MC Quyền Linh đi từng hẻm sâu tặng quà cho người dân mùa dịch

Cảm thương trước tình cảnh khó khăn của những người dân khó khăn trong mùa dịch, MC Quyền Linh đã trực tiếp đi vào các hẻm sâu, đến thăm và tặng những phần quà hỗ trợ

Hoài Lương
13:46 16/07/2021 Hoài Lương
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

MC Quyền Linh đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh anh cùng đoàn cứu trợ của mình ghé đến những con hẻm trong TP. Hồ Chí Minh để gửi tặng quà hỗ trợ bà con. Những chia sẻ của nam MC khiến không ít cư dân mạng xúc động. 

mc-quyen-linh-di-tung-hem-sau-tang-qua-cho-nguoi-dan-mua-dich-01
MC Quyền Linh chia sẻ hình ảnh đi cứu trợ cho người dân tại TP. Hồ Chí Minh

Quyền Linh bày tỏ: “Hôm nay mình đi vào tận những con hẻm của Sài Gòn sâu hun hút… Càng đi càng thấy thương cho những hoàn cảnh đã khó nay lại càng khó hơn… Sài Gòn đã thấm mệt, không bao giờ ai có thể nghĩ rằng Sài Gòn bệnh nặng như thế… Thương Sài Gòn đứt ruột đứt gan”.

mc-quyen-linh-di-tung-hem-sau-tang-qua-cho-nguoi-dan-mua-dich-02
Nam MC bên những phần quà chuẩn bị phát cho bà con khó khăn mùa dịch

Việc nghệ sĩ có điều kiện hỗ trợ người dân mùa dịch, tham gia các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng có lẽ không phải là điều quá đặc biệt trong bối cảnh hiện nay. Tuy nhiên, cách Quyền Linh chia sẻ cho thấy anh rất tinh tế trong việc trao tặng quà, chịu khó đi từng hẻm sâu vì hiểu được những người dân cuối hẻm sẽ rất thiệt thòi nếu không kịp biết đến để nhận đồ cứu trợ. 

 mc-quyen-linh-di-tung-hem-sau-tang-qua-cho-nguoi-dan-mua-dich-03
Khi đi phát quà, anh ăn mặc rất giản dị

Bài đăng của MC Quyền Linh nhanh chóng nhận được nhiều bình luận ngưỡng mộ tấm lòng của nam MC trong giai đoạn dịch có những chuyển biến khó lường. Song song đó, có những bình luận cũng nhắc nhở anh cố gắng giữ gìn sức khỏe trong quá trình trao tặng quà, đeo thêm cả mũ chống giọt bắn thay vì chỉ dùng khẩu trang đơn thuần. 

mc-quyen-linh-di-tung-hem-sau-tang-qua-cho-nguoi-dan-mua-dich-04
Quyền Linh cùng những người bạn tặng vải cho những khu cách ly.

Đây cũng không phải dự án vì cộng đồng đầu tiên của Quyền Linh trong đợt dịch lần này. Vào giữa tháng 6, anh cùng những người bạn quyết định tặng hàng trăm ký vải đến những khu có người cách ly như món quà nhỏ ủng hộ mọi người. Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều lần anh ủng hộ quỹ chống dịch và nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người. 

mc-quyen-linh-di-tung-hem-sau-tang-qua-cho-nguoi-dan-mua-dich-05
Quyền Linh ủng hộ quỹ chống dịch

Là một nghệ sĩ quen thuộc trong các hoạt động thiện nguyện, trong đợt dịch lần này, MC Quyền Linh cũng tiếp tục “xông pha” giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng vì dịch.

Quyền Linh là một trong những MC nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Với tấm lòng nhân hậu, biết sẻ chia cùng những người lao động nghèo, anh đóng vai trò là MC chính của các chương trình thiện nguyện như: Vượt lên chính mình, Mở cửa tương lai...

Ngoài vai trò là MC, thì Quyền Linh còn là một diễn viên, anh từng tham gia nhiều dự án phim đình đám như: Đồng tiền xương máu, Những nẻo đường phù sa, Lục Vân Tiên...

Tuy rằng có sự nghiệp khá thành công, nhưng ngoài đời, Quyền Linh lại có một cuộc sống khá giản dị và hạnh phúc cùng vợ và 2 người còn gái xinh đẹp.

Thông tin diễn viên Lữ Đắc Long cùng 3 thành viên khác trong gia đình dương tính với Covid-19. Nhiều nghệ sĩ biết sự việc đã ra sức hỗ trợ, giúp đỡ. Trong đó, MC Quyền Linh là một trong những nghệ sĩ tiên phong đến bệnh viện tiếp tế nhu yếu phẩm cho đồng nghiệp, tận tình giúp bạn mau chóng vượt qua được căn bệnh.

Hiện Lữ Đắc Long và gia đình được điều trị bằng phương pháp thở máy tại Bệnh viện Nguyễn Trãi, TP. Hồ Chí Minh. .

Chia sẻ xúc động của tình nguyện viên trong bức ảnh đội xịt khử khuẩn lưu động "ôm động viên nhau" giữa chiều mưa

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận