Bắt bài bí kíp giúp tiêu mỡ, dưỡng da láng mịn của Trần Kiều Ân

Dù đã trở thành quý cô U40 nhưng nhan sắc và vóc dáng của nữ diễn viên Hoa ngữ Trần Kiều Ân vẫn không khỏi khiến các đàn em 9x, 10x ghen tị. Các chị em chắc chắn sẽ ngã ngửa với bí quyết siêu đơn giản đã giúp cô nàng diễn viên này luôn có làn da láng mịn cùng thon gọn như hiện na.

Thái An
07:00 16/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trần Kiều Ân - Mỹ nhân không tuổi của Cbiz

Bước vào tuổi 42, Trần Kiều Ân vẫn khiến công chúng phải xuýt xoa trước nhan sắc không tuổi của bản thân. Vóc dáng thon gọn mảnh mai, làn da căng mướt trắng mịn... tất cả lợi thế ấy đã giúp Trần Kiều Ân cân trọn tất cả các vai diễn thuộc nhiều độ tuổi khác nhau mà không hề  khiến người xem phát hiện ra tuổi tác thật của bản thân.

bi-quyet-duong-nhan-cua-tran-kieu-an

Nhan sắc đỉnh cao của U40 thậm chí khi đứng cùng sân khấu với lóp đàn em vẫn có thể chiếm trọn spotlight mà không cần làm màu.

Bắt bài bí kíp giúp tiêu mỡ, dưỡng da láng mịn của Trần Kiều Ân
Ảnh chụp đi show cũng không thể dìm được nhan sắc tươi trẻ của Trần Kiều Ân ở tuổi 42

Chia sẻ về bí quyết để có làn da và ngoại hình không tuổi, Trần Kiều Ân cho biết cô luôn chú trọng thực hiện các chế độ ăn uống khoa học cùng tập luyện để giữ gìn nhan sắc cho mình. Đặc biệt vào mùa hè, khi da dễ tổn thương bởi nắng nóng và cường độ tia UV cao thì Trần Kiều Ân lại có bí kíp riêng để chăm sóc cho bản thân.

Cụ thể, bữa ăn trong mùa hè của Trần Kiều Ân luôn xuất hiện quả bưởi - một loại trái cây quen thuộc với tất cả mọi người nhưng luôn được ví von là "thần dược" dưỡng nhan, giữ dáng của phái đẹp. Đây cũng là bí kíp giúp nữ diễn viên Hoa ngữ luôn giữ được vẻ tươi trẻ như gái đôi mươi như hiện nay.

Những bữa ăn giúp Trần Kiều Ân trẻ mãi không già

Theo chia sẻ từ chính chủ, mặc dù Trần Kiểu Ân luôn có lịch trình công việc dày đặc, tuy nhiên những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng với nhiều thực phẩm hữu cơ cùng chế độ tập luyện chính là bí quyết vàng giúp cô đảm bảo sức khỏe và suy trì nhan sắc.

bi-quyet-duong-nhan-cua-tran-kieu-an-1

Thực đơn giúp Trần Kiều Ân giảm 2kg trong 5 ngày mà vẫn đủ năng lượng chạy lịch trình: 

Ngày 1: Bữa sáng: Nửa quả bưởi + thịt xông khói + hai quả trứng bác hoặc trứng luộc. Bữa trưa: Nửa quả bưởi + rau xanh + nửa ức gà. Bữa tối: Nửa quả bưởi + rau diếp + nửa con cá + nửa miếng ức gà

Bắt bài bí kíp giúp tiêu mỡ, dưỡng da láng mịn của Trần Kiều Ân

Ngày 2: Bữa sáng: Nửa quả bưởi + hai miếng thịt xông khói + một quả trứng rán. Bữa trưa: Nửa quả bưởi + cuộn rau trộn (ngô, cà chua, hạt diêm mạch, rau mầm). Bữa tối: Nửa quả bưởi + cuộn rau trộn (ngô, cà chua, hạt diêm mạch, rau mầm)

Bắt bài bí kíp giúp tiêu mỡ, dưỡng da láng mịn của Trần Kiều Ân

Ngày 3: Bữa sáng: Nửa quả bưởi + hai miếng thịt xông khói + hai quả trứng rán. Bữa trưa: Nửa quả bưởi + cánh vịt hoặc gà. Bữa tối: Nửa quả bưởi + sữa chua hoa quả

Bắt bài bí kíp giúp tiêu mỡ, dưỡng da láng mịn của Trần Kiều Ân

Ngày 4: Bữa sáng: Nửa quả bưởi + hai miếng thịt xông khói + 10 quả cà chua bi. Bữa trưa: Nửa quả bưởi + cà tím nhồi giăm bông + ngô, cũng có thể thay thế bằng bí. Bữa tối: Nửa quả bưởi + sữa chua hoa quả

Bắt bài bí kíp giúp tiêu mỡ, dưỡng da láng mịn của Trần Kiều Ân

Ngày 5: Bữa sáng: Nửa quả bưởi + 2 miếng thịt xông khói + 2 quả trứng rán hoặc trứng luộc. Bữa trưa: Nửa quả bưởi + đĩa xà lách, súp lơ + củ sen xào. Bữa tối: Nửa quả bưởi + rau xào + nửa con cá + nấm

Bắt bài bí kíp giúp tiêu mỡ, dưỡng da láng mịn của Trần Kiều Ân

Trần Kiều Ân cho biết, với chế độ ăn như trên, nữ diễn viên đã giảm gần 2kg trong 5 ngày. Sau 5 ngày này, cô vẫn tiếp tục duy trì chế độ ăn với bưởi để giữ dáng thon gọn.

Trần Kiều Ân chia sẻ, với chế độ này cô ăn liên tục trong 12 ngày sau đó nghỉ 12 ngày ăn như bình thường và sau đó lại tiếp tục 12 ngày với chế độ giảm cân.

Những lợi ích đối với việc giảm cân và làm đẹp của quả bưởi

Bắt bài bí kíp giúp tiêu mỡ, dưỡng da láng mịn của Trần Kiều Ân

Bưởi là loại quả phổ biến và thường được biết tới với khả năng cung cấp nước, vitamin tốt cho cơ thể, đồng thời, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình giảm cân cho những người ăn kiêng. Một quả bưởi thông thường (khoảng 210g) có khoảng 80 calo, hàm lượng carbohydrate khoảng 20g, 55g đường, nên dù bưởi có ngọt mát thì lượng đường vẫn là hợp lý để hỗ trợ quá trình giảm cân, chống già của phái đẹp.

Bên cạnh đó, bưởi cũng là trái cây rất giàu chất xơ. Những chất xơ này có thể tăng cảm giác no, nên có thể hạn chế lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Trong bưởi có hàm lượng lớn vitamin C, hoạt chất có tác dụng hỗ trợ tiêu hao mỡ thừa và ức chế cơn thèm ăn cực kì hiệu quả.

Lượng lớn vi chất khoáng có ở bưởi sẽ giúp cơ thể hạn chế hấp thụ tinh bột, kích thích quá trình chuyển hóa năng lượng hấp thụ, nhờ đó ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ thừa, giữ vững số đo cân nặng.

Nhờ chứa một lượng lớn vitamin C nên bưởi giúp tăng cường sản sinh ra collagen, giữ cho da luôn trẻ trung. Bưởi cũng giúp ngăn ngừa nếp nhăn và đường nhăn trên mặt, do đó loại bỏ các dấu hiệu của lão hóa da một cách dễ dàng.

Bắt bài bí kíp giúp tiêu mỡ, dưỡng da láng mịn của Trần Kiều Ân

Là một loại quả chứa nhiều nước nên bưởi giúp mang lại cho bạn làn da ẩm mịn và hồng hào. Các chất chống lão hóa và làm trẻ hóa da còn giúp giữ nước, đem đến làn da mềm mại. Ngoài việc ăn bưởi, bạn có thể đắp mask với nước ép bưởi để dưỡng da trắng hồng cũng rất hiệu nghiệm.

Ngoài ra tinh dầu từ hạt hay vỏ bưởi còn giúp cải thiện tình trạng da đầu có gàu, da khô... kích thích tóc mọc nhanh, và mềm mại hơn.

Chỉ một quả bưởi nhưng đẹp vẹn toàn từ làn da, mái tóc đến vóc dáng, chẳng thế mà bưởi luôn là một thần dược dưỡng nhan mà phái đẹp không thể bỏ qua trong mùa hè.

Xem thêm: Giảm cân theo nhóm máu: Phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả bất cứ chị em nào cũng sẽ cần

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận