Gợi ý 15 lời chúc 20/11 hay nhất dành cho ông bà là Nhà giáo

Ngày Nhà Giáo Việt Nam đang đến gần, hãy dành tặng những lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa nhất tới ông bà của bạn đang công tác trong lĩnh vực giáo dục nhé.

Hoa Nguyễn
08:08 12/11/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

1. Vô cùng biết ơn người bà - người thầy đã đồng hành suốt một cuộc đời cùng con. Cảm ơn bà đã kể cho con những câu chuyện về bài học đời người, gợi cho con tình yêu thương và niềm tin yêu thế giới muôn sắc màu. Cảm ơn bà đã trao cho con tri thức và sức mạnh để con có thể vững tin trên chặng đường đời. Chúc bà một ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 thật nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc.

2. Ông trời đã ban cho con một mái ấm hạnh phúc, một người bà tuyệt vời luôn chăm lo cho gia đình và lo lắng hết mực cho học sinh. Bà - người giáo viên mẫu mực nhất trong lòng con luôn gửi đến những người xung quanh năng lượng tích cực, quan tâm và chăm lo cho người khác. Không có gì có thể diễn tả niềm yêu thương vô bờ bến, sự kính trọng, lòng biết ơn sâu sắc của con đến với người giáo viên cuộc đời - bà. Ngày 20/11, con chỉ muốn nói rằng, con yêu bà rất nhiều. 

loi chuc 20-11 cho ong ba

3. Bà, dù ở trong bất kỳ cương vị nào cũng luôn che chở và sẵn sàng tha thứ, bao dung cho những lỗi lầm của con. Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, con gửi đến bà niềm yêu thương chân thành nhất, lời chúc một năm công tác trọn vẹn, đào tạo được nhiều lứa học sinh chăm ngoan, học giỏi cũng như chăm sóc gia đình nhỏ hạnh phúc.

4. Nhân dịp ngày 20/11 hay còn gọi là Nhà Giáo Việt Nam con xin gửi đến người giáo viên tuyệt vời nhất của con tất cả những điều tốt đẹp nhất. Những bài giảng và những lời dạy dỗ của bà dành cho con cũng như các bạn học sinh khác đó không chỉ đơn giản là những bài học mà còn là sự thấu hiểu, đồng cảm và sẻ chia. Nhìn ánh mắt sáng ngời của bà khi cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, con hiểu bà thực sự là một cô giáo dạy học sinh không chỉ bằng kiến thức mà còn bằng cái tâm.

5. Nhân ngày 20/11 – Ngày Nhà Giáo Việt Nam con xin gửi đến bà – cô giáo của con tất cả những điều tốt đẹp nhất. Cảm ơn bà vì đã đồng hành cùng con trong suốt những chặng đường và dạy cho con những điều hay lẽ phải. Nhân dịp ngày lễ trọng đại của Nhà Giáo con chúc bà mãi mãi vui khỏe, công tác tốt, luôn được học trò yêu mến và hạnh phúc bên gia đình mình. Bà yêu nhé!

loi chuc 20-11 cho ong ba 3

6. Nghề nhà giáo bao đời luôn là nghề cao quý và được kính trọng nhất. Mong rằng bà của con sẽ luôn mạnh khỏe, vui tươi để tiếp tục đồng hành cùng nhiều lớp học trò trên con đường tri thức!

7. Cảm ơn bà đã luôn bao dung và luôn mở rộng vòng tay dù con có mắc lỗi làm như thế nào. Ngày 20/11, con kính chúc bà mạnh khỏe, thiết kế được nhiều bài giảng hay và mãi là người bà dịu hiền - cô giáo giỏi trong lòng chúng con.

8. Qua mỗi năm hoàn thành chuyến đò đưa bao thế hệ qua sông, tóc bà lại điểm thêm bạc. Mong rằng bà và các thầy cô luôn giữ gìn sức khỏe để tiếp tục giữ vững tay chèo đưa những thêm nhiều chuyến đò cập bến.

9. Có 1 nghề không trồng cây vào đất. Lại cho đời muôn vàn hoa tươi. Chúc bà của con ngày lễ 20/11 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình, đồng nghiệp.

loi chuc 20-11 cho ong ba 6

10. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Con chúc bà cùng tất cả thầy cô giáo thật nhiều sức khỏe và thành công trong sự nghiệp trồng người.

11. Nhân ngày 20/11, con xin gửi tặng bà lời chúc may mắn, hạnh phúc, thành công. Chúc bà luôn thành công trong con đường tri thức, tiếp nối, dìu dắt thêm nhiều thế hệ học trò đến bến bờ thành công.

12.Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam! Chúc ông luôn mạnh khỏe, vui vẻ, vững vàng trên con đường đào tạo nên những thế hệ tinh anh cho đất nước.

13. Bà yêu thương, con cảm ơn bà đã ủng hộ và thắp sáng con đường con đi. Ngày nhà giáo Việt Nam, con muốn gửi đến bà lời tri ân sâu sắc, chúc bà luôn vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và học trò.Cảm ơn bà đã đồng hành cùng con, kể cho con nghe những câu chuyện đẹp về thế giới của những dòng nước trong vắt, của những tán lá xanh rì.

loi chuc 20-11 cho ong ba 2

14. Cảm ơn bà đã gieo vào lòng con niềm tin yêu và nuôi dưỡng thế giới nội tâm đầy sắc màu của con. Thương chúc bà một ngày 20/11 an lành, ngọt ngào và tràn ngập niềm vui.

15. Con thực sự cảm thấy mình rất may mắn khi được làm cháu của bà – một cô giáo nhiệt huyết, yêu nghề và luôn cống hiến bằng cả cái tâm. Cảm ơn bà vì đã là bà của con, đã dạy cho con biết bao nhiêu điều hay lẽ phải và nuôi dưỡng thế giới nội tâm đầy sắc màu của con. Yêu bà và chúc bà  có ngày 20/11 thật ý nghĩa, ngọt ngào và nhận được nhiều lời chúc ý nghĩa.

Xem thêm: Gợi ý 20+ lời chúc 20/11 dành tặng bố mẹ là Nhà giáo Việt Nam

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận