Ca sĩ Tóc Tiên lần đầu chia sẻ chuyện từng suýt trở thành idol K-pop

Trơng thời gian giãn cách xã hội, ca sĩ Tóc Tiên đã lựa chọn giao tiếp với người hâm mộ nhiều hơn thông qua mạng xã hội và chuyên mục được cộng đồng mạng yêu thích nhất chính là "Lời đồn về cô ta?!!!" bởi có thể khai thác thêm nhiều điều chưa nói từ thần tượng. Mới đây, Tóc Tiên đã khiến cư dân mạng ngỡ ngàng khi chia sẻ đã từng thi tuyển để trở thành idol K-pop.

Thái An
15:29 11/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo đó, trong mục hỏi đáp "Lời đồn về cô ta?!!!", khi được người hâm mộ đặt nghi vấn Tóc Tiên không thích nhạc Kpop, nữ ca sĩ đã lập tức đáp lời bằng bí mật lần đầu mới kể.

Cụ thể, ca sĩ Tóc Tiên tiết lộ vào năm 2012, cô đã từng đi thi chương trình "Kpop Star" mùa 1 ở Los Angeles (Mỹ) và đã lọt đến vòng được gặp nữ thần tượng đình đám BoA. 

Tóc Tiên suýt làm idol Kpop, từng thi Kpop Star mùa 1 và thử giọng cho SM Entertainment
Tóc Tiên lần đầu chia sẻ việc từng đi thử giọng cho SM Entertainment

Được biết "Kpop Star" là chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc ở thời điểm gần 10 năm trước. Chương trình này lên sóng mùa đầu tiên từ cuối năm 2011 đến giữa năm 2012, được tổ chức bởi 3 ông lớn ngành giải trí Kpop gồm: SM Entertainment, YG Entertainment và JYP Entertainment. "Kpop Star" sản xuất 6 mùa, mùa cuối cùng kết thúc vào tháng 11/2016.

Ở mùa 1 "Kpop Star" nơi Tóc Tiên đã đi thử giọng và lọt vào vòng trong, nữ ca sĩ Lee Hi giành ngôi vị quán quân. Lee Hi sau đó đầu quân cho YG Entertainment và hoạt động với tư cách ca sĩ solo.

Không chỉ thế, Tóc Tiên thời trẻ còn từng tham gia thử giọng cho công ty SM Entertainment và gửi mail cho nhiều nhà tuyển dụng Kpop khác lúc đang sinh sống ở Mỹ.

Được biết, SM Entertainment là một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc, đây cũng là đơn vị quản lý của nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc Kpop tên tuổi hiện nay như: BoA, Super Junior, SHINee, TVXQ, EXO, SNSD, Red Velvet, NCT, Aespa...

Tóc Tiên suýt làm idol Kpop, từng thi Kpop Star mùa 1 và thử giọng cho SM Entertainment
Nữ ca sĩ Lee Hi - Quán quân "Kpop Star" mùa 1

Chia sẻ về lý do để ghi danh thi tuyển làm idol Kpop, Tóc Tiên cho biết, ở thời điểm đó chỉ nghĩ đơn giản tìm lối thoát khi đang trong lúc gặp khủng hoảng tuổi 20, bây giờ nhìn lại mới thấy mọi chuyện xảy ra đều có nguyên nhân của nó.

img7728-1496026705
Nếu ngày ấy "là kẻ được chọn" biết đâu sẽ không có một ca sĩ Tóc Tiên luôn cháy hết mình trên các sân khấu Vpop như hiện nay

Những hé lộ của Tóc Tiên về chuyện từng đi thử giọng cho các công ty giải trí lớn Kpop khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Nếu gần 10 năm về trước cô nàng thành công và được nhận làm thực tập sinh Kpop, chắc hẳn khán giả sẽ không thể thấy được một Tóc Tiên quyến rũ, cá tính như hiện tại trên sân khấu Vpop mà lại là một idol Kpop người Việt với hình ảnh tươi sáng, dễ thương cũng nên.

dDQ97sN37fsuyPoYdVYKH0EIhPeA4iOx2MqbmFxH
Tóc Tiên hiện là một trong những ca sĩ hàng đầu tại Việt Nam

Ngoài ra, trong đoạn hỏi đáp này Tóc Tiên cũng giải đáp nhiều thắc mắc của CĐM về cuộc sống như tin đồn mâu thuẫn với Đông Nhi hay kế hoạch mang bầu hay dự định cho những sản phẩm âm nhạc sắp tới,… và đều được cô nàng trả lời vô cùng chân thành, thẳng thắn. Đặc biệt, đối với những câu hỏi có xu hướng "xấu tính", Tóc Tiên cũng sẽ không ngại trở nên đanh đá để đáp trả.

toc-tien-2
Những câu trả lời vô cùng gần gũi của Tóc Tiên khiến người hâm mộ vô cùng thích thú

Tóc Tiên là một trong số những ca sĩ hiếm hoi vừa có thành tích học tập khủng, vừa thành công trên con đường nghệ thuật. Với đời tư "sạch sẽ" cùng tài năng ca hát và trình diễn tốt cùng ngoại hình "đỉnh của chóp", người đẹp đang ngày càng thu hút nhiều hơn tình cảm từ cộng đồng người yêu âm nhạc ở cả trong và ngoài nước.

Xem thêm: Sau thành công của vai Hằng Nga trong Tây Du Ký 1986, Khâu Bội Ninh giờ ra sao?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận