Kinh ngạc với khả năng kiếm tiền của mèo cưng Olivia Benson nhà Taylor Swift

Olivia Benson của ca sĩ Taylor Swift hiện đang là chú mèo còn sống giàu nhất thế giới. Với lịch trình đóng quảng cáo, đi event và lưu diễn cùng "sen", vị "hoàng thượng" này đã tự mình kiếm được số tiền lên tới 2,2 nghìn tỷ đồng.

Thái An
08:00 28/04/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Các fan của Taylor Swift đều biết rõ nữ ca sĩ là một người cuồng mèo và hiện đang nuôi tới 3 bé mèo cực đáng yêu, bao gồm Olivia Benson, Meredith Grey và Benjamin,  trong biệt thự cao cấp sát biển ở Malibu, bang California, Mỹ .

photo-3-15774243271301586943253
Meredith Grey được Taylor mua và nhận nuôi vào dịp Halloween 2011 ở một trại động vật tại Franklin, Tennesse

Meridith Grey và Olivia Benson thuộc giống mèo tai cụp Scotland, được nhận nuôi lần lượt vào năm 2011 và năm 2014. Khi thực hiện MV Me!, Taylor đã gặp chú mèo Benjamin và đã nhận nuôi bé sau khi biết mèo con không có chủ và được người ta cho đi đóng phim để tìm chủ nhân mới.

benjamin taylor swift
Taylor Swift chụp ảnh cung Benjamin trong giây phút nhàn rỗi thường ngày

"Lần đầu gặp, Benjamin như nói với tôi ‘Mẹ ơi, chúng ta cùng sống với nhau nhé!’. Tôi đã yêu nó ngay từ giây phút đó", Taylor nói.

Meredith, Olivia và Benjamin là những nhân vật xuất hiện dày đặc trên trang Instagram có 154 triệu người theo dõi của Taylor Swift. Nữ ca sĩ luôn nhắc đến mèo cưng trong các dòng trạng thái sử dụng các biểu tượng mặt mèo khi giao tiếp với người hâm mộ.

olivia taylor swift3
Olivia Benson là mèo cưng thường xuyên được xuất hiện trong các khung hình tại sân bay của nữ ca sĩ Taylor Swift

Bên cạnh đó, các "hoàng thượng" nhà Taylor cũng được hưởng các đặc quyền tương tự "sen" như có phi cơ riêng, đi chơi ở các khu nghỉ dưỡng sang trọng hay làm khách mời truyền hình. 

Taylor Swift cũng tốn hàng chục nghìn đô la để đăng ký thương hiệu cho ba con mèo và sản xuất những vật phẩm như quần áo, phụ kiện điện thoại, đồng hồ, đồ chơi, nội thất, vòng chìa khóa... mang tên chúng. Những món đồ này được bán trên website của Taylor Swift, cùng nhạc và vật phẩm cổ động của ca sĩ.

Bằng việc bán các sản phẩm chứa bản quyền và làm mẫu, 3 chú mèo cưng nhà Taylor cũng tự kiếm cho bản thân số tiền không hề nhỏ. Được biết, hiện chú mèo Olivia Benson của ca sĩ Taylor Swift đang đang là chú mèo còn sống giàu nhất thế giới với khối tài sản lên tới 97 triệu USD (tương đương với khoảng 2,2 nghìn tỷ).

olivia taylor swift2
Với tính cách ghét bị bó buộc trong lồng, Olivia Benson thường xuất hiện với hình ảnh được Taylor ôm trên tay khi di chuyển trong các lịch trình

Qua những hình ảnh được "sen" thường xuyên cập nhật trên mạng xã hội, Olivia Benson là một cô mèo hiếu động, thích được khám phá thế giới và ghét phải ở trong lồng.

Olivia Benson
Hình ảnh mới nhất của Olivia Benson trên Instagram của Taylor Swift

Olivia Benson cũng là chú mèo không ngại ống kính máy ảnh, do đó, nó thường được xuất hiện trong các bài đăng của Taylor trên Instagram và trở nên nổi tiếng trong cộng đồng người hâm mộ nữ ca sĩ. Olivia thậm chí đã có tới 3 bức ảnh đạt trên 2 triệu like khi xuất hiện cùng "sen" siêu giàu của mình.

olivia taylor swift 5
Chú mèo thân thiện này thậm chí còn làm cameo trong MV nổi tiếng Blank Space của Taylor Swift

Nữ ca sĩ nhiều lần bày tỏ tình cảm đặc biệt với loài mèo. Tháng 4/2019, Taylor được chọn vào danh sách 100 người ảnh hưởng nhất thế giới của Time. Trong bài phỏng vấn với tạp chí, Taylor cho biết: "Điều ảnh hưởng nhất tới tôi, đó là loài mèo. Chúng là loài vật biết cư xử, độc lập và giúp ta học được nhiều điều từ những tính cách đó. Việc được sống cùng mèo thật tuyệt vời".

Cuối năm 2019, Taylor Swift cũng đã từng tham gia vào bộ phim nhạc kịch có tên "Cats" được chuyển thể từ vở nhạc kịch kinh điển cùng tên. Nữ ca sĩ cho biết, lý do chính khiến cô góp mặt trong tác phẩm này chính là những chú thú cưng của mình.

Chia sẻ về quá trình tham gia vào bộ phim này, giọng ca "You belong with me" cho biết, để chuẩn bị cho nhân vật, đạo diễn yêu cầu cô cùng đoàn diễn viên dành ba ngày tham gia một lớp học về các động tác của loài mèo. Tuy nhiên, Taylor Swift đã bị lôi cuốn vào khóa đào tạo này và tiếp tục dành hơn 4 tháng học tại đây dù bận rộn với sự nghiệp âm nhạc của bản thân.

Xem thêm: Cá mú Mikko phàm ăn bị trầm cảm sau khi ăn hết bạn bè trong bể ở thủy cung Sea Life Helsinki, Phần Lan

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận