Tết 2022 mặc gì cho đẹp?

Chỉ còn hơn một tuần nữa là đến Tết Nhâm Dần 2022. Mùa Tết năm nay mặc gì cho đẹp, Sống Đẹp sẽ mật bí cho bạn nhé!

Minh Hằng
15:45 25/01/2022 Minh Hằng
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đây là "topic" của chị em phụ nữ

1. Áo dài Tết

Áo dài Tết là lựa chọn không thể bỏ qua trong ngày mùng 1, từ áo dài truyền thống đến những mẫu áo dài Tết cách tân. Áo dài không chỉ trang nhã, lịch sự mà còn tôn lên nét duyên dáng cho người mặc. Đừng quên kết hợp cùng một số phụ kiện như cặp tóc, bờm, vấn đội đầu,... để nổi bật hơn nhé.

tet-2022-mac-gi-cho-dep-1

2. Set dạ tweed

Dạ tweed là chất liệu cực kỳ được ưa thích trong những ngày đầu năm, vừa đủ ấm, không quá dày trong khí thiết kế lại sang chảnh, khí chất. Những quý cô thời thượng thường khoác hờ chiếc áo trên vai, hoặc những bộ váy gile dạ tạo cảm giác gọn gàng, “hack” dáng. Nhớ chọn những tông màu của năm mới để bộ outfit thêm hoàn thiện nhé các nàng.

tet-2022-mac-gi-cho-dep-2

3. Áo len + Chân váy voan midi

Không quá mới nhưng sự kết hợp này luôn luôn ấn tượng. Một chút biến tấu với các items đơn giản trong tủ đồ đủ để bạn có một outfit hoàn hảo.

tet-2022-mac-gi-cho-dep-3

4. Áo len oversize + Boot cao cổ

Tết cũng là dịp tụ họp bạn bè nên cần những bộ trang phục thoải mái một chút. Sao không thử chiếc áo len dáng rộng để thêm phần trẻ trung, năng động và đôi boot cao cổ hack dáng. Set đồ này sẽ giúp bạn trông thời thượng hơn rất nhiều đấy.

tet-2022-mac-gi-cho-dep-4

Đây là loạt "item" của phái mạnh

1. Áo blazer - sơ mi basic - quần skinny - giày sneaker

Khi nhắc tới phong cách thời trang nam Hàn Quốc, ta sẽ nghĩ ngay đến combo quen thuộc gồm áo blazer khoác ngoài, bên trong là sơ mi trơn hoặc sọc được sơ vin gọn gàng, thêm chiếc quần skinny ôm sát dáng tôn chiều dài chân và đôi giày sneaker “thần thánh” chưa bao giờ lỗi mốt. Bộ 4 món đồ này cực kỳ thích hợp cho các chàng diện trong dịp lễ, Tết vì sự thanh lịch, tự tin cho người mặc. Trên hết, các bạn nam sẽ trở nên trẻ trung và hiện đại hơn khi phối đồ theo cách này.

tet-2022-mac-gi-cho-dep-5

2. Combo áo wool coat - sweater - quần kaki - giày penny loafer

Một combo khác cho những chàng trai ấm áp, yêu thích phong cách Hàn Quốc đó chính là 4 món đồ gồm áo khoác wool coat dài lãng tử, kết hợp với một chiếc áo sweater ngắn mặc bên trong, thêm chiếc quần kaki rộng thoáng và cuối cùng là chiếc giày penny loafer đậm chất thời thượng. Cách mix đồ này sẽ giúp các anh chàng có thể vận động thoải mái và linh hoạt khi du xuân, cà phê với bạn bè trong dịp Tết này.

tet-2022-mac-gi-cho-dep-6

3. Áo thun - quần short - sweater

Cặp đôi quần short – áo thun luôn luôn chiếm được cảm tình của nhiều chàng trai bởi sự cá tính cùng phong cách năng động, khỏe khoắn mà nó mang lại. Ngoài loại quần có chất liệu jeans, các bạn cũng có thể phối áo thun với các chất liệu vải khác như short kaki, short vải. Ngoài ra, bạn có thể thỏa sức mix match cùng các phụ kiện như đeo thắt lưng, túi đeo chéo, mũ lưỡi trai, nón bucket,.... Nếu muốn mình trở nên bụi bặm hơn, bạn có thể thay áo thun bằng một chiếc sweater để tạo nên phong cách unisex cho mình.

tet-2022-mac-gi-cho-dep-7

8. Street style

Một chiếc hoodie màu sáng, khoác ngoài cùng với chiếc áo thun dài phía trong, đi cùng quần jogger và đôi giày sneaker sẽ cho chàng trai vẻ ngoài phóng khoáng nổi bật. Tất cả những món đồ này không hề xa lạ mà bạn có thể tìm thấy trong tủ đồ của mình và kết hợp chúng với nhau để đi chơi xuân.

tet-2022-mac-gi-cho-dep-8
Bạn cũng có thể xuống phố đi chơi xuân với chiếc áo polo nam, quần chinos xắn gấu, kết hợp thêm đôi giày cùng tone màu. Tất cả món đồ này sẽ khiến bạn trông thật nam tính, khỏe khoắn và thu hút ánh mắt của mọi người.

Đọc thêm: Cách làm trắng da tại nhà bằng những nguyên liệu sẵn có

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận