Người xưa nói: Tướng người mỏng phúc, nghèo khổ cô độc khi về già thường có 4 điểm này

Theo nhân tướng học, những người có 1 trong 4 nét tướng dưới đây số mệnh thường gặp xui xẻo, khó phát tài.

Đỗ Thu Nga
14:00 08/11/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trán thấp, ấn đường tăm tối

Trong nhân tướng học thì dù bạn là nam hay nữ nhưng nếu có tướng trán thấp và ấn đường tăm tối hoặc có vết sẹo thì là tướng người nghèo khổ, bần hàn những người này càng già càng nghèo khổ cô độc. Xét về khoa học thì những người có tướng trán thấp thường thể hiện trí tuệ kém thông minh, không có kiến thức sâu rộng, thiếu sự nhanh nhạy, hay tìm cách đổ trách nhiệm lên đầu người khác, thiếu ước mơ, hoài bão, tinh thần phấn đấu cho sự nghiệp, không được quý nhân phù trợ, dễ chịu cảnh nghèo khổ, bần hàn.

Đặ biệt, đàn ông có nét tướng này cuộc sống mãi nghèo khổ, vất vả. Những người đàn ông có tâm địa độc ác, bạo lực, ngang ngược bị mọi người ghét bỏ, khó tránh lúc cuộc sống đơn độc, nghèo túng.

Nếp nhăn ở miệng, khóe miệng hướng xuống dưới

Trong nhân tướng học một người nếu một người phụ nữ trên phần khóe miệng xuất hiện nhiều nếp nhăn hay còn gọi là miệng túi vải, là tướng người vất vả nghèo khổ luôn phải suy nghĩ.  Đặc biệt, nếu người phụ nữ có những đặc điểm là hai môi ngậm chặt, khóe miệng trễ xuống, có rất nhiều nếp nhăn trên môi, mặt giống như đang khóc cả cuộc đời rất đơn độc dễ gặp nhiều rủi ro sóng gió.

tuong-nguoi-mong-phuc-ngheo-kho-co-doc-thuong-co-4-diem-nay

Đặc biệt, với một người có khóe miệng trễ xuống thì đó là tướng lộ tài, bao nhiêu phúc khí, tài khí đều theo đó mà trôi hết ra ngoài, khiến cho người này tài lộc ít ỏi, tiền bạc túng thiếu khi về già.

Tương người có mũi cong vẹo, lộ xương

Trong nhân tướng học nếu như một người có phần mũi mà thấp vẹo thì cho biết người này mang mệnh bần hàn nghèo khổ cuộc sống dễ gặp những khó khoăn. Bởi vì đây chính là  kiểu tướng mạo này thường mang đến nhiều tai ương sóng gió trong cuộc sống. Trong tính cách thì tuy rất mẫn cảm, nhạy bén, tinh ranh nhưng tiền bạc thường khó giữ nếu theo đuổi nghiệp kinh doanh khó mà ổn. Đặc biệt, ở trên phương diện tình cảm, phụ nữ có nét tướng này cũng dễ bị lừa gạt tình cảm, sau khi kết hôn, chồng dễ ngoại tình khiến cuộc đời không lúc nào được vui vẻ, luôn sống trong đau khổ dễ đứt gánh giữa đường hoặc gặp cảnh lẻ loi cô độc khi về già.

Tướng đi cúi đầu, cúi mặt về phía trước

Trong nhân tướng học những người dù là nam hay nữ nếu có dáng đi lúc nào cũng chúi đầu về phía trước, mặt cúi gằm xuống là kiểu người nghèo khổ khó lòng phát tài giàu có. Đặc biệt, với những người có bước đi trong tư thế vội vàng thường có tính cách nóng vội, bất cẩn và hay lo nghĩ nhiều. Những vấn đề về tiền bạc, tài chính cần phải dùng thái độ bình tĩnh để xử lí, nôn nóng chỉ làm hỏng việc nên cả đời túng thiếu chẳng làm được việc lớn.

Theo nhân tướng học, Cuộc sống của người có tướng đi cúi mặt khá long đong, vất vả và phải làm việc chăm chỉ để kiếm sống. Những người này càng già càng nghèo khổ khó lòng giàu có viên mãn hơn người.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo chiêm nghiệm)

Xem thêm: Người xưa nói: Những người mắt trắng môi thâm, trai thì xảo quyệt gái thì điêu ngoa

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận