Hoa hậu Tiểu Vy cùng sao Việt nấu bún bò tặng tuyến đầu chống dịch

Sau khi nấu hơn 30.000 suất ăn gửi đến các bệnh viện dã chiến và khu vực phong tỏa khắp TP.HCM, CLB “Suối mát từ tâm” do bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung khởi xướng đã tiếp tục triển khai đợt 2.

Hoài Lương
09:04 15/08/2021 Hoài Lương
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Với mong muốn hỗ trợ lực lượng y tế và người dân chống dịch Covid-19 Hoa hậu Tiểu Vy và các sao Việt đã mong muốn góp sức bằng những bữa ăn chất lượng, CLB đã nấu 2000 suất bún bò Huế trong ngày đầu tiên.

hoa-hau-tieu-vy-cung-sao-viet-nau-bun-bo-tang-tuyen-dau-chong-dich-01
hoa-hau-tieu-vy-cung-sao-viet-nau-bun-bo-tang-tuyen-dau-chong-dich-02

Rũ bỏ hình ảnh sang trọng, lộng lẫy thường thấy ở các sự kiện, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo… diện trang phục giản dị, xắn tay vào bếp nấu nướng. Hình ảnh dàn sao Việt tất bật trong bếp khiến cư dân mạng không khỏi thích thú xen lẫn thán phục.

hoa-hau-tieu-vy-cung-sao-viet-nau-bun-bo-tang-tuyen-dau-chong-dich-03
hoa-hau-tieu-vy-cung-sao-viet-nau-bun-bo-tang-tuyen-dau-chong-dich-04
Hoa hậu Tiểu Vy
hoa-hau-tieu-vy-cung-sao-viet-nau-bun-bo-tang-tuyen-dau-chong-dich-05
Á hậu Phương Anh
hoa-hau-tieu-vy-cung-sao-viet-nau-bun-bo-tang-tuyen-dau-chong-dich-06
Á hậu Ngọc Thảo

Để đảm bảo tô bún bò thơm ngon đúng vị, bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung tự tay chọn lựa nguyên vật liệu tươi ngon. Nước dùng cũng đảm bảo vị ngọt của xương ninh, không nhiều dầu mỡ. Đi kèm mỗi phần bún là rau xanh, trái cây và nước uống. Tất cả các khâu từ sơ chế đến nấu nướng đều được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

hoa-hau-tieu-vy-cung-sao-viet-nau-bun-bo-tang-tuyen-dau-chong-dich-07
hoa-hau-tieu-vy-cung-sao-viet-nau-bun-bo-tang-tuyen-dau-chong-dich-08

Sau khi hoàn tất đóng gói, các suất ăn đã được nhanh chóng vận chuyển đến các bệnh viện. Được biết, CLB "Suối mát từ tâm" do Hoa hậu Tiểu Vy và các sao Việt đặt ra mục tiêu những ngày sắp tới sẽ tăng số lượng lên 3000-4000 suất/ngày để trao tặng đội ngũ tuyến đầu chống dịch.

hoa-hau-tieu-vy-cung-sao-viet-nau-bun-bo-tang-tuyen-dau-chong-dich-09
hoa-hau-tieu-vy-cung-sao-viet-nau-bun-bo-tang-tuyen-dau-chong-dich-010
hoa-hau-tieu-vy-cung-sao-viet-nau-bun-bo-tang-tuyen-dau-chong-dich-011

Bên cạnh việc thành lập bếp ăn từ thiện, bà Phạm Kim Dung còn phát động chiến dịch trao quà cho những công nhân thất nghiệp trong khu vực bị phong tỏa. Dàn Hoa hậu, Á hậu cũng rất tích cực tham gia và trực tiếp đến tận nơi để trao tặng gạo, thịt heo, cá hộp, rau củ, bánh ngọt… cho người dân. Được biết, hoạt động thiện nguyện của CLB “Suối mát từ tâm” sẽ tiếp tục kéo dài cho đến hết mùa dịch.

Bếp ăn Suối mát từ tâm của các Hoa hậu và mục tiêu 30.000 suất ăn tặng người nghèo, đội ngũ chống dịch

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận