Ngân hàng Agribank tài trợ 7 tỷ đồng xây dựng trường mầm non tại Bến Tre

Mới đây, ngân hàng Agribank chi nhánh Bến Tre đã phối hợp cùng UBND huyện Châu Thành tổ chức trao tặng 7 tỷ đồng để xây dựng trường mầm non Trần Văn Ơn tại xã Phước Thạnh.

Diệu Nguyễn
17:04 24/06/2024 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Buổi lễ trao tài trợ an sinh xã hội lần này có sự tham dự của Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – bà Hồ Thị Hoàng Yến, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bến Tre – ông Lê Công Thành; Chủ tịch UBND huyện Châu Thành – ông Phạm Văn Sang, Phó Giám đốc phụ trách Agribank tỉnh Bến Tre – ông Phan Minh Châu; Phó Giám đốc Agribank tỉnh Bến Tre – bà Nguyễn Thị Mỹ Hoa và Phó Giám đốc Agribank tỉnh Bến Tre – ông Nguyễn Tấn Sĩ.

Tại buổi lễ, ông Phan Minh Châu - Phó Giám đốc phụ trách Agribank Chi nhánh tỉnh Bến Tre bày tỏ: “Tài trợ cho giáo dục là một trong những nội dung quan trọng trong công tác an sinh xã hội của ngân hàng Agribank. Thấu hiểu những khó khăn trong công tác dạy và học của giáo viên, học sinh Trường mầm non Trần Văn Ơn, huyện Châu Thành do cơ sở vật chất xuống cấp, Agribank chi nhánh Bến Tre đã quyết định tài trợ kinh phí xây dựng trường với số tiền 7 tỷ đồng với mong muốn chia sẻ bớt những khó khăn của địa phương và ngành giáo dục”.

Ngan-hang-Agribank-Ben-Tre-tai-tro-7-ty-dong-xay-dung-truong-mam-non

Món quà này không chỉ chứa đựng tình cảm chân thành của Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên Agribank chi nhánh tỉnh Bến Tre, mà còn là hành động thiết thực đồng hành cùng địa phương trong công tác an sinh xã hội, góp phần thực hiện chủ trương xã hội hóa giáo dục của Đảng và Nhà nước.

Chủ tịch UBND huyện Châu Thành - Phạm Văn Sang cũng gửi lời cảm ơn đến đại diện ngân hàng Agribank chi nhánh tỉnh Bến Tre đã quan tâm hỗ trợ kinh phí cho huyện Châu Thành trong việc xây dựng Trường Mầm non Trần Văn Ơn. Mong rằng trong thời gian tới đơn vị sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ cho huyện trong việc thực hiện chính sách an sinh xã hội, góp phần xây dựng thành công huyện nông thôn mới.

Ngan-hang-Agribank-Ben-Tre-tai-tro-7-ty-dong-xay-dung-truong-mam-non (1)

Phát huy trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng, mỗi năm Chi nhánh Agribank Bến Tre đã dành hàng tỷ đồng từ nguồn kinh phí do Agribank phân bổ, kinh phí trích từ lợi nhuận của Chi nhánh Bến Tre và nhân viên đóng góp từ tiền lương để thực hiện những chương trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Theo thống kê, tổng số tiền dành cho công tác an sinh xã hội tại Bến Tre trong giai đoạn 2017- 2023 là 47,3 tỷ đồng (riêng năm 2023 là 7,3 tỷ đồng), tập trung vào các hoạt động chính như: Xây dựng nhà cho đối tượng bà con thuộc hộ chính sách, hộ nghèo; tài trợ xe cứu thương; tài trợ thiết bị dạy và học; tài trợ mua thẻ bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn; chăm lo Tết cho người nghèo và đối tượng chính sách.

Theo báo Tin Tức

Xem thêm: Con nhà người ta: Từ nhân viên văn phòng đến nhà sáng tạo nội dung game kiếm dư tiền xây nhà, mua đất cho mẹ

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận