PC Quảng Nam trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình khó khăn

Vừa qua, Công ty điện lực Quảng Nam vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Quế Sơn tổ chức lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình khó khăn tại TT. Đông Phú.

Diệu Nguyễn
10:51 21/05/2024 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cụ thể, sau hơn 1 tháng khởi công xây dựng, căn nhà tình nghĩa được bàn giao cho hộ gia đình bà Phan Thị Mai (tổ dân phố Cang Tây, thị trấn Đông Phú, huyện Quế Sơn). Ngôi nhà có diện tích sử dụng hơn 50m2, với tổng chi phí làm nhà khoảng 120 triệu đồng, trong đó Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) hỗ trợ 60 triệu đồng từ quỹ đóng góp của cán bộ công nhân viên. Chi phí còn lại gia đình tự lo cùng với sự hỗ trợ của bà con ruột thịt và hàng xóm láng giềng.

PC-Quang-Nam-trao-tang-nha-tinh-nghia-cho-ho-gia-dinh-kho-khan

Bà Phan Thị Mai thuộc diện hộ nghèo, khó khăn, lại thường xuyên đau ốm bệnh tật. Lâu nay bà sống trong căn nhà nhỏ tạm bợ. Trong buổi lễ bàn giao nhà, bà Mai bày tỏ sự cảm ơn đối với PC Quảng Nam đã hỗ trợ xây dựng được căn nhà mới, vững chãi, khang trang, để bà không còn lo lắng khi trời mưa bão.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Khánh – Giám đốc  PC Quảng Nam và nhóm thiện nguyện của ông Nguyễn Quang Vinh - nguyên Giám đốc PC Quảng Nam cũng dành tặng nhiều phần quà và tiền mặt cho bà Mai với tổng giá trị trên 10 triệu đồng.

Ngoài hộ gia đình bà Mai, năm 2024 này EVNCPC còn hỗ trợ xây dựng thêm 4 căn nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình khó khăn tại Quảng Nam ở các huyện Núi Thành, Phú Ninh, Hiệp Đức và thị xã Điện Bàn, tổng số tiền hỗ trợ lên đến 300 triệu đồng.

Theo CAND

Xem thêm: Viettel hỗ trợ xây “nhà đồng đội” tặng gia đình quân nhân khó khăn tại Đắk Lắk

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận