Điện lực Phú Yên trao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình khó khăn

Mới đây, công ty Điện lực Phú Yên đã phối cùng các đơn vị liên quan tổ chức bàn giao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Diệu Nguyễn
11:19 25/06/2024 Diệu Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hộ gia đình được trao tặng nhà lần này là bà Đỗ Thị Nguyên (sinh năm 1955, trú tại xã Xuân Thọ 2, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên). Nhà bà Nguyên thuộc gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Ngôi nhà bà đang ở hiện đã xuống cấp, không đảm bảo cho cuộc sống hàng ngày, kinh tế gia đình lại khó khăn, không có điều kiện để sửa chữa, xây dựng lại.

Được Công ty Điện lực Phú Yên hỗ trợ số tiền 60 triệu đồng, gia đình bà Đỗ Thị Nguyên đã tìm thêm nguồn vốn đối ứng để xây dựng căn nhà mới khang trang hơn. Từ nay, gia đình bà Nguyên đã có chỗ ở ổn định, tạo điều kiện để làm ăn, phát triển kinh tế.

Dien-luc-Phu-Yen-trao-nha-tinh-nghia-cho-ho-gia-dinh-kho-khan

Như vậy, Công ty Điện lực Phú Yên đã hoàn thành chương trình xây Nhà tình nghĩa năm 2024 do Tổng Công ty Điện lực Miền Trung phát động tại 13 tỉnh, thành thuộc khu vực Miền Trung và Tây Nguyên. Chương trình với quy mô 70 căn nhà, trị giá 60 triệu đồng/căn. Riêng tại tỉnh Phú Yên, có 5 hộ gia đình được hỗ trợ xây nhà, những hộ gia đình này đều thuộc diện khó khăn và đối tượng chính sách. Hộ gia đình bà Đỗ Thị Nguyên là trường hợp cuối cùng được hỗ trợ nhà tình nghĩa trong đợt này.

Bên cạnh chương trình hỗ trợ xây dựng Nhà tình nghĩa, Công ty Điện lực Phú Yên cũng đang thực hiện chương trình trao bò giống cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, trao xe đạp cho các học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn, góp phần cùng chính quyền địa phương đảm bảo công tác an sinh xã hội, phát triển kinh tế, giúp bà con sớm thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Theo báo Tin Tức

Xem thêm: Thủy điện sông Tranh xây nhà tình nghĩa cho bà con khó khăn tại Quảng Nam

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận