Đông Nhi khoe khoảnh khắc "việc gì cũng đến tay" của con gái khiến cư dân mạng liên tục "bão tim"

Mới đây, Đông Nhi đã cập nhật trên mạng xã hội những hình ảnh mới nhất về công chúa nhỏ nhà mình khi đang thực hiện "nhiệm vụ mẹ giao". Theo đó, hình ảnh cô bé đang giúp ba mẹ "giặt đồ" đã khiến cộng đồng mạng

Thái An
17:09 15/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mặc dù chưa đầy 1 tuổi nhưng công chúa Winnie nhà mẹ Đông Nhi và ba Ông Cao Thắng hiện đang là một trong những "thế lực nhí" sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo không kém gì 2 bậc phụ huynh.

Mỗi khoảnh khắc của cô bé khi được ca sĩ Đông Nhi cập nhật trên mạng xã hội đều khiến cộng đồng mạng không tiếc lời khen vì quá đáng yêu.

Mới đây nhất, mẹ Đông Nhi đã có cơ hội được phổng mũi với cộng đồng mạng khi khoe khoảnh khắc con gái cưng 8 tháng tuổi đã biết phụ thu dọn công việc nhà cũng dòng caption: "Nhiệm vụ mẹ giao!!!! Tập trung lắm!!!!"

Con gái Đông Nhi chưa được 1 tuổi đã phụ mẹ làm việc nhà đáng yêu thế này!
Con gái Đông Nhi chưa được 1 tuổi đã phụ mẹ làm việc nhà đáng yêu thế này!
Mẹ Đông Nhi giao nhiệm vụ giặt gấu bông thì bé con Winnie liền nhanh chóng làm theo

Dù rằng cô bé chỉ đang chơi đùa với mấy chú gấu bông của mình nhưng động tác giặt giũ thành thạo làm cư dân mạng cũng không ngại vào vai để khen ngợi sự đảm đang của con gái lớn nhà Đông Nhi. 

Đông Nhi khoe khoảnh khắc
Winnie giặt đồ vô cùng "chuyên nghiệp" dù mới 8 tháng tuổi
Đông Nhi khoe khoảnh khắc
Đông Nhi khoe khoảnh khắc

Dưới bài đăng, bạn bè và của Đông Nhi - Ông Cao Thắng cùng cư dân mạng đã để lại không ít lời khen cho sự dễ thương và lanh lợi của bé con Winnie. Cùng với hàng trăm bình luận thì hàng chục nghìn lượt tim/like dưới bài đăng cũng thể hiện sự yêu thương, mến mộ của cư dân mạng đối với ngôi sao nhí này.

Đông Nhi khoe khoảnh khắc
Đông Nhi khoe khoảnh khắc
Chưa tới 1 tuổi mà việc gì cũng tới tay

Được biết, ngoài "phụ dọn nhà", Winnie còn vô cùng đa tài khi kiêm luôn vai trò quản lý của mẹ Đông Nhi và thư ký của ba Ông Cao Thắng khi thường xuyên "hộ tống" ba mẹ đi làm.

Đông Nhi khoe khoảnh khắc
"Quản lý" mới chỉ cần cáu gắt thì mẹ Đông Nhi đang "on set" cũng phải ra dỗ ngay nha

Mẹ Mai Hồng Ngọc đã không ít lần cho biết, con gái cưng luôn theo sát mọi lịch trình làm việc của cô. Còn ba Ông Cao Thắng thì lại khéo khoe mới tuyển được bé thư ký nhí cực đáng yêu. Có thể thấy, sự xuất hiện của cô con gái chính là động lực khiến vợ chồng nữ ca sĩ có thêm nhiều năng lượng để làm việc.

Đông Nhi khoe khoảnh khắc
Đi làm thư ký cho bố Thắng kiếm tiền mua bỉm sữa cho Winnie này

Có thể dễ dàng biết được, ngay từ khi chính thức cất lời chào với thế giới, Winnie đã chiếm sóng hầu hết các kênh mạng xã hội của ba mẹ với sức hút không kém bất cứ sao lớn nào trong Vbiz.

Với ngoại hình đáng yêu, tính cách lém lỉnh và có được nhiều khoảnh khắc đáng yêu, Winnie luôn được các cô các chú giành cho sự yêu quý vô cùng to lớn.

Đông Nhi khoe khoảnh khắc
Khoảnh khắc Winnie đáng yêu đeo cờ Việt Nam cỗ vũ đội nhà "gây sốt" người hâm mộ những ngày qua 

Điều này cũng vô cùng dễ hiểu, bởi, ai có thể kìm lại trước cô bé quá đỗi đáng yêu như thế này phải không nào!

Đông Nhi khoe khoảnh khắc
Cổ động viên chuyên nghiệp không kém bất cứ fan cứng nào của tuyển Việt Nam trong mùa World Cup năm nay

Mới đây, bộ ảnh cùng ba mẹ cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại World Cup cũng đã gây bão cộng đồng mạng trong nước vì những biểu cảm quá cưng của ái nữ nhí họ Ông.

Đông Nhi khoe khoảnh khắc

Có thể thấy, con gái cưng của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng càng lớn càng bộc lộ tính cách năng động, vui vẻ, hoạt bát. Chỉ cần xem những hình ảnh mà Đông Nhi đăng tải trên trang cá nhân của con gái cũng biết "thế lực nhí" này lém lỉnh, có nhiều biểu cảm hài hước không kém ai.

Xem thêm: Hòa Minzy "ấn định" thời gian bầu lần 2, mong thiên thần tiếp theo sẽ là công chúa

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận