Quyên Jolie - người của ekip Running Man Việt Nam có cách ăn mừng Top 1 trending gây phẫn nộ CĐM là ai?

Đêm 27/9, cộng đồng mạng phẫn nộ với cách ăn mùng Top 1 trending của nhân vật Quyên Jolie - người được cho thành viên trong ekip Running Man Việt Nam mùa 2.

Đỗ Thu Nga
08:21 28/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cụ thể, đêm qua (27/9), một loạt các hội nhóm lớn nhỏ trên mạng xã hội facebook đồng loạt đăng tải bài viết phẫn nộ trước cách ăn mừng lạ đời của người tên Quyên Jolie. Theo cộng đồng mạng, người này không tôn trọng khán giả khi sử dụng câu nói: "Chó cứ sủa, đoàn người vẫn cứ đi".

Theo các hình ảnh chụp màn hình cho thấy, nhân vật Quyên Jolie đã đăng tải một bài viết như sau: 

"Alo alo

Chó cứ sủa, đoàn người vẫn cứ đi

Antifans cứ chê còn show mình vẫn Top1Trending nha

Xuất sắc".

quyen-jolie-la-ai-co-phai-nguoi-cua-ekip-running-man-khong-8
Đây là bài ăn mừng gây sốc trên mạng xã hội

Cư dân mạng còn phát hiện, tài khoản của tên Quyen Jolie này đã nhiều lần đăng tải các bài viết liên quan đến chương trình Running Man Việt Nam mùa 2 - Chơi là chạy. Hầu hết các bài viết đều liên quan đến dàn cast cũng như nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ của ekip.

Thông tin Quyên Jolie có cách ăn mừng 'lạ đời' trên đã tạo ra cơn phẫn nộ trong cộng động màng. Rất nhiều khán giả đã đưa ra những bình luận cực kỳ bức xúc như:

- Sốc quá. Không ngờ như vậy luôn. Khán giả góp ý là sao sao?

- Xin phép không thèm coi nữa.

- Dàn cast đã không ưng rồi mà còn hạ nhục khán giả, tẩy chay chương trình.

- Chương trình rác không chịu được.

- Quá sốc đi thôi nhà sản xuất ơi!

quyen-jolie-la-ai-co-phai-nguoi-cua-ekip-running-man-khong-7
Bình luận khá bức xúc từ phía cư dân mạng

Bên cạnh sự phẫn nộ, cộng đồng mạng còn không ngừng tìm kiếm thông tin xem Quyên Jolie là ai mà có thể phát ngôn sốc như vậy? Theo nguồn tin từ mạng xã hội, Quyên Jolie là một thành viên trong ekip chương trình Running Man Việt Nam mùa 2. 

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, các thông tin về nhân vật này còn khá mờ nhạt nên chưa thể xác định đây có thực sự là thành viên ekip Running Man Việt Nam mùa 2 hay không. Và ở thời điểm hiện tại, nhà sản xuất của chương trình vẫn chưa lên tiếng.

Liên quan đến câu chuyện của Running Man Việt Nam mùa 2, trước đó đã có không ít khán giả bức xúc khi nhà sản xuất giấu nhẹm về sự xuất hiện của Jack. Cụ thể, đầu tháng 8, Jack vướng ồn ào về bê bối đời tư, khán giả đã hỏi nhà sản xuất về việc có cắt sóng Jack không?

quyen-jolie-la-ai-co-phai-nguoi-cua-ekip-running-man-khong-5
Dàn cast tập 2 Running Man Việt Nam mùa 2

Thay vì đưa ra cho khán giả một câu trả lời chính xác thì phía nhà sản xuất lại nói tránh. Trong livestream ra mắt chương trình, nhà sản xuất cũng cho rằng, mọi chuyện sẽ được bật mí khi chương trình lên sóng.

Và sau 2 tập phát sóng, Jack vẫn xuất hiện. Có không ít khán giả cho rằng, chương trình đã lừa dối người xem. Sự việc của Jack quá lớn, không thể để anh ta xuất hiện trong chương trình được.

Và một số netizen cho rằng, câu chuyện của Jack có thể là nguyên nhân khiến Quyên Jolie đăng tải bài viết ăn mừng một cách siêu sốc như trên.

Hiện sự việc vẫn đang gây phẫn nộ cộng đồng mạng!

Xem thêm: Running Man mùa 2: Jack xuất hiện ở tập 1, netizen phản ứng gì?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận