Thí sinh Olympia gây bão với vẻ ngoài như tài tử điện ảnh hóa ra chỉ là sản phẩm cắt ghép, CĐM la ó 'đời không như là mơ'

Ngày 1/6, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao truy lùng thông tin một nam thí sinh cực kỳ điển trai của chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia. Ngoại hình chuẩn Hàn của anh chàng hot đến mức lọt top search của Facebook. Nhiều thông tin cho rằng anh chàng này tên Minh, đến từ Kon Tum.

Hoa Nguyễn
20:00 01/06/2021 Hoa Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 1/6, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao truy lùng thông tin một nam thí sinh cực kỳ điển trai của chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia. Ngoại hình chuẩn Hàn của anh chàng hot đến mức lọt top search của Facebook. Nhiều thông tin cho rằng anh chàng này tên Minh, đến từ Kon Tum.

thi-sinh-olympia-1
Thí sinh Đường lên đỉnh Olympia gây "sốc" bởi vẻ ngoài điển trai như idol thực chất là cái tên quen thuộc đối với các fan Kpop

Trai đẹp và Đường Lên Đỉnh Olympia là 2 từ khóa khi để cạnh nhau sẽ vô cùng hot. Bởi có ai mà không thích trước nam sinh điển trai, có thành tích học tập đủ khủng để đại diện trường cấp 3 đi thi Olympia cơ chứ? Điều này phần nào chứng minh khi mới đây, 1 "thí sinh" Đường Lên Đỉnh Olympia gây bão mạng xã hội. Anh chàng có vẻ ngoài điển trai như tài tử Hàn Quốc, đồng thời được giới thiệu đến từ Kon Tum. 

thi-sinh-olympia-2
Bức ảnh sau khi được lan truyền trên mạng đã nhận được đông đảo sự quan tâm của hội chị em

Khỏi phải nói với nhan sắc của chàng trai này đã gây bão mạng xã hội thế nào. Chỉ trong vòng 1 tiếng, bài chia sẻ hình ảnh đã nhận đượchàng trăm nghìn lượt like cùng vô số bình luận tương tác.

Một số bình luận bên dưới bài viết về nhan sắc của nam "thí sinh" này:

- "Nhìn thôi đã muốn trao ngay vòng nguyệt quế trong tim mình rồi. Nhan sắc đỉnh quá".

- "Nonfan nhìn là tin sái cổ luôn. Ai chơi ác quá làm mình mừng hụt".

- "Dù là ảnh ghép nhưng thí sinh Olympia cũng 'chất lượng' lắm nhé. Đề nghị các bạn chăm coi chương trình lên, vừa bổ ích mà cũng bổ mắt nữa".

- "Mọi người có facebook anh này không chứ tìm nãy giờ cả tiếng không ra rồi đó :( ". 

thi-sinh-olympia-3
Nhan sắc thế này bảo sao chị em không u mê cho được

Đang háo hức xin info thì dân tình mới ngã ngửa khi biết đây chính là một idol Kpop. Các bức hình chỉ là sản phẩm photoshop của 1 bạn fan nào đó, còn nhân vật chính lại là anh chàng Na Jaemin đến từ nhóm nhạc NCT Dream. Và "thí sinh" này thực chất thì cũng đã từng đến Việt Nam đấy. Cậu học sinh này thậm chí còn được ngồi cạnh Siwon (Super Junior), hát Hò Ba Lý cùng các học sinh tiểu học cực đáng yêu.

thi-sinh-olympia-2
Jaemin đã cùng Siwon đến Việt Nam

Cụ thể, tháng 10/2018, Jaemin đã cùng Siwon về Việt Nam với tư cách là đại sứ của UNICEF. Ở thời điểm đó, Jaemin và NCT Dream vẫn đang là một cái tên mới, chưa mấy nổi tiếng trong làng nhạc Kpop. Nhan sắc lung linh của Jaemin gây sốt MXH Việt Nam một thời ở thời điểm về Việt Nam. Anh chàng bị nhầm là học sinh trung học và được dân tình lùng sục thông tin.

thi-sinh-olympia
Jaemin từng sang Việt Nam vào hồi năm 2018

Jaemin tên thật là Na Jae Min, sinh ngày 13 tháng 8 năm 2000. Anh ta là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng NCT thuộc SM Entertainment. Anh cũng là Lead Dancer, Lead Rapper và Visual của nhóm phụ NCT Dream.

thi-sinh-olympia-4
Anh chàng cười một cái là khiến hội chị em tim "rung rinh" luôn

Sau khi ra mắt cùng nhóm với “Chewing Gum”, Jaemin bị các vấn đề về sức khỏe khiến anh ấy phải gián đoạn một thời gian nhưng đã trở lại sau đợt quảng bá ‘Go’ của nhóm. Ngoài ca hát và nhảy, Jaemin còn có thể chơi Piano.

Xem thêm: Bất ngờ cực thú vị về nam sinh chuyên Ngữ giành vé chung kết Đường lên đỉnh Olympia cho Hà Nội

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận