Nóng: Tuấn Anh không thể ra sân trong trận gặp Malaysia, Văn Toàn có thể trở lại

Trong trận đối đầu với Malaysia đêm nay, tuyển Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Tuấn Anh do chấn thương chưa hồi phục. Trong khi đó, Văn Toàn có thể trở lại.

Đỗ Thu Nga
11:27 11/06/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo nguồn tin từ báo Lao động, tối 10/6, tuyển Việt Nam có buổi tập trên sân vận động Al-Maktoum trước khi gặp Malaysia. Trận đấu này, thầy Park sẽ có sự trở lại của Trọng Hoàng và Đình Trọng nhưng lại vắng đi sự phục vụ của Quang Hải vì án phạt treo giò 1 trận.

Về tình hình của Văn Toàn và Tuấn Anh. Theo thông tin mới nhất. Văn Toàn đã kịp hồi phục chấn thương phần mềm để tập luyện cùng đồng đội. Trong khi đó, Tuấn Anh vẫn đang điều trị chấn thương cổ chân. Dự kiến, Tuấn Anh có thể hồi phục trước trận đấu cuối cùng gặp chủ nhà UAE vào ngày 15/6. 

Với sự hồi phục tốt, Văn Toàn có thể góp mặt trong trận gặp Malaysia vào 23h45 đêm nay (11/6). Văn Toàn là nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến lực của thầy Park. Nếu Văn Toàn ra sân, thầy Park sẽ dành ghế dự bị cho Công Phượng và tung anh vào ở thời điểm then chốt.

Trước đó, Văn Toàn và Tuấn Anh gặp chấn thương phần mềm trong trận gặp Indonesia. Tuấn Anh bị chấn thương cổ chân, còn Văn Toàn bị đau vai, hông. 

truc-tiep-viet-nam-vs-malaysia-tuan-anh-khong-the-ra-san-0
Tuấn Anh sẽ không góp mặt trong trận đêm nay

Được biết, trước trận đấu 90 phút, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ của tuyển Việt Nam. Quang Hải và Tuấn Anh chắc chắn không đăng ký. Ngoài ra, 4 cầu thủ không được đăng ký ở trận trước là thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, hậu vệ Lý Công Hoàng Anh, Nguyễn Thanh Bình, tiền vệ Nguyễn Hai Long.

Trước trận đấu, HLV Park Hang Seo đã có buổi họp báo với truyền thông. Thầy Park cho biết, cả 2 đội tuyển hiểu rõ ý nghĩa quan trọng của trận đấu này. Chính vì vậy ông đang làm mọi cách để các cầu thủ có sự tập trung cao nhất về tinh thần lẫn thể lực. Ông tự tin: "Tôi không muốn tạo áp lực cho các cầu thủ, chỉ muốn họ thi đấu lạnh lùng và tôi tin họ sẽ giành được kết quả tốt".

Thầy Park cũng đã có nhận định, đánh giá về đội bạn và cho biết: Họ có nhiều thay đổi so với trận thua 0-1 trước đội tuyển Việt Nam ở trận lượt đi. Ông nói: "Trận lượt đi, Malaysia có một cầu thủ nhập tịch, nhưng trận tối nay họ có tổng 4 cầu thủ nhập tịch gồm: Dion Cools, De Paula và một thủ môn. Ở trận đấu với UAE, họ đã sử dụng hậu vệ Cools, tiền vệ Liridon Krasniqi và tiền đạo De Paula. Tôi nghĩ, việc sử dụng cầu thủ nhập tịch, nhất là tiền đạo, sẽ giúp ích nhiều cho chiến thuật của họ. Các cầu thủ này đến từ Brazil và Nam Tư nên có thể hình khá tốt".

truc-tiep-viet-nam-vs-malaysia-tuan-anh-khong-the-ra-san-9
HLV Park Hang Seo và Xuân Trường trong buổi họp báo trước thềm trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia - Bảng G vòng loại World Cup 2022

Có mặt trong buổi họp báo hôm nay cùng thầy Park là tiền vệ Lương Xuân Trường. Cầu thủ này đánh giá, đây là trận đấu khó khăn đối với đội tuyển Việt Nam, chính vì vậy toàn đội cần tiếp cận trận đấu một cách chặt chẽ, chờ cơ hội để đạt được mục tiêu đề ra.

Trận đấu này, tuyển Việt Nam sẽ thiếu vắng Quang Hải và Tuấn Anh và theo Xuân Trường, đây là tổn thất lớn của đội, Tuy nhiên, tiền vệ Xuân Trường đã đặt niềm tin về giải pháp của HLV Park Hang Seo và khả năng của các đồng đội của mình.

"Tầm quan trọng của Tuấn Anh và Quang Hải là không phải bàn cãi, nhưng HLV Park Hang-seo đã xây dựng đội tuyển trở thành một tập thể đoàn kết, bất cứ ai vắng mặt đều có người thay thế. Tôi tin, bất kể ai được chọn thay Tuấn Anh và Quang Hải đều sẽ hoàn thành nhiệm vụ", Trường chia sẻ.

Xem thêm: Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Công Phượng chính là "khắc tinh" của bóng đá Malaysia

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận