Tăng giá sản phẩm là chuyện hết sức bình thường. Thế nhưng, công ty sản xuất kem Akagi đã đăng tải clip Giám đốc cùng tập thể nhân viên ăn mặc chỉn chu, cúi rạp người xin lỗi khách hàng vì đã tăng giá 2.000 đồng sau 25 năm.
Tốt nghiệp trường kinh tế top đầu, cựu sinh viên này ra làm marketing ở công ty với mức lương khá. Thế nhưng, sau vài năm làm việc, anh nhận ra mức lương của mình cũng chẳng bằng một lần buôn đất.
Lê Trung Thành được dân trong nghề ở Việt Nam gọi là "bậc thầy marketing", là người đứng đầu loạt dự án ở các tập đoàn lớn như Unilever, PepsiCo, Masan, Viettel, FPT,...
Cách đây khoảng 50 năm, thương hiệu kem đánh răng Hynos của ông Vương Đạo Nghĩa đã làm mưa làm gió không chỉ ở miền Nam Việt Nam mà còn ở nhiều nước châu Á khác.
Dù chỉ là công ty nhỏ, mới khởi nghiệp hay còn đang chật vật chưa biết nên làm gì, muốn thành công hãy áp dụng chiến lược marketing "hái quả tầm thấp" này.