Những điều chưa biết về sự nghiệp và đời tư của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức

Cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức là ai? Sinh năm bao nhiêu? Có người yêu chưa? Chàng trai này sở hữu tài năng gì đặc biệt trong bóng đá? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Hoa Nguyễn
14:03 12/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nguyễn Hoàng Đức là ai?

Nguyễn Hoàng Đức là cầu thủ bóng đá của Việt Nam. Anh chàng sinh ngày 11 tháng 1 năm 1998 tại huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. Hiện tại, Hoàng Đức đang thi đấu tại vị trí tiền vệ cho Câu lạc bộ Viettel FC và là thành viên của đội tuyển U23 quốc gia Việt Nam. 

Sở hữu chiều cao nổi bật 1.84m, nặng 73kg, đây là lợi thế rất lớn đối với chàng trai sinh năm 1998 này khi đứng trong đội hình của đội tuyển Việt Nam. Không những thế, Hoàng Đức còn gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ gương mặt điển trai nam tính. Trang cá nhân của anh chàng này cũng sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi cho thấy sức hút của chàng trai Hải Dương này là vô cùng lớn. 

hoang-duc-1
Hoàng Đức sở hữu chiều cao nổi trội của đội tuyển Việt Nam

Trang facebook chính thức của Hoàng Đức: Hoàng Đức

Bóng đá là niềm đam mê ăn sâu trong máu của Hoàng Đức khi còn nhỏ. May mắn thay, cầu thủ trẻ 9X này luôn được bố mẹ ủng hộ và đồng hành qua nhiều giải đấu. Anh chàng mắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình tại lò đào tạo Viettel. Thủa ban đầu, Hoàng Đức từng bị cho là không đủ năng lực để ở lại với đội, nhưng may mắn đã mỉm cười với Hoàng Đức tại giải U17 quốc gia, khi đội đang thiếu người, HLV đã triệu tập anh cho đủ quân số. 

Tận dụng được cơ hội "nghìn năm có một" này, Hoàng Đức không những chơi hay mà anh còn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải U17 quốc gia. Kể từ đó Hoàng Đức đã có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp chơi bóng của mình. Những bàn thắng từ chân trái của anh đã tạo nên nét riêng trong phong cách chơi bóng của cầu thủ này.

hoang-duc-2
Bức ảnh mới nhất Hoàng Đức chụp cùng Tấn Tài trên trang cá nhân

Bạn gái của cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức

Không chỉ đẹp trai tài giỏi mà cầu thủ Hoàng Đức còn khiến fan hâm mộ thích thú bởi chuyện tình với cô nàng hot girl Nguyễn Gia Hân. Cả hai là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc của bóng đá Việt Nam. Người yêu cầu thủ Hoàng Đức thường xuyên có mặt trên sân để cổ vũ cho bạn trai cùng những người đồng đội tại mỗi trận đấu.

hoang-duc-4
Bức ảnh được Hoàng Đức đăng lên trang cá nhân để chúc mừng sinh nhật bạn gái

Gia Hân là hot girl khá nổi tiếng trên mạng với hơn hàng chục nghìn người theo dõi. Trên trang cá nhân, cô nàng sinh năm 1997 cũng không ngại đăng ảnh diện bikini khoe vóc dáng thon gọn. Ngoài việc thường xuyên đăng ảnh khoe body nóng bỏng, bạn gái Hoàng Đức còn được dân mạng khen có gu thời trang cực chất. 

hoang-duc-5
Gia Hân là nàng WAGs cực kỳ nóng bỏng và xinh đẹp

Gia Hân cũng được xem là nàng WAGs nóng bỏng, gợi cảm của chàng tuyển thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam. Cô nàng cũng có mối quan hệ thân thiết với bạn bè và người thân của Hoàng Đức, từng khoe ảnh cùng mẹ chàng tiền vệ tới sân xem thi đấu.

hoang-duc-3
Bức ảnh được Gia Hân đăng lên facebook sau khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắc trước Malaysia trong trận đêm qua 11/6

Sự nghiệp thi đấu của cầu Nguyễn Hoàng Đức

Hoàng Đức đầu quân cho CLB Viettel từ năm 2017. Tại đây anh chàng đã có cơ hội ra sân tại giải hạng nhất quốc gia trong 2 mùa 2017 và 2018. Tại mùa giải năm 2018, anh chàng đã ghi được 9 bàn thắng giúp CLB Viettel tiến thẳng vào V.League 2019.

Đến mùa giải của V.League 2019, chàng cầu thủ này cùng các đồng đội đã có một mùa giải ấn tượng giúp cho Viettel an toàn ở nhóm giữa bảng cho đến khi mùa giải khép lại. Anh chàng đã trở thành niềm hy vọng mới của đội bóng trong mùa giải năm 2020.

hoang-duc-8
Chàng trai sinh năm 97 đang là chân sút của CLB Viettel

Sau những thành công ở đội trẻ Viettel, anh chàng được triệu tập vào đội tuyển U19 Việt Nam và giành được vị trí thứ 3 tại giải U19 Đông Nam Á và châu Á trong năm 2016. Với thành tích vào bán kết U19 châu Á, Hoàng Đức và các đồng đội của mình đã tham dự FIFA U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc.

Trong trận đấu đối đầu với U20 New Zealand, Hoàng Đức đã có pha bóng bỏ lỡ khiến anh phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích của khán giả. Tuy nhiên điều này cũng không quá ảnh hưởng tới tâm lý của anh, niềm đam mê với trái bóng tròn không cho phép anh lùi bước trước bất cứ búa rìu nào của dư luận.

Thành tích tập thể và cá nhân nổi bật của Hoàng ĐứcV.

  • League 2: Vô địch 2018, á quân 2016
  • Huy chương vàng SEA Games 30
  • Hạng 3 U19 Đông Nam Á 2016
  • Hạng 3 U19 châu Á 2016

Phong cách thi đấu của Hoàng Đức

Hoàng Đức được đánh giá là mẫu cầu thủ có lối chơi thông minh, biết chọn vị trí và chịu khó di chuyển nhận bóng. Anh sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt, tốc độ vượt trội và khả năng dứt điểm chính xác. Đặc biệt với các chân trái khéo léo cảu mình, tiền về này có thể đi bóng qua bất cứ cầu thủ nào trong tình huống 1-1. 

Nhiều người đánh giá Hoàng Đức có lối chơi khá giống với Mesut Ozil. Mặc dù cầu thủ 23 tuổi xử lý bóng có phần chậm rãi và nhẹ nhàng nhưng lại cực kỳ hiệu quả và chắc chắn. Vì vậy mà tiền vệ của Viettel đang được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hiện nay. 

hoang-duc-9
Hoàng Đức được đánh giá là mẫu cầu thủ có lối chơi thông minh

Trong màu áo của Đội tuyển U22/U23 Quốc gia Việt Nam, Hoàng Đức đã ghi được nhiều bàn thắng từ chân trái của mình. Đặc biệt, siêu phẩm từ ngoài vòng cấm bằng chân trái vào lưới của U22 Indonesia tại vòng bảng SEA Games 30 và cút sút tung lưới của đội tuyển U23 Thái Lan tại vòng loại U23 châu Á 2020 đã khiến cái tên Nguyễn Hoàng Đức trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Cũng trong màu áo đỏ sao vàng của đội tuyển quốc gia Việt Nam, chàng trai người Hải Dương đã ra sân 1 trận tại vòng loại World Cup 2022 gặp đội tuyển UAE trên sân Mỹ Đình và 1 trận đối đầu với đội tuyển Malaysia diễn ra vào đêm 11/6 vừa qua. Trong trận thi đấu này, chàng trai mang áo số 14 đã có sự thể hiện đầy ngoạn mục trên sân Al Maktoum.

Khi thầy Park hang Seo chọn Hoàng Đức cũng có vài ý kiến lo ngại về cách đá đậm chất nghệ sĩ nhưng hạn chế trong khả năng phòng ngự của cầu thủ này. Thế nhưng Hoàng Đức đã chứng tỏ giá trị của mình, chứng tỏ sự tin cậy của ông Park dành cho anh là đúng đắn. Đá trên vị trí của Xuân Trường, mỗi pha chạm bóng cùng khả năng dẫn bóng tuyệt vời của Đức khiến hàng tiền vệ của Malaysia chỉ còn cách cố tình phạm lỗi để kiểm soát khả năng lấn sân của cầu thủ mang áo số 14 này.

hoang-duc-6
Anh chàng thi đấu đầy ngoạn mục trong trận đối đầu với Malaysia tại vòng loại World Cup

Cái cách Đức tung hàng loạt những cú sút xa ngoài vòng 16m50 giống như 1 giải pháp tấn công mà ông Park đã giao cho anh. Ngoài ra những pha tỉa bóng nhẹ nhàng chiếm không gian sau lưng hàng phòng ngự đối phương thể hiện kĩ thuật chuẩn chỉnh, chiến thuật cực tốt, việc chọn thời điểm để đặt đồng đội mình vào vị trí không thể thuận lợi hơn và nếu Trọng Hoàng tận dụng cơ hội thì đội tuyển Việt Nam đã giải quyết trận đấu 1 cách đơn giản hơn rồi. Dáng người cao mảnh khảnh đã giúp Hoàng Đức có những pha tranh chấp bóng cực tốt. Nhìn cách Đức lao vào những tiền vệ gần 1m9 của đối phương cho thấy khả năng tranh chấp bóng cực tốt của cầu thủ này. 

hoang-duc-7
Hình ảnh Hoàng Đức thi đấu hết mình trên sân

Có thể nói cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức chính là mẫu tiền vệ xuất chúng mà bóng đá Việt Nam có được. Mặc dù vẫn còn mắc lỗi trong một số tình huống nhưng chàng trai sinh năm 1998 này vẫn còn rất trẻ. Anh còn rất nhiều thời gian để học tập và hoàn thiện mình. Chắc chắn trong thời gian tới, Hoàng Đức sẽ trở thành một trong những trụ cột không thể thiếu của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Con đường phía trước vẫn còn rất rộng mở với chàng trai này.

Màn Trình Diễn Xuất Sắc Của Hoàng Đức Trong Chiến Thắng 2 - 1 Của Việt Nam vs Malaysia (11/06/2021)

Xem thêm: Trận Việt Nam vs UAE lúc 23h45 ngày 15/6 đá trên sân nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận