Việt Nam sẽ có 2 ca sĩ có banner được xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại, New York

Là 2 nữ nghệ sĩ Việt Nam được Spotify "chọn mặt gửi vàng" trong chiến dịch quảng bá playlist (danh sách phát) toàn cầu Equal, Bích Phương và Mỹ Tâm sẽ có những tấm banner điện tử được trình chiếu tại ngay Quảng trường Thời Đại tại New York.

Thái An
18:02 01/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cụ thể, để quảng bá cho chiến dịch EQUAL, Spotify đã thuê banner khổng lồ ở quảng trường Thời Đại và đăng tải hình ảnh một số nữ nghệ sĩ trong playlist. Tại Việt Nam, những bài hát được chọn để đưa vào playlist chính thức của chiến dịch là Đi đu đưa đi của Bích Phương và Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm.

Hiện, banner quảng cáo cho bài hát Đi đu đưa đi với hình ảnh ca sĩ Bích Phương từ album Trạm cảm xúc chuẩn bị được 1989s Entertainment phát hành đã được trình chiếu trên màn hình LED tại Quảng trường Thời Đại.

bich phuong xuat hien tren banner o quang truong thoi dai new york
Hình ảnh của Bích Phương tại màn hình LED quảng cáo ở Time Square để quảng bá cho chiến dịch EQUAL của Spotify

Theo Bích Phương: "Thật vinh dự khi là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên trong chiến dịch EQUAL của Spotify tôn vinh tài năng và âm nhạc của nữ nghệ sĩ. Hình ảnh tại Quảng trường Thời Đại, New York".

Ngay khi thông báo được đăng tải, Bích Phương đã lập tức nhận về vô vàn lượt yêu thích và bình luận tự hào, ngưỡng mộ dành cho nữ ca sĩ sinh năm 1989. Bởi đây vừa là thành quả sau bao năm hoạt động nghệ thuật của Bích Phương, vừa là niềm tự hào của cộng đồng mạng khi thấy hình ảnh nghệ sĩ Việt trên biển quảng cáo tại trung tâm thành phố lớn của Mỹ.

Hình ảnh của Mỹ Tâm cũng sẽ xuất hiện tại đây để giới thiệu bài hát Người hãy quên em đi trong thời gian sắp tới trong lịch trình quảng bá của chiến dịch EQUAL

Ngoài 2 nữ nghệ sĩ của Việt Nam, những nữ nghệ sĩ tên tuổi khác của khu vực châu Á như: Wendy, Jolin Tsai, G.E.M... cũng sẽ xuất hiện trong hoạt động quảng bá tại Quảng trường Thời đại của chiến dịch EQUAL.

Được biết, Quảng trường Thời Đại New York là địa điểm mang tính biểu tượng của nước Mỹ. Khu vực này được bình chọn là một trong những địa điểm "bận rộn" nhất toàn thế giới, với số lượng lưu thông qua lại mỗi ngày có thể lên tới hàng trăm nghìn người.

Chính vì thế, việc hình ảnh các nghệ sĩ xuất hiện tại đây sẽ nhận được lượt tiếp cận lớn, thuận tiện cho việc quảng bá sản phẩm lẫn tên tuổi tới bạn bè quốc tế.

Đây cũng là địa điểm hàng đầu thường được các fandom trên thế giới lựa chọn để đặt màn hình quảng cáo để ủng hộ cho các sự kiện quan trọng của idol.

Đồng thời, các màn hình LED tại Quảng trường Thời Đại cũng là ưu tiên số 1 đối với các nhãn hàng để đặt quảng cáo cho các chiến dịch mang tính chất quốc tế của các nhãn hàng lớn trên thế giới.

Gần đây nhất, hãng Vinfast của Việt Nam cũng đã có màn quảng bá hoàn tráng cho 9 bài thi đạt giải trong cuộc thi Thiết kế showroom VinFast toàn cầu 2021 (VFDC 2021) tại Quảng trường Thời đại New York.

Xem thêm: Ca sĩ Hà Anh Tuấn trích 500 triệu từ tiền bán vé concert ủng hộ quỹ vắc xin COVID-19

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận