Quyền Linh chuẩn bị thêm 2 tấn gạo, 3.500 bánh chưng phát cho người dân

Quyền Linh livestream trên trang cá nhân ngày 20/7, thông báo đến khán giả anh đang chuẩn bị hàng ngàn suất ăn từ thiện cùng với 2 tấn gạo, 3.500 bánh chưng.

Hoài Lương
12:45 22/07/2021 Hoài Lương
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều complain đã tổ chức nhiều chương trình từ thiện giúp đỡ cho người dân trên địa bàn thành phố trong khu cách ly và bệnh viện dã chiến. Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ đi đầu trong các chiến dịch từ thiện phát những phần quà hỗ trợ cho những người gặp khó khăn do dịch Covid-19.

quyen-linh-chuan-bi-them-2-tan-gao-3500-banh-chung-phat-cho-nguoi-dan-01
Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ đi đầu trong các chiến dịch từ thiện phát những phần quà hỗ trợ cho những người gặp khó khăn do dịch Covid-19.
quyen-linh-chuan-bi-them-2-tan-gao-3500-banh-chung-phat-cho-nguoi-dan-02
Bếp ăn từ thiện luôn sạch sẽ, vệ sinh.

Trong livestream mới đây, Quyền Linh chia sẻ với khán giả hình ảnh bếp ăn từ thiện tại Nhà Bè. Quyền Linh đảm bảo với khán giả, những suất ăn của mình đều được nấu ra từ căn bếp sạch sẽ, vệ sinh để gửi đến người dân thành phố những suất ăn chất lượng nhất.

quyen-linh-chuan-bi-them-2-tan-gao-3500-banh-chung-phat-cho-nguoi-dan-03
3500 chiếc bánh chưng đã được chuyển vào xe để phát cho người đi đường.

Anh còn hào hứng khoe sẽ phát thêm 2 tấn gạo, cùng với 3.500 chiếc bánh chưng cho bất kì người đi đường nào anh gặp trong chuyến đi từ thiện trưa của mình. Không chỉ vậy, anh còn chu đáo mua thêm khẩu trang để tặng cho người dân kèm theo những suất cơm. Trong chuyến đi phát cơm trưa nay, anh huy động nhiều loại phương tiện để có thể vận chuyển nhiều nhất thực phẩm chuyển đến cho người dân thành phố.

quyen-linh-chuan-bi-them-2-tan-gao-3500-banh-chung-phat-cho-nguoi-dan-04
Quyền Linh khoe 2 tấn gạo mới mua để từ thiện. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nói trong livestream, Quyền Linh khẳng định dù bất cứ nơi đâu cũng sẽ cố gắng hết mình để không ai bỏ lại phía sau trong trận chiến chống dịch này. Anh kêu gọi mỗi người một tay, cùng nhau đoàn kết sẽ chiến thắng được dịch bệnh Covid-19. Quyền Linh hy vọng rằng những phần quà này sẽ tạo ra được sự ấm áp cho cuộc đời.

Cuối livestream, Quyền Linh gửi đến khán giả lời chúc sức khỏe, động viên người dân trong giai đoạn khó khăn. Anh nói: "Không chỉ riêng nhóm Quyền Linh mà còn hàng trăm, hàng ngàn nhóm nữa, hàng triệu trái tim đang hướng về miền Nam". Chỉ trong 10 phút livestream, MC Quyền Linh nhận hơn 21 ngàn lượt like và những bình luận khen ngợi, ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng vì hành động cao đẹp này. 

Đây không phải là lần đầu tiên Quyền Linh tổ chức từ thiện trong mùa dịch covid. Trong giai đoạn tỉnh Bắc Giang bùng dịch, Quyền Linh gây ấn tượng với khán giả bởi hình ảnh chạy xe máy, mang dép tổ ong đến bệnh viện Chợ Rẫy để gửi số tiền từ thiện 2 tỷ đồng cho tỉnh Bắc Giang và bệnh viện K.

quyen-linh-chuan-bi-them-2-tan-gao-3500-banh-chung-phat-cho-nguoi-dan-05
Quyền Linh nhận được nhiều yêu mến bởi hành động cao đẹp

Quyền Linh là một trong những nghê sĩ nhận được nhiều thiện cảm của công chúng bởi hình ảnh giản dị đời thường. Anh được yêu mến bởi tài năng dẫn chương trình thân mật gần gũi, giọng nói chân thành, ấm áp. Trong cuộc sống, anh cũng thường chia sẻ những cuộc sống bình dị, chân chất của mình, và những chuyến đi từ thiện đến những nơi gặp khó khăn. 

quyen-linh-chuan-bi-them-2-tan-gao-3500-banh-chung-phat-cho-nguoi-dan-06
Hình ảnh giản dị, chân chất đời thường của nghệ sĩ Quyền Linh

Không chỉ riêng Quyền Linh, nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã tổ chức từ thiện các chuyến cứu trợ thực phẩm và quyên góp cho chính phủ những số tiền để giúp đỡ chính quyền, người dân thành phố Hồ Chí Minh, chung tay với cộng đồng đẩy lùi và chiến thắng đại dịch này.

QUYỀN LINH ĐI XE MÁY ĐẾN BỆNH VIỆN TRAO 2 TỶ ĐỒNG CHỐNG DỊCH

Tối này 26/5, Quyền Linh thông báo đến khán giả về buổi trao số tiền 2 tỷ đồng đến bệnh việc Chợ Rẫy nhằm ủng hộ tỉnh Bắc Giang và bệnh viện K vượt qua tình hình khó khăn do dịch Covid-19 gây ra. Được biết đây là số tiền quyên góp từ những người chơi lan kiểng ở Bình Phước và MC Quyền Linh.

Quyền Linh chia sẻ: “Không chỉ mình tôi mà còn nhiều bà con trên cả nước đang hướng về Bắc Giang với mong muốn chia sẻ những khó khăn của những ai trong vùng dịch. Tôi vô cùng xúc động trước những hy sinh âm thầm của các y bác sĩ đầu ngành đã ngày đêm chống dịch để đem đến bình an cho mọi nhà.

Trong tình hình nóng như hiện nay, anh em chúng tôi đã bàn bạc và quyết định cùng nhau đóng góp số tiền này để ủng hộ tinh thần cho các y bác sĩ…. Và hy vọng thời gian tới tôi cùng với nhiều anh em nữa sẽ trực tiếp ra những điểm nóng để ủng hộ tinh thần cho những người đang ngày đêm ở tuyến đầu chống dịch…”

Dưới bài viết, anh nhận được nhiều lời khen ngợi về nghĩa cử cao đẹp của mình. Không chỉ vậy, hình ảnh nam MC chạy xe máy, mang dép tổ ong đi từ thiện đã khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ về độ giản dị, gần gũi.

MC Quyền Linh đi từng hẻm sâu tặng quà cho người dân mùa dịch

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận