PC Quảng Ngãi khởi công xây nhà tình nghĩa cho 5 hộ gia đình khó khăn

Mới đây, Công ty điện lực Quảng Ngãi vừa tổ chức lễ khởi công và bàn giao kinh phí hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho 5 hộ gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Diệu Nguyễn
6 ngày trước Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cụ thể, 5 hộ gia đình lần này đều là những hộ gia đình thuộc diện chính sách, có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ cận nghèo nằm tại các huyện Mộ Đức, Đức Phổ, Trà Bồng, Tư Nghĩa và Thành phố Quảng Ngãi. Nhà cũ của các hộ gia đình đều được xây dựng tạm bợ hoặc xuống cấp, hư hỏng nghiêm trọng ảnh hưởng tới sinh hoạt và sự an toàn của các thành viên trong gia đình.

Nguồn kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa đợt này là 300 triệu đồng do Tổng công ty Điện lực miền Trung hỗ trợ. Mỗi hộ gia đình sẽ được hỗ trợ 60 triệu đồng để xây mới nhà.

PC-Quang-Ngai-khoi-cong-xay-nha-tinh-nghia-cho-5-ho-gia-dinh-kho-khan

Công trình nhà tình nghĩa có diện tích xây dựng khoảng 32m2 với tường phần tường được xây tô xi măng, sơn hoặc quét vôi, gạch lát nền, có công trình phụ (nhà vệ sinh, nhà tắm), bếp ăn, phòng ngủ,… trần nhà lợp ngói hoặc tôn.

Trao kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa là một trong các hoạt động an sinh xã hội năm 2024 của Tổng công ty Điện lực miền Trung với mong muốn sẽ góp phần cùng các địa phương tạo điều kiện cho các hộ dân có được nơi ở ổn định để an cư lập nghiệp; đồng thời lan tỏa lòng nhân ái, thể hiện sự sẻ chia của toàn thể cán bộ công nhân viên EVNCPC với đồng bào có hoàn cảnh khó khăn.

Theo báo Tin Tức

Xem thêm: Một xã hội tuyệt vời – Câu chuyện đáng suy ngẫm

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận