Học lỏm bí quyết giữ dáng, dưỡng nhan cực đơn giản của mẹ 2 con Tăng Thanh Hà

Hà Tăng luôn là hình mẫu lý tưởng với nhiều chị em, bởi không chỉ xinh đẹp, tài giỏi, nấu ăn ngon, mà cô rất biết cách lựa chọn thực phẩm để đảm bảo ăn ngon mà vẫn có thể giảm cân, giữ dáng và dưỡng nhan cực tốt. Cùng học lỏm chút bí quyết để có được vẻ đẹp không tuổi như bà mẹ 2 con xinh đẹp này nào.

Thái An
08:04 16/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mặc dù đã là mẹ của 2 nhóc tì đáng yêu, tuy nhiên, Tăng Thanh Hà trong suốt những năm qua vẫn luôn khiến hội chị em không ngừng cảm thán bởi nhan sắc ngày càng lên hương của cô nàng.

Mặc dù bận rộn với việc kinh doanh, học tập và chăm sóc cho gia đình nhỏ nhưng không thể không thừa nhận rằng Tăng Thanh Hà trong suốt những năm qua vẫn luôn giữ được dáng hình mảnh mai, làn da mướt nước căng mịn cùng thần thái trẻ trung, năng động từ trong các set hình chuyên nghiệp cho tới ảnh chụp selfie hằng ngày.

Trong cập nhật mới nhất của nữ diễn viên trên mạng xã hội, hình ảnh người mẹ 2 con chỉ thoa nhẹ lớp son khi tham gia lớp học online khiên cộng đồng mạng không khỏi nhầm tưởng cô nàng vẫn chỉ đang là sinh viên đại học.

tuoi-bam-van-lam-sinh-vien-ha-tang-tre-mon-mon-nhung-trum-cuoi-goi-ten-lam-tam-nhu-tang-thanh-ha-35-tuoi-van-hoc-online-nhan-sac-moc--1623536896-377-width620height1086
Trẻ trung như thế này thì có ai nghĩ Tăng Thanh Hà đã là mẹ bỉm 2 con nhỉ

Vậy, hãy cùng tìm hiểu xem Tăng Thanh Hà ăn gì để giữ mãi được sự trẻ trung, sinh đẹp của bản thân nhé!

Nếu là người theo dõi lâu năm của diễn viên Hà Tăng, hẳn bạn sẽ biết được bữa ăn hằng ngày của cô nàng luôn trung thành với thực phẩm xanh có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất có lợi cho việc làm đẹp dưới đây:

Măng tây

3 món rau quả chân ái giúp Hà Tăng giữ dáng - Hình 4

Măng tây là loại thực vật chứa nhiều vitamin A, vitamin B tổng hợp, vitamin C, kali, photpho, kẽm, xenlulo thô, axit folic. Trong măng tây có chứa rất ít calo lại rất giàu chất xơ nên rất tốt trong việc hỗ trợ giảm cân. Theo ước tính, trong 1 chén măng tây có chứa khoảng 27 – 30 calo. Ngoài ra, măng tây còn giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp đường ruột hoạt động khỏe mạnh hơn.

Bạn có thể kết hợp ăn măng tây như món ăn kèm cùng bánh mỳ hoặc cơm.

Rau arugula/ xà lách rocket

3 món rau quả chân ái giúp Hà Tăng giữ dáng - Hình 3

Nếu tinh ý bạn có thể nhận ra hầu như trong thực đơn của Hà Tăng luôn có sự xuất hiện của loại rau này. Đặc biệt là khi cô ăn salad, pizza hay hamburger. Không chỉ đẹp, rau xà lách rocket còn cực tốt cho việc giảm cân. Trong loại rau này có thành phần giàu chất dinh dưỡng, hàm lượng vitamin A, C cao; ngoài ra còn có vitamin nhóm B, K, axit folic, sắt, canxi và magiê. Rau rocket còn có lượng calo thấp, hai chén đầy rau rocket có chứa không quá 80 calo. Bên cạnh đó, rau rocket còn giàu chất xơ và vitamin nên sẽ tạo cảm giác no lâu, làm đẹp da.

Quả bơ

5 loại quả giúp Hà Tăng giữ da sáng, dáng thon - 3

Trong bơ có chứa tinh bột, chất xơ, protein, chất béo; đặc biệt chất béo trong bơ là chất béo không bão hòa đơn, có lợi cho sức khỏe và tim mạch. Bơ cũng là loại quả giàu vitamin và khoáng chất, các chất béo tự nhiên không bão hòa nên không làm tăng cân. Đồng thời việc ăn bơ còn tạo cảm giác no lâu, tránh ăn vặt, giúp giảm cân hiệu quả. Không chỉ Hà Tăng, đây cũng là món ăn giảm cân được nhiều người nổi tiếng yêu thích.

Xoài

Cả xoài chín và xoài xanh đều là món yêu thích của Tăng Thanh Hà. Loại quả này chứa hàm lượng cao vitamin A, C cùng nhiều chất chống oxy hóa giúp chống lại tác hại của các gốc tự do trong cơ thể, hỗ trợ làm chậm lão hóa da, tăng cường hệ miễn dịch nhờ đó thúc đẩy quá trình tái tạo tổn thương diễn ra hiệu quả hơn. Xoài cũng chứa nhiều nước, chất xơ và enzyme tốt cho hệ tiêu hóa. Tuy nhiên, loại quả này có vị chua nên cần tiêu thụ với liều lượng hợp lý để bảo vệ dạ dày, men răng...

5 loại quả giúp Hà Tăng giữ da sáng, dáng thon - 4

Chuối

Chuối chứa nhiều chất xơ nhưng lượng calo lại thấp, lượng chất xơ này có tác dụng tráng thành dạ dày, tạo cảm giác no bụng, nhờ đó có thể kiểm soát việc ăn uống. Loại quả này còn rất giàu kali, canxi, magie, vitamin B6, vitamin C, chất chống oxy hóa... có lợi cho làn da. Chuối còn có tác dụng hạn chế tình trạng co rút cơ bắp hiệu quả, giúp phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện, vận động. Hà Tăng thường kết hợp chuối chín với yến mạch, sữa hạt, dừa khô... cho bữa sáng ngon miệng, đủ chất.

5 loại quả giúp Hà Tăng giữ da sáng, dáng thon - 2

Đu đủ

Các chất chống oxy hóa phổ biến như vitamin A, C, E và beta carotene, đều có trong đu đủ với hàm lượng lớn, nhờ đó giúp chống lại các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa da. Enzyme proteolytic chymopapain và papain trong loại quả này còn hỗ trợ chữa lành các vết thương ngoài da hiệu quả. Đối với công cuộc giữ dáng, đu đủ cũng chứa rất ít calo lại giúp nhanh no bụng. Tăng Thanh Hà thường ăn đu đủ như món tráng miệng, món ăn vặt hoặc ăn kèm cùng bữa sáng.

5 loại quả giúp Hà Tăng giữ da sáng, dáng thon - 1

Việt quất

Việt quất là một trong những loại trái cây có nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng và tái tạo da hữu hiệu. Việt quất có chứa chất chống oxy hóa, ngăn ngừa các tác nhân có hại từ môi trường xâm nhập vào cơ thể gây tổn thương tế bào, giúp chống lão hóa da hiệu quả. Loại quả này cũng chứa chất xơ, nhờ đó nhanh làm no bụng, có lợi cho hệ tiêu hóa. Việt quất thường được bà xã của doanh nhân Louis Nguyễn thêm vào bữa sáng kèm sandwich hay làm topping cho món pancake thêm ngon mắt, ngon miệng.

5 loại quả giúp Hà Tăng giữ da sáng, dáng thon

Xem thêm: Giảm cân an toàn nhờ thay đổi thói quen ăn uống

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận