Top 10 nam thần Kpop sở hữu sống mũi 'thần thánh' đẹp như tạc tượng

Không chỉ điển trai vạn người mê, dàn nam thần Kpop dưới đây còn sở hữu chiếc sống mũi cao thẳng tắp, đẹp đến cực phẩm. Cùng xem idol nhà bạn có trong danh sách này không nhé.

Hoa Nguyễn
20:17 11/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Với các nam idol Kpop, khuôn mặt chính là thứ vô giá giúp họ có thể mê hoặc các fan ngay từ cái nhìn thoáng qua. Đôi mắt sâu, khuôn miệng cười tỏa nắng và làn da mịn màng khỏe khoắn chính là những điểm thu hút đầu tiên. Tuy nhiên, một chiếc mũi đẹp hoàn hảo sẽ giúp góc nghiêng của các anh chàng ảo diệu hơn bội phần. Dưới đây là list những nam thần Kpop sở hữu chiếc mũi "thẳng như cầu trượt" khiến fan mê như điếu đổ.

1. V (BTS)

nam-than-kpop-v

V vốn là nam thần Kpop đình đám, được netizen khắp thế giới công nhận nhờ vẻ đẹp sắc sảo, siêu thực tựa đồ họa máy tính. Trên gương mặt của V, các fan chắc chắn ấn tượng nhất với sống mũi cao thẳng như bức tượng điêu khắc. Chính chiếc mũi đẹp "đỉnh của chóp" đã hoàn thiện diện mạo xuất chúng của anh chàng.

2. Jungwoo (NCT)

nam-than-kpop-Jungwoo

Jungwoo là 1 trong những nam thần Kpop sở hữu sống mũi đẹp và "ăn tiền" nhất. Chiếc mũi cao vô thực tạo nên góc nghiêng hoàn hảo cho nam thần SM. Cũng nhờ có phần mũi đẹp và cân đối, khuôn mặt của Jungwoo trông thanh thoát và siêu thực hơn hẳn.

3. Sehun (EXO)

nam-than-kpop-sehun

Sehun nổi tiếng là nam thần Kpop sở hữu vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm và gương mặt sắc sảo tựa như lai Tây. Mỗi lần nhìn thấy những tấm ảnh chụp cận mặt khoe góc nghiêng cực phẩm của Sehun, các fan nữ đều "chết lên chết xuống". Bởi vậy, không ngoa khi nói chiếc mũi là báu vật nhan sắc vô giá của em út EXO.

4. Hyunjae (The Boyz)

nam-than-kpop-Hyunjae

Nam thần mới nổi Hyunjae cũng sở hữu sống mũi đẹp không kém các đàn anh. Hyunjae gây ấn tượng mạnh với gương mặt điển trai hoàn hảo, đạt chuẩn tỷ lệ vàng cùng sống mũi cao thẳng tự nhiên.

5. Ong Seong Woo

nam-than-kpop-Ong Seong Woo

Ong Seong Woo vốn đã nổi tiếng từ thời tham gia Produce 101 nhờ visual sắc nét tựa như những bức tượng điêu khắc Hy Lạp. Đến tận bây giờ, nam idol - diễn viên đa tài vẫn khiến fan ấn tượng y như ngày đầu nhờ sống mũi "sắc như dao".

6. DK (SEVENTEEN)

nam-than-kpop-DK

Không sở hữu visual xuất chúng nhưng DK lại may mắn được trời phú cho sống mũi đẹp cực phẩm. Nhìn từ bất cứ góc độ nào, sống mũi cao, tạo nên độ nghiêng hoàn hảo cho khuôn mặt của DK cũng vô cùng ấn tượng và cuốn hút.

7. Lee Know (Stray Kids)

nam-than-kpop-Lee Know

Lee Know được biết đến nhờ vẻ đẹp hiền lành, ấm áp tựa như những nam thần học đường bước ra từ bộ phim. Sống mũi cao đẹp không thể chê giúp vẻ đẹp của nam idol sinh năm 1998 trở nên độc đáo, vừa phảng phất giữa nét ngây thơ, trong sáng vừa có nét nam tính, sắc sảo.

8. Cha Eun Woo (ASTRO)

nam-than-kpop-cha-eun-woo

Cha Eun Woo được mệnh danh là nam thần không góc chết của Kpop. Nhan sắc của anh chàng luôn được ca ngợi trên khắp các diễn đàn lẫn báo chí tại xứ Hàn. Cha Eun Woo vừa mang vẻ đẹp thanh xuân ấm áp lại mang nét nam tính, sexy. Đặc biệt, góc nghiêng thần thánh với chiếc mũi cao hoàn hảo của anh khiến fangirl si mê không lối thoát. Ngay cả những người khó tính nhất cũng phải công nhận Cha Eun Woo đẹp như anime vậy.

9. Min Hyun (Wanna One)

nam-than-kpop-Min Hyun

Khi mới ra mắt, Min Hyun đã gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đẹp như tranh vẽ. Ngay cả trang tin tức Dispatch cũng phải dành những lời khen có cánh cho nhan sắc của nam thần sinh năm 1995 khi gọi anh là mỹ nam đẹp tới mức không cần photoshop. Bên cạnh đó, anh còn gây ấn tượng bởi sống mũi cao thẳng tắp và xương quai hàm sắc lẹm cực kỳ nam tính.

10. L (Infinite)

nam-than-kpop-l

Tuy là thần tượng của thế hệ thứ 2 tại làng giải trí Hàn Quốc nhưng khi nhắc đến những nam thần tượng sở hữu sống mũi thẳng đẹp "như cầu trượt" thì không thể không nhắc đến L (Kim Myung Soo) thành viên của nhóm Infinite. Được ví như “Mỹ nam bước ra từ truyện tranh”, L sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng, nam tính với đường nét sắc sảo. Anh cũng sở hữu chiếc mũi cao, thon gọn. Điểm cộng này đã giúp cho L trở thành cây hút fan cực lớn của Infinite

Xem thêm: ITZY - Nhóm nhạc Gen 4 khuấy đảo nền âm nhạc K-pop

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận