Khánh Vân "Mắt biếc": Hotgirl đa tài lắm lùm xùm và màn "lột xác" khiến dân mạng trầm trồ

Không muốn đóng khuôn trong vai diễn Trà Long, gần đây, Khánh Vân liên tục thay đổi hình ảnh với nhiều phong cách. Nhưng bên cạnh đó, cô nàng cũng vướng không ít lùm xùm.

Đỗ Thu Nga
12:54 15/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khánh Vân là ai? Sinh năm bao nhiêu?

 Khánh Vân (Đỗ Khánh Vân hay Khánh Vân "Mắt biếc) là cái tên quá quen thuộc trên cộng đồng mạng. Trước khi vào vai Trà Long trong Mắt biếc, Khánh Vân nổi tiếng là hot girl instagram với ngoại hình dễ thương. 

Cô nàng khiến cộng đồng mạng xao xuyến bởi gương mặt bầu bĩnh, mắt to tròn và ấn tượng nhất là má lúm đồng tiền vô cùng duyên dáng. Cộng thêm tính cách hồn nhiên, vui tươi, Khánh Vân thường xuyên bị nhầm là "nữ sinh trung học".

Khánh Vân "Mắt biếc" sinh ngày 30/9/1995 tại Đắk Lắk. Nữ diễn viên từng học chuyên ngành “Thiết Kế thời trang” Tại trường quốc tế ADS International Design Art Center. Khánh Vân sở hữu chiều cao 1m55 và hiện đang là mẫu ảnh, diễn viên tự do. 

khanh-van-mat-biec-sinh-nam-bao-nhieu-co-nguoi-yeu-chua-9

Trang facebook nhân của Khánh Vân thu hút hơn 700.000 lượt theo dõi; Instagram thu hút đến 771.000 lượt follower. Hiện Khánh Vân đang là 1 trong những hotgirl được quan trên mạng xã hội.

Được biết, Khánh Vân sinh ra trong gia đình có hai chị em. Bố cô làm thợ mỹ nghệ và thư pháp. Trong khi đó mẹ làm thợ tóc và makeup. Khánh Vân còn 1 cậu em trai năm nay 20 tuổi.

Từng chia sẻ về gia đình trên mạng xã hội, Khánh Vân viết: "Căn nhà từ bé đến lớn bố mẹ nuôi tui là một căn nhà cấp 4 bình thường sống cùng ông bà nội. Nhưng bố mẹ không bao giờ để tui thiếu thốn bất kì điều gì hoặc thua kém 1 ai. Tui được bố mẹ nuôi nấng, chăm sóc và lớn lên như 1 công chúa thật sự. Gia đình tui mặc dù không giàu có về vật chất nhưng về tình cảm, tui có thể tự cao mà vỗ ngực rằng : “Trên đời này, gia đình tui hạnh phúc số 2 thì hem ai số 1”. Có thể thấy được tình cảm sâu sắc mà cô nàng dành cho gia đình của mình thật nồng ấm như thế nào".

khanh-van-mat-biec-sinh-nam-bao-nhieu-co-nguoi-yeu-chua-0

Ngoài làm mẫu ảnh, diễn viên tự do, Khánh Vân còn rất thích chụp ảnh. Cô nàng đã tạo nên những bộ ảnh đậm chất Hong Kong cho các chị em cùng tham gia chương trình "Sao nhập ngũ" với mình. Bên cạnh đó, cô nàng còn thường xuyên chia sẻ hình ảnh đầy nghệ thuật của mình lên mạng xã hội.

Ở ngoài đời, nữ diễn viên 9x khá nhí nhảnh, tươi tắn, dễ thương. Phong cách ăn mặc của Khánh Vân cũng rất giản dị, dịu dàng, nữ tính càng làm toát lên vẻ đẹp thanh thuần vốn có. 

Khán Vân bén duyên với "nghệ thuật thứ 7" thế nào?

Khánh Vân được khán giả cả nước biết đến khi vào vai Trà Long trong phim điện ảnh "Mắt biếc" chuyển thể từ nguyên tác truyện dài của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Tuy nhiên, trước đó, tên tuổi của cô cũng phủ sóng trên mạng xã hội Instagram qua những bức hình tự sướng rất xinh xắn. Cộng đồng mạng còn đặt cho cô cái tên ưu ái là “Hot girl má lúm“, “Hot girl phố núi”.

Khánh Vân bén duyên với nghệ thuật từ sớm. Cô nàng từng tham gia một số tác phẩm như: Sửu Nhi, Biệt đội Bitu, Ô kê viện…. Nhưng chỉ khi tham gia Mắt biếc tên tuổi và khả năng diễn xuất của Khánh Vân mới được khẳng định và có chỗ đứng trong lòng khán giả.

khanh-van-mat-biec-sinh-nam-bao-nhieu-co-nguoi-yeu-chua-8
Khánh Vân nổi tiếng hơn nhờ vai Trà Long trong Mắt biếc

Nói về vai diễn Trà Long, Khánh Vân từng chia sẻ: Bản thân lúc đầu cảm thấy không có hy vọng nhận được vai diễn này khi Casting. Song cứ thế cô nàng được chọn qua 3 4 vòng và có tên trong bộ phim này. Nét diễn xuất hồn nhiên, ngây thơ cùng với gương mặt tươi sáng, trẻ trung đã đem lại thành công trong vai diễn Trà Long của cô nàng. Để lại những ấn tượng sâu sắc không kém gì nhân vật chính Hà Lan do Trúc Anh thủ vai.

Bên cạnh đóng phim, Khánh Vân cũng từng xuất hiện trong một số MV ca nhạc đình đám như: Khóc cùng em (Mr. Siro), Là một thằng con trai ( Jack), Je T’aime ( Đàm Vĩnh Hưng). Và gần đây nhất là dự án Web Drama ” Xin chào PAPA” cùng với sự tham gia của Tuấn Trần.

Với sự tham gia của Khánh Vân trong MV của Jack đã thu hút được nhiều sự quan tâm nhưng cũng mang đến không ít rắc rối cho Khánh Vân. Cụ thể, trong sinh nhật nam ca sĩ, người đẹp đăng tải lời chúc kèm tấm ảnh hậu trường thân thiết. Một số antifan cho rằng, cô dựa hơi Jack. Sau đó, cả hai phải lên tiếng giải thích thì chuyện mới dần lắng xuống.

Hiện Khánh Vân đang là 1 trong những hot face nổi tiếng trên mạng xã hội. Khánh Vân nhận được nhiều hợp đồng chụp ảnh quảng cáo thời trang, mỹ phẩm, hay góp mặt trong những tiểu phẩm nhỏ trên các show truyền hình. 

Khánh Vân và "Sao nhập ngũ" 2020

Năm 2020, Khánh Vân nhận được sự chú ý của khán giả khi tham gia chương trình "Sao nhập ngũ" cuảng với những người nổi tiếng khác là Nam Thư, Diệu Nhi, Hoa hậu Kỳ Duyên, Dương Hoàng Yến, Hậu Hoàng. Mỗi người một tính cách cùng sinh hoạt trong quân ngũ ở Lữ đoàn Đặc công khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Trong suốt nhiều màn thử thách, cư dân mạng đánh giá, Khánh Vân "bạn bèo", yểu điệu thục nữ với một số hành động như: Từ chối tắm chung với Kỳ Duyên, mặt thất thần khi được yêu cầu chạy xa, dành thời gian ngủ trưa để... chỉnh răng. 

Trong đó đáng chú ý nhất là chuyện, Khánh Vân không chịu tắm chung. Sự việc đi xa đến nỗi Khánh Vân bị lập hẳn một group anti gồm những người anti thật và những người vào chỉ để hóng chuyện.

Khánh Vân cũng từng thừa nhận bản thân có tính "công chúa"  từ nhỏ. Ba mẹ Vân cưng chiều, dù bản thân thấy ghét điều đó. 

Cô nàng từng tâm sự với mẹ: "Con bánh bèo quá. Ở nhà cứ bị gọi là công chúa, bị mắc bệnh công chúa nên nhìn con ghét quá, con nhìn còn thấy ghét". Trước nỗi trăn trở của con gái, mẹ Khánh Vân đã động viên: "Không! Mẹ thấy cưng. Con gái thì phải bánh bèo mới dễ thương".

khanh-van-mat-biec-sinh-nam-bao-nhieu-co-nguoi-yeu-chua-7
Với Khánh Vân, Sao nhập ngũ cô mất nhiều hơn được

Dù nhận về không ít ý kiến trái chiều nhưng Khánh Vân vẫn vui tươi, hồn nhiên trong cả chương trình lẫn ngoài đời thực. Sau khi Sao Nhập Ngũ kết thúc:thì Khánh Vân đã dành hẳn một bức tâm thư để chia sẻ lại những kỷ niệm đã qua. Trong đó đáng chú ý là việc cô nàng khẳng định bản thân mình "mất" nhiều hơn là "được".

"Sau khi nhập ngũ, em mất nhiều hơn được

- Mất khả năng thức thâu đêm suốt sáng

 Cứ hễ 9 - 10h tối mắt đã bắt đầu lim dim và 4-5h sáng đã giật mình dậy.

- Mất cái thói sống không có tổ chức, bừa bộn và hay quăng đồ đạc lung tung, em sợ mình sắp bị OCD vì ngăn nắp quá rồi nè

- Mất con bánh bèo hay mè nheo, mít ướt thay bằng con oắt con rất to mồm hở xíu là: “Xời! Toi mới đi bộ đội đặc công về đó, đừng có xem thường toi”.

- Mất 1 chiếc group anti không có chính kiến, tấn công em chỉ vì nghĩ em vô dụng trong ngày đầu tiên.

Nhờ cái hoạn nạn đó, em đã nhận ra được bao nhiêu người thật sự yêu thương mình và có thêm vô vàn tình yêu thương mới. Và ngay thời điểm đó, em cũng chưa bao giờ hối hận việc mình đã đồng ý tham gia nhập ngũ cùng mọi người.

Đối với em, khoảng thời gian nhập ngũ cùng mọi người, sống cùng mọi người, tập luyện vào trải qua bao nhiêu khó khăn gian khổ, bao nhiêu cung bậc cảm xúc để cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp đẽ nhất trên cuộc đời này là vô cùng quý báu. Cho dù có đổi để lấy 7 tỷ người trên Trái Đất này yêu thương em, em cũng không đổi.

Cho dù cả thế giới ghét em cũng không sao, đồng đội yêu thương em là được...".

Khánh Vân và lùm xùm với người thân

Cuộc sống và sự nghiệp của Khánh Vân gặp biến cố lớn nhất khi vướng vào lùm xùm với người thân. Sự việc bắt đầu với chuyện Khánh Vân bị lập nhóm anti fan với số thành viên lên tới 52 nghìn người. Admin của tài khoản này được xác định là chị họ của cô.

Khánh Vân cho rằng, cô bị xúc phạm danh dự và nhân phẩm. Cô vốn định giải quyết ồn ào liên quan đến người nhà một cách âm thầm vì sự việc liên quan đến gia đình không có gì hay ho. Tuy nhiên khi sự việc đi quá xa, cô nàng đã đăng đơn kiện trên Instagram với chia sẻ: 

"Vân định âm thầm giải quyết ở nhà nhưng họ hàng thì vẫn... Thế nên một lần nữa Vân phải lên tiếng nói. Hy vọng từ giờ đến lúc có sự xét xử cuối cùng của toà án, Vân không phải lên tiếng về sự việc chẳng mấy vẻ vang của họ hàng nhà Vân nữa. Xin lỗi vì đã làm phiền đến mọi người dành sự quan tâm đến sự việc lần này của gia đình Vân. Toà sẽ thay mọi người phán ai mới là người có tội. Thế nên mọi người không cần phải đồn đoán nữa nha".

khanh-van-mat-biec-sinh-nam-bao-nhieu-co-nguoi-yeu-chua-9

Còn về lý do lập anti fan group, admin trên cho rằng Khánh Vân là người sống giả dối, hai mặt. Khánh Vân và bố mẹ cô tham lam tài sản thừa kế do ông nội để lại. Nhưng lúc ông nội ốm đau không chăm sóc tử tế, đùn đẩy trách nhiệm. 

Vào đầu tháng 1/2021, Khánh Vân cho biết, cô và gia đình đã hoàn thiện hồ sơ gửi lên toà án tại quê nhà Buôn Mê Thuột đâm đơn kiện người họ hàng. Tuy vậy, nữ diễn viên cho hay, cô sẽ không trực tiếp ra mặt mà uỷ quyền cho luật sư giải quyết mọi rắc rối.

Khánh Vân "lột xác", khoe ảnh nóng bỏng

Sau một loạt ồn ào, Khánh Vân trở lại với màn "lột xác" nóng bỏng, tự tin. Vào đầu tháng 3/2021, cô nàng gây chú ý với loạt hình ảnh nóng bỏng trong chuyến đi nghỉ dưỡng của mình khiến cư dân mạng không khỏi kinh ngạc. Có thể thấy, dù không sở hữu chiều cao quá nổi bật hay vòng eo con kiến song nhờ hình thể săn chắc nên người đẹp vẫn rất cuốn hút trong loạt hình này. 

Những hình ảnh của Khánh Vân khi đó nhận về hơn 50.000 lượt yêu thích và hàng trăm bình luận. Không chỉ vậy, dân mạng còn dành lời khen ngợi cho vóc dáng săn chắc, quyến rũ của người đẹp sinh năm 1995. Nhiều người còn bày tỏ trầm trồ, ngạc nhiên và thích thú trước sự thay đổi về hình ảnh và ngoại hình của nữ diễn viên.

khanh-van-mat-biec-sinh-nam-bao-nhieu-co-nguoi-yeu-chua-4

Trước đó nữa, Khánh Vân từng tung bộ ảnh nội y khoe dáng khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, điều này từng khiến cô bị cho là gái hư khi liên tục đăng tải hình ảnh gợi cảm. Khánh Vân đã phải lên tiếng phản hồi.

Cô nàng viết: “Định nghĩa giúp Khánh Vân, như thế nào là ngoan? Như thế nào là hư? Mọi người đang định nghĩa Vân hư nên Vân cũng không biết hư là hư thế nào. Mà cứ cho là hư đi, miễn sao không hỏng là được. Vân cũng chưa bao giờ nói Vân ngoan".

Khánh Vân còn không ngần ngại đáp trả những lời nhận xét kém sang. Khánh Vân thừa nhận khi cô quyết định theo đuổi nghệ thuật cũng được nhiều người góp ý về chuyện thay đổi hình ảnh. “Nhưng mọi người không biết số người muốn Vân vẫn là Vân nhiều gấp 3.000 lần số người muốn Vân thay đổi. Nên là Vân theo số đông", cô thẳng thắn.

Người đẹp quan niệm trong giới nghệ sĩ, việc người ta đánh giá mình quan trọng nhất vẫn là thái độ chứ không phải những món đồ hiệu đắt tiền. Cô viết: “Tôi đi làm người ta đưa gì mặc đấy, thậm chí có cả những thứ mình không thoải mái. Trên màn ảnh, thì có thể nói tôi là người của công chúng. Nhưng khi về nhà, tôi chỉ muốn là Khánh Vân của bố mẹ, của bạn bè, của những người yêu thương tôi".

Khánh Vân và những hình xăm

Có thể nhiều người chưa biết, Khán Vân còn là nữ diễn viên chuộng xăm hình có kích thước nhỏ xinh, không quá lộ liễu. 

Khánh Vân cho biết trên người cô có 8 hình xăm nhưng phần lớn đều nằm ở vị trí kín và có kích thước nhỏ. Hình xăm "lộ" nhất của nữ diễn viên nằm ở ngón tay với các đường tròn màu sắc.

Cô nàng cũng có một hình xăm mô phỏng một sợi dây thắt nơ màu đỏ ở bắp tay. Bên cạnh đó là hình xăm hoa ở đùi có phối màu pastel xinh xắn. Cô nàng tiết lộ đây là hình xăm đôi với bạn thân để kỷ niệm tình bạn gần 10 năm.

khanh-van-mat-biec-sinh-nam-bao-nhieu-co-nguoi-yeu-chua-3
Loạt hình xăm nhí của Khánh Vân

Ở mạn sườn phải, Khánh Vân xăm một loạt con số, là 2 số cuối năm sinh của các thành viên trong gia đình cô: ông nội, bà nội, bà ngoại, ba, mẹ và em trai. Bên cạnh năm sinh của những người thân yêu, Khánh Vân cũng xăm năm sinh của chính mình ở chân - 1995.

Còn hình xăm mô phỏng một cô gái với những đám mây lơ lửng trên đầu được 9X xăm ở eo tượng trưng cho chính bản thân cô (Vân là mây). Nữ diễn viên còn nhắc nhở bản thân phải bình tĩnh trước mọi tình huống trong cuộc sống với hình xăm chữ inhale - exhale (hít vào - thở ra). Cô nàng cho biết đã lấy ý tưởng từ hình xăm của idol Hàn Quốc G-Dragon.

Xem thêm: Cuộc sống của hotgirl ống nghiệm Lan Thy giờ ra sao?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận