Tấm lòng của mẹ con diễn viên Trương Ngọc Ánh: Dậy sớm nấu 300 suất ăn gửi tặng khu cách ly

Những ngày vừa qua, diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng mẹ ruột mở bếp cơm ý nghĩa tại gia. Mỗi ngày, người đẹp nấu 300 suất ăn để gửi đến khu cách ly tập trung ở An Khánh, TP.Thủ Đức.

Hoài Lương
13:26 22/07/2021 Hoài Lương
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Được biết, nữ diễn viên trương ngọc ánh không kêu gọi đóng góp mà làm dưới hình thức cá nhân. Cô chia sẻ: “Mình tiếp tục làm cơm gửi bệnh viện dã chiến. Hôm nay đổi món cá nục kho, hy vọng các bác sỹ, y tá, bệnh nhân ăn ngon miệng.”

dien-vien-truong-ngoc-anh-va-me-nau-300-suat-an-gui-tang-khu-cach-ly-01

Toàn bộ việc nấu ăn đều diễn ra tại căn hộ riêng của diễn viên Trương Ngọc Ánh. Vì là bếp gia đình nên cô nàng phải lên kế hoạch tổ chức và sắp xếp từ nhiều ngày mới có thể hoàn thành được số lượng suất ăn đặt ra.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh chia sẻ mình rất biết ơn sự đóng góp của đội ngũ y bác sĩ trong công tác phòng chống dịch Covid-19 nên cô muốn đóng góp chút sức lực của mình để giúp lực lượng tuyến đầu thêm nhiều sức khỏe, đồng thời lan tỏa năng lượng tích cực trong giai đoạn khó khăn hiện tại.

dien-vien-truong-ngoc-anh-va-me-nau-300-suat-an-gui-tang-khu-cach-ly-02
dien-vien-truong-ngoc-anh-va-me-nau-300-suat-an-gui-tang-khu-cach-ly-03

Vốn yêu thích nấu nướng nên diễn viên Trương Ngọc Ánh có thể sắp xếp khối lượng công việc lớn một cách suôn sẻ. Các thành phần cần thiết như cơm, thức ăn, nước uống đều được nữ diễn viên sắp xếp ngăn nắp, sạch sẽ trước khi bỏ vào hộp. Trương Ngọc Ánh còn đổi món mỗi ngày để người nhận cơm luôn cảm thấy ngon miệng và hấp dẫn.

dien-vien-truong-ngoc-anh-va-me-nau-300-suat-an-gui-tang-khu-cach-ly-04
dien-vien-truong-ngoc-anh-va-me-nau-300-suat-an-gui-tang-khu-cach-ly-05

Nhà tôi không phải bếp chuyên nghiệp, chỉ có 4 cái bếp nên nấu tối đa chỉ 150 suất. Tôi cùng mẹ, dì, các em và vú phải “3 đầu 6 tay” lo hết thảy, không như trước đây còn có nhân viên phụ. Chúng tôi chỉ góp một phần nhỏ bé nhưng rất vui vì được đóng góp gì đó trong mùa dịch” – bà mẹ một con chia sẻ.

dien-vien-truong-ngoc-anh-va-me-nau-300-suat-an-gui-tang-khu-cach-ly-06
dien-vien-truong-ngoc-anh-va-me-nau-300-suat-an-gui-tang-khu-cach-ly-07
dien-vien-truong-ngoc-anh-va-me-nau-300-suat-an-gui-tang-khu-cach-ly-08

Hành động đầy ý nghĩa của diễn viên Trương Ngọc Ánh và mẹ ruột đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn bè, người hâm mộ. Mong rằng những suất cơm đầy tâm huyết của nữ nghệ sĩ sẽ giúp mọi người có thêm sức khỏe để đẩy lùi dịch bệnh.

Xe “cơm di động miễn phí” giúp người khó khăn ở Sài Gòn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận