Cận cảnh nhan sắc "cực cháy" của người yêu thủ môn Bùi Tiến Dũng

Là một người mẫu từng hoạt động tại nhiều quốc gia khác nhau, người mẫu quốc tế Dianka Zakhidova khi dừng chân tại Việt Nam để phát triển sự nghiệp đã rơi vào lưới tình với chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng. Nhan sắc vừa ngọt ngào, vừa nóng bỏng của bạn gái của thủ thành người Thanh Hóa khiến CĐM không khỏi ghen tị.

Thái An
19:38 12/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng là ai?

Người hâm mộ bóng đã Việt Nam hẳn đã quen với gương mặt bạn gái siêu mẫu của thủ môn Bùi Tiền Dũng, Dianka Zakhidova.

Được biết, Dianka Zakhidova sinh năm 2000 đến từ Ukraine. Cô là sinh viên Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Kyiv tại quê nhà. Tại đây, cô cũng từng có 7 năm chơi bóng chuyền cho đội tuyển của nhà trường thuộc các câp học khác nhau và cùng đồng đội đạt được không ít giải thưởng.

nhan sac ban gai tay sinh nam 2000 cua bui tien dung 3
Ngày còn trong đội bóng chuyền ở quê hương, Dianka cùng đồng đội nhận không ít giải thưởng - Ảnh Instagram

Gắn bó với thể thao lâu là thế nhưng với gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao 1m73 và hình thể ấn tượng, Dianka Zakhidova đã nhanh chóng bén duyên với nghề người mẫu và đạt được không ít thành công trong sự nghiệp.

Hiện Dianka Zakhidova đang là người mẫu quốc tế thuộc công ty quản lý Mix Models, cô từng hoạt động ở nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Latvia, Singapore, Malaysia... .

nhan sac ban gai tay sinh nam 2000 cua bui tien dung 2

Năm 17 tuổi, sau khi nhận được một hợp đồng làm việc tại Việt Nam, bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đến với mảnh đất hình chữ S. Sau 3 tháng công tác, cô đã phải lòng đất nước xinh đẹp và con người thân thiện, vì thế cô quyết định quay trở lại đây để phát triển bản thân tại TP.HCM.

Trong một lần chia sẻ với truyền thông, mẫu Tây xinh đẹp cho biết, Việt Nam đã lựa chọn cô và cô cũng coi nơi đây là ngôi nhà thứ 2 của mình, bắt đầu công việc cũng như cuộc sống mới.

nhan sac ban gai tay sinh nam 2000 cua bui tien dung 8

Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo, ngoại hình cực kỳ sexy, làn da nâu khỏe khoắn đến thần thái chuyên nghiệp được đánh giá cao. Chân dài 10x có thể biến hóa với mọi phong cách, kiểu trang điểm đậm thì quyến rũ, bí ẩn, nhẹ nhàng thì nữ tính, ngọt ngào và đầy mị lực để đốn gục người đối diện. Với những điều đó, cô đang là gương mặt được nhiều nhãn hàng và chương trình biểu diễn thời trang săn đón. 

nhan sac ban gai tay sinh nam 2000 cua bui tien dung 4
Dianka trên sàn catwalk của Chung Thanh Phong và Lý Qúy Khánh - Ảnh Edi Lương/FBNV

Mới đây nhất, vào tháng 4/2021, Dianka đã tham gia casting vào công ty Venus' Secret của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh và sau đó đã trở thành "nàng thơ" đầu tiên được tuyển chọn trong sự kiện này.

dianka-zakhidova-bo-thu-mon-bui-tien-dung-la-ai-e4110c06
Dianka khiến CĐM bất ngờ khi tham gia vòng tuyển chọn của Venus' Scret vào tháng 4/2021

Chuyện tình của thủ môn Bùi Tiến Dũng và siêu mẫu Dianka Zakhidova

Dianka Zakhidova và Bùi Tiến Dũng quen nhau thông qua những người bạn chung. Mặc dù bất đồng ngôn ngữ và văn hóa nhưng sự rung động vẫn khiến 2 con tim xích lại cùng nhau.

Vào năm 2020, cả 2 thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn hẹn hò nhưng Dianka đã lập tức phủ nhận thông tin này. 

nhan sac ban gai tay sinh nam 2000 cua bui tien dung 10

Sau đó, Dianka Zakhidova bất ngờ công khai là bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng vào 23/8/2019. Kể từ sau khi công khai mối quan hệ, cả hai thường xuyên “tình bể bình” mỗi lần xuất hiện cùng nhau.

Dù trong thời gian yêu đương cả hai đã có vài tháng xa nhau khi bạn gái Bùi Tiến Dũng về quê Ukraine thăm gia đình, tình cảm của cặp đôi không phai nhạt mà ngày càng bền chặt. Thủ thành CLB TP HCM và bạn gái có nhiều sở thích chung từ ăn uống, tới thời trang và thể dục thể thao …

nhan sac ban gai tay sinh nam 2000 cua bui tien dung 4
Cả hai đã thực hiện bộ ảnh chung cực tình vào hồi tháng 2 năm nay

Tiến Dũng cũng rất yêu chiều bạn gái khi thường xuyên dẫn cô đi du lịch, về nhà anh đón Tết, mua quà tặng bạn gái,... Cặp đôi cũng thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc ngập tràn khiến dân tình ghen tị không ngớt. 

nhan sac ban gai tay sinh nam 2000 cua bui tien dung 11
nhan sac ban gai tay sinh nam 2000 cua bui tien dung 12
Nữ người mẫu lần đầu xuất hiện cùng người thân thủ thành Bùi Tiến Dũng

Trong thời gian này, khi nhiều đồng đội khác đang tất bật cùng tuyển Việt Nam thi đấu tại  World Cup 2022,  Bùi Tiến Dũng lại đang thư thả vì V-League nghỉ thi đấu. Thủ thành người Thanh Hoá đã tranh thủ thời gian này để ở bên bạn gái Dianka Zakhidova. 

nhan sac ban gai tay sinh nam 2000 cua bui tien dung 5
Dianka và Bùi Tiến Dũng thường xuyên đi chạy bộ cùng nhau

Do yêu cầu giãn cách vì Covid-19, hai người thường ở nhà tự nấu nướng và xem phim. Buổi tối, thủ thành CLB TP HCM và bạn gái cùng nhau đi dạo, kết hợp tập thể dục. Những hình ảnh về sinh hoạt thường ngày của cặp đôi trong thời gian giãn cách toàn thành phố cũng được cặp đôi cập nhật khá thường xuyên trên mạng xã hội.

Sự nghiệp bóng đá của thủ môn Bùi Tiến Dũng hiện ra sao?

Sau thành công tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, sự nghiệp thi đấu của Bùi Tiến Dũng ngày càng đi xuống và không còn nhận được sự tín nhiệm từ HLV Park như trước đó, đó cũng là lý do lần này chàng thủ thành vàng của mùa giải WC trước đó đã không cùng đồng đội sát cánh tới sân bóng Dubai.

Ở các giải đấu trong nước, tính từ đầu mùa, thủ thành 24 tuổi mới được ra sân hai trận cho CLB TP HCM ở V-League 2021 nhờ đàn anh Thanh Thắng bị treo giò.

Trái ngược với sự nghiệp thi đấu bóng đá có nhiều nốt trầm, Tiến Dũng lại đang khá mát tay trong kinh doanh. Thương hiệu thời trang riêng mang tên Halo D của anh được rất nhiều người ủng hộ kể từ khi ra mắt hồi tháng 3 vừa qua. Thủ thành sinh năm 1997 được bạn gái ủng hộ và hỗ trợ hết mình trong công việc kinh doanh.

Xem thêm: Những điều chưa biết về sự nghiệp và đời tư của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận