Chân dung Hoa hậu Quý bà Phương Lê: Giảm 6kg được chồng thưởng nóng 6 tỷ

Là đại diện cho hình mẫu người phụ nữ hiện đại, không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn tự tin làm chủ cuộc sống cũng như phong cách làm việc, hoa hậu Phương Lê được ngưỡng mộ nhờ những nỗ lực trong sự nghiệp và xây dựng hạnh phúc đời sống gia đình. Gần đây, câu chuyện giảm 6kg được ông xã thưởng nóng 6 tỷ của người đẹp cũng khiến không ít chị em ngưỡng mộ

Thái An
07:58 15/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hoa hậu quý bà Phương Lê là ai?

Phương Lê là người đẹp sinh năm 1979 tại Trà Vinh. Vào thời điểm năm 2017 cô đã xuất sắc là thí sinh đến từ Việt Nam vượt qua hơn 50 thí sinh đến từ các quốc gia khác để mang danh hiệu Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 về cho nước nhà.

bb6j (1)
Phương Lê đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017

Trước đó, dù đã từng có ý định rút khỏi cuộc thi do lịch trình công việc dày đặc nhưng nhờ có sự động viên và hỗ trợ từ gia đình, bạn bè vào thời điểm ấy, Phương Lê đã tiếp tục hành trình của Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 tổ chức tại Philippines. Với ngoại hình tươi trẻ cùng gương mặt thanh tú, học vấn tốt, và cung cách ứng xử thanh lịch, người đẹp Phương Lê đã hoàn toàn thuyết phục được ban giám khảo để giành được vương miện danh giá của cuộc thi nhan sắc này.

Được biết, ngoài giải Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017, Phương Lê cũng từng đạt ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt tại Mỹ 2015. 

baivietvephuongle_txun

Vào năm 2018, Hoa hậu quý bà Phương Lê cũng là gương mặt được Vogue Thái Lan chọn làm nhân vật đặc biệt cho số tháng 6. Được biết, đây là celeb Việt đầu tiên được xuất hiện trên Vogue Thái Lan.

Được biết, tại thời điểm đó, đại diện Vogue Thái Lan tìm đến bà mẹ ba con vì ấn tượng trước sự quyết tâm giảm gần 40kg sau sinh của cô. Để có được thân hình chuẩn như hiện tại, Phương Lê đã nỗ lực giảm từ 90kg xuống 52kg khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa thán phục. Đi kèm với hình ảnh là một bài phỏng vấn với nội dung về bí quyết làm đẹp và cuộc sống của Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới 2017.

Hoa hậu Phương Lê và ba cô 'công chúa' xinh đẹp
Hoa hậu Phương Lê và ba cô 'công chúa' xinh đẹp

Ngoài việc nổi danh nhờ nhan sắc, Phương Lê cũng là người đẹp doanh nhân có tiếng trong giới nhà giàu tại Việt Nam. Hôn nhân với người chồng đại gia của cô cũng được coi như chuyện tình phim ảnh giữa đời thực và khiến không ít người ngưỡng mộ.

Bí quyết dưỡng nhan của Hoa hậu Quý bà Phương Lê

Chia sẻ trên Vogue Thái Lan, Hoa hậu Phương Lê cho biết: “Tôi khá nghiêm khắc về thực phẩm, đặc biệt là rau, hoa quả và quan trọng nhất là nước trong khi tập thể dục". Người đẹp tiết lộ ngoài chế độ ăn uống và tập luyện, những thực phẩm tuyệt đối cô không bao giờ đụng đến đó là bánh ngọt, chè, trà sữa, cà phê sữa. "Bà mẹ ba con" cũng hạn chế ăn đồ chiên xào, thay vào đó là tăng cường các thực phẩm hấp hoặc luộc. 

165276277_170695208206029_7385426782532891410_n

Về bí quyết chăm sóc da, Phương Lê thiên về cách trị liệu, dưỡng da từ thiên nhiên. Cô thường dùng vỏ cam để tẩy tế bào chết thay cho các sản phẩm khác, tắm toàn thân bằng cam để bổ sung vitamin cho da. Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới 2017 cũng thường làm mặt nạ tự nhiên bằng đậu phụ, dưa chuột hay nha đam tự trồng.

Hôn nhân viên mãn của hoa hậu Phương Lê và chồng đại gia

Hoa hậu Phương Lê là người gốc Trà Vinh nhưng lại được một chàng trai Huế chính gốc, vô cùng thành đạt phải lòng và nên duyên vợ chồng. Hiện giờ, Hoa hậu Phương Lê đã là mẹ của 3 cô con gái xinh xắn, nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thanh xuân của mình.

vua-thuong-nong-6-ty-chong-dai-gia-cua-hh-phuong-le-treo-thuong-12-ty-neu-vo-giam-them-4kg-12b-5621735

Thời gian gần đây, Phương Lê cũng khiến hội chị em đỏ mắt ghen tị với độ chiều của anh chồng đại gia. Cụ thể, để "đốc thúc" vợ lấy lại vóc dáng chuẩn "Hậu", chồng Phương Lê đã lập tức thưởng nóng 6 tỷ đồng sau khi cô giảm được 6kg. Không chỉ vậy, sau đó, chồng Hoa hậu Quý bà Hòa bình 2017 còn hứa treo thưởng thêm 500.000 đô nếu vợ giảm thêm 4kg (tương đương 12 tỷ đồng).

Khi biết vợ cần động lực để giảm cân, ngay lập tức chồng doanh nhân của Phương Lê đã quyết định treo thưởng hậu hĩnh để vợ… đổi xe mới. Tuy nhiên, con gái của cô đã nhắc nhở ” mẹ phải tiết kiệm, không được mua xe mới rồi chở bạn đi vòng vòng khoe. Mẹ phải để dành, để mai mốt công ty có cần thì mẹ có tiền đầu tư".

showbiz-viet-co-co-hoa-hau-vua-giam-6kg-chong-dai-gia-thuong-nong-luon-6-ty-dong-f06-5607094
Chân dung ông xã đại gia của Hoa hậu Phương Lê

Đặc biệt, trong suốt quá trình ép cân của Phương Lê, anh chồng cũng là người chịu khổ cùng cô nàng. Trong một bài đăng trên mạng xã hội về hành trình giảm cân của bản thân, Phương Lê cho biết:  Lý do giảm là cái ông trợ lý ổng bỏ đói không cho ăn uống sung sướng, mỗi ngày chỉ được ăn trái cây uống trà nóng. Mọi người hỏi giảm để làm gì, đơn giản là ông trợ lý ổng hổng cho mập. Ổng ép cân rồi ổng cũng ốm theo vì hổng cho mình ăn ổng cũng không có ai ăn cùng nên cũng ốm 2kg. Bí quyết trẻ đẹp là phải có trợ lý ác nha cả nhà ".

Showbiz Việt có cô Hoa hậu vừa giảm 6kg, chồng đại gia thưởng nóng luôn 6 tỷ đồng! - Hình 1

Phương Lê từng gây bão cộng đồng mạng khi đăng bức ảnh quỳ gối rửa chân cho chồng được đăng tải vào năm 2017.

a-hau-phuong-le-gay-sot-voi-hinh-anh-rua-chan-cho-chong

Người đẹp cũng chia sẻ: "Một Tổng giám đốc với cái tên Á hậu nhưng lúc ở nhà chỉ là vợ, là mẹ, là người đàn bà của gia đình. Thương trường chiến đấu không ngừng nghỉ nhưng với gia đình tôi đúng nghĩa là hậu phương vững chắc cho cả nhà". 

Bức ảnh đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa trước cử chỉ ân cần, hết lòng vì chồng của nữ doanh nhân. Những bình luận có nội dung như “Vừa giỏi việc nước lại đảm việc nhà, ngưỡng mộ chị quá”, “Mẫu phụ nữ chuẩn của thời hiện đại là đây”… xuất hiện khá nhiều.

Hoa hậu Quý bà Phương Lê giàu cỡ nào?

Không chỉ có chồng là doanh nhân giàu có, bản thân Phương Lê cũng là một doanh nhân có tiếng và là “tay chơi hàng hiệu” khét tiếng.

Phương Lê hiện kinh doanh về lĩnh vực khách sạn, resort và là đại sứ cho một thương hiệu mỹ phẩm của Nhật.

Trong những năm vừa qua, Phương Lê liên tục khiến truyền thông tốn không ít giấy mực về những món đồ hàng hiệu từ quần áo, trang sức tới phụ kiện của các hãng thời trang đình đám.

Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê gây ấn tượng khi diện váy hiệu xuyên thấu, đeo đồng hồ 1,5 tỷ, nhẫn kim cương 20 tỷ đồng dự event.
Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê gây ấn tượng khi diện váy hàng hiệu xuyên thấu, đeo đồng hồ 1,5 tỷ, nhẫn kim cương 20 tỷ đồng dự event.

Các tiêu đề tin tức với tên của hoa hậu Phương Lê gắn với những món hàng hiệu như nhẫn kim cương 20 tỷ, đồng hồ 2 tỷ hay những set đồ thời trang cao cấp với trị giá hằng ngàn đô là điều có thể dễ dàng tìm thấy.

Gần đây nhất, vào tháng 4/2021, Phương Lê tiếp tục gây bão cộng đồng mạng khi tham gia "đại chiến bikini" cùng hội người đẹp Việt, qua đó cũng khoe khéo một góc gia tài đồ sộ của gia đình.

Trong bộ ảnh chụp ở Phú Quốc của bà mẹ 3 con khiến dân tình thả tim ầm ầm vì vóc dáng rất thon gọn và hút mắt. Bộ bikini trắng dù đơn giản nhưng đã giúp nàng Hậu khoe triệt để lợi thế chiều cao, đôi chân dài và cả vòng 1 thu hút.

u2a3444-16194251031021191522451

Tuy nhiên, bên cạnh nhan sắc vô cùng nóng bỏng dù đã ngoài 40 của Phương Lê, cư dân mạng còn soi ra được địa điểm cô nàng thực hiện bộ ảnh này là một resort 5 sao nổi tiếng của gia đình cô. Chưa hết, du thuyền nơi nàng hậu thả dáng cũng chính là "của nhà trồng được".

u2a4604-1619425104407666289050

Chia sẻ về bộ hình này, Phương Lê cũng cho biết rằng mình chỉ đi công tác, ra kiểm tra đột xuất resort nhưng được chồng đại gia động viên chụp ảnh bikini nên đã lập tức đặt gấp một ekip ra để "chiến" ngay và luôn.

Bộ hình sau khi được công khai đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Nhiều chị em cũng vô cùng ngưỡng mộ Phương Lê khi vẫn giữ được vóc dáng cực "nuột" sau khi đã có 3 cô công chúa xinh đẹp và đã ngoài 40.

Xem thêm: Nhan sắc đời thường cực xinh đẹp của nữ tiếp viên hàng không chào khách bằng điệu múa đương đại

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận