Hành trình 3 năm kiên trì giảm cân của "thánh ăn" Hàn Quốc Yang Soo Bin

Từ cô nàng với cân nặng 138kg, "thánh ăn" của Hàn Quốc Yang Soo Bin sau 3 năm kiên trì luyện tập và ăn uống kiêng cữ đã thành công đạt được cân nặng 83kg. Hiện tại, mặc dù đã không còn làm mukbang nhưng quá trình giảm cân của cô nàng vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Thái An
08:03 29/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Yang Soo Bin là YouTuber rất được yêu mến không những ở Hàn Quốc mà trên toàn châu Á với những video ăn uống vô cùng hấp dẫn, vẻ ngoài đáng yêu cùng tính cách hoạt bát, nhiều năng lượng.

Do tính chất công việc, vào thời điểm năm 2019, cô nàng đã có cân nặng lên tới 138kg và đối mặt với nguy cơ mắc bệnh béo phì cùng nhiều vấn đề khác về sức khỏe.

Trước những lời cảnh báo của bác sĩ, Yang Soo Bin đã bắt đầu quá trình giảm cân. Hồi tháng 10/2019, Soobin đã lần đầu tiên khoe thành quả giảm được 25kg khiến dân tình trầm trồ.

yang-soo-bin-va-hang-trinh-3-nam-giam-can-4
Hình ảnh Yang Soo Bin trong lần đầu khoe chiến tích giảm cân của bản thân

Sau đó, cùng với những video mukbang làm nên thương hiệu "thánh ăn", Yang Soo Bin cũng thường xuyên đăng tải thêm nhiều video và hình ảnh ghi lại quá trình giảm cân của bản thân và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng người hâm mộ và cư dân mạng.

yang-soo-bin-va-hang-trinh-3-nam-giam-can-6
Những cân nặng được giảm bớt là quá trình nỗ lực không ngừng của "thánh ăn" Yang Soo Bin trong nhiều tháng và nhiều năm liền

Vào tháng 2/2021, Soo Bin chia sẻ, bản thân đã giảm được kha khá cân nặng sau 2 năm kiên trì tập luyện và sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ phần da thừa sau khi giảm được số lượng lớn của cân nặng để tăng tính thẩm mỹ chung cho cơ thể. 

Ngày 26/3, Yang Soo Bin đã đăng tải 1 vlog ghi lại thời gian tập luyện của bản thân đồng thời khoe chiến tích giảm thành công 40kg. Cô cho biết, bí quyết quan trọng nhất để đạt được thành tựu này chính là phải kiên trì và thường xuyên tập luyện.

Ngoài việc tập luyện tại các phòng gym cùng huấn luyện viên, Yang Soo Bin cũng thường xuyên dành thời gian cho các bài vận động nhẹ tại nhà theo các video hướng dẫn từ các kênh uy tín.

yang-soo-bin-va-hang-trinh-3-nam-giam-can-1
Cập nhật mới nhất của Yang Soo Bin về quá trình giảm cân của bản thân

Mới đây nhất, vào ngày 27/4, Yang Soo Bin đã tự hào khoe thành tích giảm cân sau 3 năm kiên trì trên fanpage Yang Soobin (양수빈). Cụ thể, sau thời gian dài cố gắng, "thánh ăn" ngày nào hiện đã giảm được 55kg (từ 138kg xuống còn 83kg). Hiện cô nàng đã sở hữu thân hình vô cùng thon gọn với chiều cao ấn tượng lên tới 177cm.

119529196_4420949474643579_3060978534183992844_n

Quá trình giảm cân thành công của "thánh ăn" Yang Soo Bin đã trở thành động lực lớn cho nhiều người hâm mộ và khiến mọi người có ý thức hơn về việc quản lý cân nặng và giữ gìn sức khỏe cho bản thân. 

Quá trình giảm cân bền sức, chậm nhưng chắc của Yang Soo Bin nhờ luyện tập và chế độ ăn uống hợp lý cũng là minh chứng cho việc muốn đẹp khỏe sẽ cần 1 quá trình lâu dài, không thể mong chờ vào các biện pháp nhanh chóng hay nhịn ăn phi khoa học như nhiều bạn trẻ ứng dụng hiện nay.

Xem thêm: Giảm cân theo nhóm máu: Phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả bất cứ chị em nào cũng sẽ cần

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận