Lê Trung Thành được dân trong nghề ở Việt Nam gọi là "bậc thầy marketing", là người đứng đầu loạt dự án ở các tập đoàn lớn như Unilever, PepsiCo, Masan, Viettel, FPT,...
Cách đây khoảng 50 năm, thương hiệu kem đánh răng Hynos của ông Vương Đạo Nghĩa đã làm mưa làm gió không chỉ ở miền Nam Việt Nam mà còn ở nhiều nước châu Á khác.
Dù chỉ là công ty nhỏ, mới khởi nghiệp hay còn đang chật vật chưa biết nên làm gì, muốn thành công hãy áp dụng chiến lược marketing "hái quả tầm thấp" này.
Với ý tưởng quảng bá đột phá chỉ tốn 0 đồng, hai chàng sinh viên tại đại học Arizona đã thu về khoản lợi nhuận 600.000 USD chỉ trong vòng 24 giờ.
Ngay sau khi hình ảnh về logo mới của Xiaomi được tung ra, nó đã nhận được nhiều sự chú ý bởi mức giá thiết kế 'khá chát' cho những thay đổi không quá lớn. Nhiều người cho rằng nhà sản xuất tại Trung Quốc đã quá lãng phí nhưng những người trong ngành đã phải dành cho công ty này chàng pháo tay lớn về chiến lược làm thương hiệu vô cùng thông minh