Running Man mùa 2: Jack xuất hiện ở tập 1, netizen phản ứng gì?

Tối 19/9, Running Man Việt Nam mùa 2 chính thức lên sóng tập 1. Trong tập phát sóng này ngoài các thành viên cũ thì có thêm thành viên mới là Trường Giang, Thúy Ngân và Jack. 

Đỗ Thu Nga
07:39 20/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Như vậy sự xuất hiện của Jack trong tập 1 này chính là câu trả lời mà nhà sản xuất show thực tế này đã giấu kín bấy lâu. Sự có mặt của Jack được xem như một "cú lừa" và dường như đang coi thường khán giả từ phía nhà sản xuất.

Nhiều khán giả cho rằng, Jack vẫn ung dung như chưa có chuyện gì xảy ra. Một lời xin lỗi xuề xòa trước đó của Jack không thể xoa dịu được dư luận và lấy lại lòng tin của khán giả. Và sự xuất hiện của Jack trong tập đầu tiên này đã tạo ra cảm giác thất vọng từ khán giả đối với nhà sản xuất.

2-luong-y-kien-ve-su-xuat-hien-cua-jack-trong-tap-1-running-man-mua-2-k

Song có 1 bộ phận khán giả khác cho rằng, do nhưng tập đầu quay trước khi xảy ra ồn ào của Jack vì vậy không thể trách nhà sản xuất được. Nếu loại bỏ Jack từ tập đầu sẽ rơi vào tình trạng cắt ghép và mất đi sự tự nhiên của show thực tế. 

Về phía fan của Jack, theo nguồn tin từ mạng xã hội, sự xuất hiện của idol khiến họ rất vui mừng. Đêm qua fan của Jack đã liên tục cày view cho chương trình nhằm ủng hộ sự trở lại của Jack.

h2-luong-y-kien-ve-su-xuat-hien-cua-jack-trong-tap-1-running-man-mua-2--

Tập 1 của Running Man mùa 2 đã lên sóng với tên gọi Chơi là chạy sau hơn 1 năm tạp dừng phát sóng. Ở tập đầu tiên của mùa 2 tập trung vào quá trình công bố các thành viên mới, tiết tấu ở mức độ trung bình và chỉ được đẩy mạnh ở 15 phút cuối với phần xé bảng tên.

Tập đầu, ekip sản xuất đã mất khoảng 5 phút để chiếu VCR nhắc lại kết thúc của mùa 1, nhằm xây dựng tình huống tái xuất cho 5 thành viên cũ gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm và Trương Thế Vinh. Việc này khiến tiết tấu đầu tập chậm, ít hấp dẫn.

h2-luong-y-kien-ve-su-xuat-hien-cua-jack-trong-tap-1-running-man-mua-2-h
Ninh Dương Lan Ngọc được xem là linh hồn của show thực tế này

Khán giả nhận xét, các thành viên có phần diễn xuất ở đầu chương trình khá gượng và thiếu chất hài hước đặc trưng quen thuộc. Các trò chơi xuất hiện trong tập 1 gồm giải dãy số mật mã để cứu Trường Giang, di chuyển trên cầu bật bằng xốp để giải cứu Jack và hứng nước bằng chậu nhôm dán trên bụng để đưa Thúy Ngân ra khỏi bể nước.

h2-luong-y-kien-ve-su-xuat-hien-cua-jack-trong-tap-1-running-man-mua-2-g

Về cơ bản, trò chơi hứng nước là mới mẻ nhất. Trong khi đó, giải mã và di chuyển trên cầu bật bằng xốp và giải mã là trò chơi quen thuộc của bản Hàn và Trung. Việc sử dụng trò chơi cũ khiến khán giả không mấy mặn mà.

Ở Running Man mùa 2, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giữ được tinh thần nhiệt huyết như mùa 1. Ngô Kiến Huy và Jun Phạm cũng chơi rất nhiệt tình. Trương Thế Vinh vẫn là nhân tố khỏe mạnh nhất đội. Và bé Bỉnh (Liêm Bỉnh Phát) đã bớt ngây thơ. 

h2-luong-y-kien-ve-su-xuat-hien-cua-jack-trong-tap-1-running-man-mua-2-a

Nói về dàn cast mới, do tập đầu còn bỡ ngỡ nên Trường Giang ít kết nối với đàn em. Thúy Ngân còn khá gượng gạo và đương nhiên Jack đã mất đi sự mến mộ của khán giả sau bê bối tình ái hồi đầu tháng 8/2021.

Xem thêm: Hậu bê bối tình ái, Jack mất doanh thu tiền tỷ từ kênh Youtube?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận