Những lời chúc Noel 2021 dành cho Crush hay nhất

Giáng sinh đang đến gần, hãy dành cho Crush của bạn những lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa nhất nhé. Đảm bảo nàng sẽ rất cảm động đấy.

Hoa Nguyễn
08:31 16/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Merry Christmas! Mùa lạnh đến rồi, em nhớ mặc áo ấm nha và lúc ngủ đừng quên mơ về anh nhé. Chúc em giáng sinh an lành.

2. Merry Christmas! Noel nữa lại về, chúc anh yêu của em mùa Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và bên em. Mãi yêu anh.

3. Anh hi vọng tình yêu của chúng ta sẽ mãi luôn bền chặt, gắn bó keo sơn như thế này trong các mùa Noel sau. Chúc em giáng sinh vui vẻ.

loi chuc 1

4. Em đã hàn gắn những mảnh vỡ trong trái tim anh. Vì em mà anh học được cách để tin tưởng một lần nữa. Chúc em Giáng sinh vui vẻ, mãi yêu em!

5. Em yêu, đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Chúc em Noel ấm áp.

6. Noel đang đến gần, anh muốn gửi lời chúc Giáng sinh an lành, ấm áp đến em, thay cho nụ hôn trìu mến để sưởi ấm em vào mùa Giáng sinh khi anh ở xa. Merry Christmas.

7. Chúc em có một Giáng sinh an lành và ấm áp. Cầu mong những điều hạnh phúc nhất sẽ đến với em trong cuộc sống, Merry Christmas!

8. Cho dù có đi đến phương trời nào thì anh vẫn mãi yêu em , dành tình cảm trọn vẹn cho em. Chúc em một giáng sinh ấm áp và hạnh phúc… Yêu em nhiều.

loi chuc 2

9. Anh hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất tới giờ của em, mặc cho mùa đông ở đây lạnh hơn ở nhà rất nhiều. Chúc em yêu một giáng sinh vui vẻ, ấm áp.

10. Tặng em niềm vui để em mỉm cười mỗi ngày, tặng em nụ cười để luôn rạng ngời và gửi tặng em những điều tốt đẹp nhất. Chúc em yêu Giáng sinh ấm áp và an lành.

11. Em biết không, trong hàng vạn người, chỉ có mình em trên thế giới này được đọc tin nhắn của anh vào mùa Giáng sinh. Chúc em Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Merry Christmas.

12. Noel đến rồi. Chúc vợ yêu mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và luôn mà người con gái anh thương nhất. Merry Christmas.

13. Merry Christmas. Mừng chúa Giáng sinh ra đời, chúc em và gia đình có mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

14. Anh ước gì mình được hóa thân thành ông già Noel và trèo vào cửa sổ nhà em trong đêm giáng sinh để mang đến cho em món quà tuyệt vời nhất… Chính là anh!

loi chuc 3

15. Hàng đêm anh luôn cầu mong cho em luôn khỏe mạnh để ở bên anh suốt cuộc đời. Noel sẽ trở nên ấm áp hơn khi chúng ta luôn có nhau phải không em?

16. Và giờ đây khi mùa đông Pari giá lạnh đã đến… Anh không biết nói gì hơn, chỉ muốn nhờ cơn gió nhắn với em một lời. Hãy vui lên em nhé, em yêu dấu của anh.

17. Nhân dịp Giáng sinh, chúc em những điều tốt đẹp nhất.  Chúc em Noel ấm áp, an lành, vui vẻ, hạnh phúc.

18. Thay cho món quà tặng, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất, hạnh phúc đến vợ yêu của anh. Chúc cho em mùa Giáng sinh ngập tràn hạnh phúc.

19. Giáng sinh là dịp đặc biệt để chúng ta biết ơn tất cả những điều tốt lành trong cuộc sống. Chúc em một giáng sinh an lành và ấm áp.

20. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phúc khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất. Với anh như thế là đủ. Chúc em yêu giáng sinh vui vẻ.

21. Mùa đông sẽ chẳng còn lạnh nữa khi em đã có anh bên cạnh. Chúc tình yêu của em luôn vui và gặp nhiều may mắn. Còn hạnh phúc của anh đã có em lo. Chúc mừng Noel.

loi chuc 8

22. Mùa Giáng Sinh là mùa giá rét. Nhưng khi có em cầm tay anh, mùa giá rét trở thành mùa nồng ấm. Mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông.

23. Mong rằng mùa Giáng sinh này sẽ mang lại một khởi đầu tốt đẹp hơn cho cuộc sống của em. Chúc em có một Noel hạnh phúc mắn và ấm áp!

24. Không có thứ gì thần kỳ hơn ánh đèn lấp lánh trên cây thông Noel và… nụ cười lấp lánh trên gương mặt em. Chúc em Giáng sinh vui vẻ!

25. Merry Christmas! Năm nay anh không cần món quà Giáng sinh nào nữa, bởi vì anh đã có tình yêu em, điều anh mong muốn nhất. Anh rất vui vì có em trong đời anh.

26. Anh hy vọng đây sẽ là Giáng sinh ấm áp nhất tới giờ của em, mặc cho mùa đông ở đây lạnh hơn ở nhà rất nhiều. Chúc em yêu một Giáng sinh vui vẻ, ấm áp.

27. Mùa giáng sinh đến rồi, chúc người anh thương một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và đừng để bị cảm lạnh nha. Merry Christmas.

28. Không cần hoa, không cần quà, chỉ cần có anh bên cạnh em là giáng sinh này đã đủ trọn vẹn và thật ấm áp rồi. Chúc anh những gì tuyệt vời nhất.

29. Mùa giáng sinh đến rồi, chúc người anh thương một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và đừng để bị cảm lạnh nha. Merry Christmas.

loi chuc 5

30. Anh đã ước với ông già Noel là anh muốn có em làm bạn đồng hành suốt cuộc đời này. Nên nếu ông già Noel gói em lại thì đừng chống cự nhé. Ông Noel đang mang em đến bên anh đó.

31. Noel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Chúc em giáng sinh an lành và hạnh phúc.

32. Nếu anh có thể xin ông già Noel tặng quà cho em, chỉ mong rằng đó sẽ là hạnh phúc và an lành, không chỉ trong mùa Giáng sinh này, mà tất cả các mùa trong năm.

33. Anh chúc em có sức khỏe tốt trong mùa Giáng sinh này để: không bị đau tim khi nhìn thấy số hóa đơn cuối tháng và sẽ không nổi điên khi các con quậy phá.

34. Em yêu, bất kể em ở đâu thì nơi đó là nhà của anh, mái ấm duy nhất của anh. Chúc em Giáng sinh hạnh phúc!

35. Bất kể có bao nhiêu ngọn đèn trên cây thông Noel, nụ cười của em vẫn là ngọn đèn sáng nhất trong mắt anh. Giáng sinh hạnh phúc, tình yêu của anh!

Xem thêm: Gợi ý 15 lời chúc 20/11 hay nhất dành cho ông bà là Nhà giáo

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận