Nhan sắc đời thường cực xinh đẹp của nữ tiếp viên hàng không chào khách bằng điệu múa đương đại

Từng nổi tiếng với đoạn video múa đương đại để chào khách trên máy bay, nữ tiếp viên hàng không Bùi Phương Lan sau khi được tiết lộ danh tính đã tiếp tục khiến cư dân mạng đổ rầm rầm bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp và gu thời trang cực kỳ sành điệu ở ngoài đời.

Thái An
07:44 14/06/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bùi Phương Lan - Nữ tiếp viên có clip múa trên máy bay trở nên viral năm đó là ai?

Vào đầu năm 2019, Bùi Phương Lan - nữ tiếp viên của hãng hàng không Bamboo Airway đã liên tục được cộng đồng mạng xin info sau khi clip múa dài 1 phút ghi lại màn múa đương đại của cô nàng kết hợp cùng đồng nghiệp.

Qua hơn 1 phút của clip, có thể thấy nữ tiếp viên đã rất nhiệt tình với tiết mục của mình, từng động tác đều mềm mại, uyển chuyển không thua kém gì diễn viên múa chuyên nghiệp.

Bên cạnh tài năng múa, ngoại hình của nữ tiếp viên này cũng khiến cư dân mạng dành cho không ít lời khen ngợi.

Bui phuong lan tiep vien hang khong 10

Với sức mạnh của cộng đồng mạng, sau đó, những thông tin cơ bản về cô nàng tiếp viên xinh đẹp này đã nhanh chóng được tìm ra. Cụ thể, Phương Lan sống tại Hà Nội, từng là học sinh của trường Marie Curie.

FB Bùi Phương Lan là Lan Phương Bùi hiện đang có gần 8.500 người theo dõi và Instagram lannpb với hơn 1.100 follower. Ngoài ra, cô nàng Phương Lan còn đang sở hữu lên Tiktok lanbui_ với hơn 24 nghìn lượt theo dõi.

Hiện, Bùi Phương Lan vẫn là tiếp viên hàng không của hãng Bamboo Airways, đồng thời, cô cũng nhận làm mẫu ảnh như công việc thứ 2.

Cuộc sống của nữ tiếp viên Bùi Phương Lan thay đổi thế nào sau clip viral?

Trong một lần trả lời phỏng vấn với Zing, Phương Lan cho biết, cô khá bất ngờ khi clip của mình nhận được nhiều sự quan tâm. Cuộc sống của cô không quá bị ảnh hưởng bởi thiếu nữ rất ít khi lên mạng xã hội. Thú vui của cô là tập yoga, đi chơi cùng bạn bè. 

Khác với những tài khoản mạng xã hội ít được cập nhật, Phương Lan tiết lộ, trong cuộc sống thường ngày cô là người năng động, thích những trải nghiệm mới và không muốn bị gò bó. Đó là một trong những lý do khiến cô quyết tâm thi tuyển trở thành tiếp viên hàng không.

Công việc khá bận, thời gian dành cho gia đình, bạn bè của cô bị hạn chế, giờ giấc thất thường hơn mọi người. Song bù lại, 9X được đến nhiều nơi, giao lưu với mọi người, mở mang thêm kiến thức.

Cận cảnh nhan sắc 'đỉnh của chóp' của Bùi Phương Lan

9X tự nhận mình là người sống khép kín, ít khi chia sẻ thông tin cá nhân lên mạng xã hội và hầu như mọi thông tin liên quan của cô nàng đều ở chế độ riêng tư. Tuy nhiên, thông qua một vài hình ảnh và clip múa ngắn của bản thân, dân tình có thể biết được cô nàng đã theo học bộ môn này từ nhỏ nên dẻo dai và chuyên nghiệp chẳng kém gì một nghệ sĩ múa lâu năm.

Bui phuong lan tiep vien hang khong 6
Bui phuong lan tiep vien hang khong 7

Bên cạnh đó, sau khi tìm được tài khoản mạng xã hội của cô nàng, cư dân mạng cũng không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc không góc chết của cô nàng tiếp vên hàng không.

Bui phuong lan tiep vien hang khong 2

Nét đẹp hài hòa không góc chết và vóc dáng chuẩn của Bùi Phương Lan chắc chắn là điều mà bất cứ cô gái nào cũng sẽ mong muốn bản thân có được.

Bui phuong lan tiep vien hang khong

Bên cạnh đó, gu thời trang trẻ trung, năng động và ngọt ngào của cô nàng Bùi Phương Lan cũng khiến không ít chị em ngưỡng mộ.

Với thế mạnh ngoại hình là gương mặt sáng cùng vóc dáng chuẩn mẫu, Bùi Phương Lan dường như có thể "cân" nhiều loại phong cách thời trang khác nhau, từ bộ đồ đồng phục của hãng bay, tới những set thời trang đời thường từ cá tính, trẻ trung tới sexy, quyến rũ.

Bui phuong lan tiep vien hang khong 4
Bui phuong lan tiep vien hang khong 5
Bui phuong lan tiep vien hang khong 9

Mỗi trang phục khác nhau dường như đều có thể giúp làm nổi lên một vẻ đẹp khác của cô nàng tiếp viên hàng không.

Với tài năng và nhan sắc xinh đẹp Bùi Phương Lan được rất nhiều chàng trai chú ý, tuy nhiên, cô nàng cho biết, bản thân chưa muốn "dính dáng" yêu đương.

"Mình vẫn độc thân vì muốn tập trung công việc và học tập, làm những thứ mình đam mê", nữ tiếp viên cho hay.

Bùi Phương Lan cũng cho biết thêm hình mẫu bạn trai lý tưởng của cô là người đàn ông có trách nhiệm trong gia đình và công việc. Ngoài ra, anh chàng cần biết tôn trọng, đặc biệt là có sự đồng cảm với nghề nghiệp của bạn gái. "Công việc tiếp viên hàng không luôn có khó khăn nhất định, mình rất cần một người biết chia sẻ và đồng cảm", 9X chia sẻ.

Bui phuong lan tiep vien hang khong 8

Mới đây nhất, Bùi Phương Lan cũng đã tham gia vào hoạt động tiêm chủng vaccine COVID-19.

Mặc dù phải đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn nhưng nhan sắc xuất chúng của cô nàng vẫn trở nên phát sáng. Cặp chân dài miên man cũng là điểm nhấn khiến cập nhật mới nhất của cô nàng nhận được bão like từ cư dân mạng.

Xem thêm: Cận cảnh nhan sắc "cực cháy" của người yêu thủ môn Bùi Tiến Dũng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận