoạt động nghệ thuật cả đời, vì vậy việc đổ tiền vào các kênh đầu tư luôn "hot" như bất động sản là hợp lý.

Một nhà đầu tư bất động sản cũng xuất phát điểm từ hoa hậu có tiếng tiết lộ, nhóm khách hàng mà công ty địa ốc do sao Việt mới ra có lợi thế lớn nhất là luôn có tệp khách hàng đến từ giới showbiz. Đặc thù của nhóm khách này là nhiều tiền nhưng thiếu kinh nghiệm đầu tư. Họ không phải nhóm khách hàng khó tính nên việc tư vấn, mua bán rất dễ dàng. Với mạng lưới khách hàng nhiều tiền thì việc bán sản phẩm đối với công ty địa ốc do sao Việt lập ra trở nên thuận lợi hơn. Ngoài ra, lợi thế khác của sao Việt đã từng nổi tiếng là được nhiều người biết đến nên họ không cần phải quảng bá hình ảnh doanh nghiệp.

Theo Nhịp sống kinh tế

Xem thêm: Thiếu Lâm Tự Trung Quốc trở thành trùm bất động sản: Thế mới nói, ai rồi cũng đi buôn đất thôi!

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận