Hậu bê bối tình ái, Jack mất doanh thu tiền tỷ từ kênh Youtube?

Bê bối tình ái chính là quả bom 'siêu to khổng lồ' phá hủy sự nghiệp đang trên đỉnh cao của Jack. Bê bối này ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu của Jack.

Đỗ Thu Nga
08:44 13/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bê bối tình ái của Jack không còn được nhắc đến nhiều như cách đây 1 tháng nhưng lâu lâu vẫn được lục lại với nhiều tình tiết liên quan mới. Mới đây nhất, netizen xôn xao trước thông tin, nguồn thu nhập khủng từ Youtube của Jack bị ảnh hưởng lớn bởi bê bối này.

Theo đó, chuyên trang thống kê Social Blade cho biết, trong vòng 30 ngày qua, kênh J97 đã giảm đến 200% lượt đăng ký kênh. Cụ thể, kênh này đã bị 20.000 người hủy theo dõi. Điều này khiến cho lượng truy cập trên kênh cũng giảm 27% và làm cho doanh thu năm của Jack có thể chỉ dao động khoảng 24.200 USD (550 triệu đồng) - 387.600 USD (tương đương 8,6 tỷ đồng). Trong khi đó, năm trước, số tiền lớn nhất kênh này kiếm được là 541.600 USD (khoảng 12,3 tỷ đồng). 

be-boi-tinh-ai-anh-huong-den-doanh-thu-cua-jack-the-nao-9
Theo Social Blade, doanh thu của Jack bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau ồn ào có con riêng

Dẫu con số này mới chỉ là ước tính của Social Blade song dân mạng vẫn không ngừng xôn xao. Bê bối tình ái quả thực là quả bom "siêu to khổng lồ" ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và doanh thu của Jack.

Nhắc lại bê bối tình ái của Jack, vào đầu tháng 8/2021, anh bị tố bắt cá nhiều tay, có con riêng với hotgirl Thiên An nhưng vô trách nhiệm... Có không ít cô gái đã lên tiếng rằng từng có quan hệ tình cảm với Jack. Và ngay sau đó chính hotgirl Thiên An cũng lên tiếng xác nhận có con gái với Jack nhưng anh chàng này không có trách nhiệm với con.

be-boi-tinh-ai-anh-huong-den-doanh-thu-cua-jack-the-nao-0

Sau vài ngày im lặng, Jack đã lên tiếng thừa nhận có con, gửi lời xin lỗi đến các đơn vị hợp tác, fan hâm mộ. Tuy nhiên, lời xin lỗi của giọng ca "Sóng gió" vẫn gặp phải chỉ trích khá nặng nệ từ phía netizen. 

Bê bối tình ái của Jack không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp, hình ảnh mà còn ảnh hưởng đến các chương trình anh tham gia, trong đó có Running Man Vietnam mùa 2. Netizen đã vào fanpage chính của chương trình này yêu cầu loại tên Jack, nói rằng sẽ tẩy chay nếu Jack xuất hiện. 

Về việc Jack có tham gia tiếp cùng dàn cast Running Man Vietnam mùa 2 hay không thì cho đến nay vẫn là một dấu hỏi. Phía nhà sản xuất cũng chưa tiết lộ thông tin này. 

Xem thêm: Running Man Vietnam giải đáp thắc mắc liên quan đến ồn ào tình ái của Jack

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận