Chàng trai 2k4 sở hữu vẻ ngoài chuẩn 'soái ca' và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ

Nhờ sở hữu vẻ ngoài đẹp trai cùng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, chàng trai sinh năm 2004 tại Hà Tĩnh hiện đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Hoa Nguyễn
13:31 03/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chàng hotboy này có tên là Nguyễn Văn Quang Toàn, sinh năm 2004 tại Hà Tĩnh. Hiện em đang là học sinh lớp chuyên Sinh - Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh.

nam-sinh-ha-tinh-2

Toàn sở hữu môt gương mặt đẹp không góc chết, với sống mũi cao, ánh mắt thu hút và đôi môi mỏng quyến rũ. Nhiều người nhận xét Toàn có nét đẹp của chàng trai thư sinh tuổi 17, thanh lịch nhưng vô cùng thu hút. Khi được hỏi về thế mạnh ngoại hình của bản thân, em chia sẻ: “Mình thấy đây là điểm lợi thế đầu tiên, đấy chính là dễ dàng quen biết nhiều bạn bè và xây dựng được nhiều mối quan hệ cho bản thân.

nam-sinh-ha-tinh-6

Từ khi được mọi người biết đến, mình đã có thêm rất nhiều người bạn, có thêm những người anh, người chị và các bậc tiền bối có kinh nghiệm. Ngoài ra vẻ ngoài còn giúp mình tự tin hơn trong nhiều công việc, ai mà không muốn ngay từ đầu đã có được thiện cảm với mọi người rồi đúng không? Và mình cũng vậy”.

nam-sinh-ha-tinh-3

Thừa nhận cuộc sống của mình trở nên dễ dàng hơn nhờ vẻ ngoài điển trai. Thế nhưng không vì thế mà Quang Toàn ỷ lại, chàng trai Hà Tĩnh luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân mình hơn mỗi ngày. Cậu bạn luôn tâm đắc với câu tục ngữ của ông cha ta để lại "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn". Cũng chính vì sự nỗ lực này đã giúp em thi đỗ vào lớp Chuyên Sinh của trường THPT Chuyên Hà Tĩnh.

nam-sinh-ha-tinh-4

Bên cạnh vẻ ngoài điển trai, Toàn cũng sở hữu hàng loạt các thành tích học tập cực đỉnh khiến người khác phải nể phục. Mười một năm liền là học sinh Giỏi. Gần đây nhất, điểm trung bình học tập của em còn đạt 8,9, điểm môn Sinh 9,5. Đặc biệt, chàng trai này còn đạt giải Nhì học sinh giỏi cấp tỉnh. Với thành tích này, Quang Toàn cho biết bản thân em vẫn còn cần cố gắng hơn rất nhiều cho thời gian sắp tới. Động lực giúp Quang Toàn phấn đấu trong học tập đơn giản là muốn phát triển và hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó, sự tâm huyết của thầy cô đã tiếp thêm sức mạnh để Toàn cố gắng hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày.

nam-sinh-ha-tinh-5

Quang Toàn chia sẻ dự định trong tương lai của mình là thi đỗ vào Đại học Quốc gia Hà Nội. Bên cạnh đó, trong những khoảng thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường Quang Toàn vẫn tiếp tục tìm kiếm nhiều cơ hội mới. 

Xem thêm: Thí sinh Olympia gây bão với vẻ ngoài như tài tử điện ảnh hóa ra chỉ là sản phẩm cắt ghép, CĐM la ó 'đời không như là mơ'

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận