Running Man Vietnam giải đáp thắc mắc liên quan đến ồn ào tình ái của Jack

Tối 9/9, trong buổi trò chuyện trực tuyến, ekip của Running Man Vietnam đã giải đáp thắc mắc liên quan đến Jack - 1 thành viên chủ chốt trong dàn cast mùa 2.

Đỗ Thu Nga
08:10 10/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Với sự thành công vang dội của mùa 1, Running Man Vietnam (Chạy đi chờ chi) là chương trình thực tế hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ ở mùa 2. Khán giả Việt đang rất mong đợi sự trở lại của chương trình này.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, khán giả cũng không ngừng tìm kiếm thông tin về Jack - thành viên quan trọng trong dàn cast mùa 2. Và những thắc mắc liên quan đến Jack đã được ekip giải đáp vào tối 9/9.

ekip-running-man-noi-gi-ve-on-ao-cua-jack-trong-livestream-9-9
Trong buổi livestream ngày 9/9 không có sự xuất hiện của Jack

Được biết, tại buổi livestream tối 9/9 không có sự góp mặt của Jack. Nhưng trong trailer mới đăng tải, giọng ca "Sóng gió" vẫn xuất hiện. Nói về vấn đề này, phía nhà sản xuất giải thích:

"Jack là một trong những thành viên chủ chốt của dàn cast Running Man Vietnam mùa 2 nên scandal vừa qua ít nhiều gây ảnh hưởng đến chương trình. Đó là điều tất yếu.

Chúng tôi luôn tôn trọng, lắng nghe ý kiến của khán giả và đối tác để có những quyết định phù hợp nhất cho chương trình. Lý do bảo mật thì tôi xin phép không chia sẻ ở đây".

Từ khi vướng vào bê bối tình ái đến chuyện có con riêng với bạn  diễn Thiên An, Jack nhận về rất nhiều chỉ trích từ cư dân mạng, thậm chí một bộ phận khán giả đã quay lưng với anh. Mặc dù Jack đã viết thư xin lỗi, nhận trách nhiệm nhưng vẫn không thể xoa dịu được cơn phẫn nộ từ phía công chúng.

ekip-running-man-noi-gi-ve-on-ao-cua-jack-trong-livestream-9-9-k

Và sau bê bối đó, Jack gần như "mất tích" khỏi giới showbiz cũng như trên mạng xã hội. Hiện tại, câu hỏi Jack đang ở đâu và đang làm gì vẫn là đang là thắc mắc lớn nhất của khán giả. Lần lộ diện mới nhất của anh là trên poster của chương trình Running Man Vietnam mùa 2.

Ở một diễn biến khác, trong buổi livestream tối 9/9, phía nhà sản xuất cũng tiết lộ lý do vì sao Trấn Thành không tham gia mùa 2? Không chỉ Trấn Thành mà cả BB Trần được nhiều khán giả mong mỏi được gặp lại ở mùa hai nhưng đều không tham gia. Khi được hỏi về sự vắng mặt của hai gương mặt rất được yêu thích ở mùa 1 có liên quan đến những tin đồn bất hòa như trên mạng xã hội lan truyền, ê-kíp chương trình từ chối bình luận.

ekip-running-man-noi-gi-ve-on-ao-cua-jack-trong-livestream-9-9-g
Trấn Thành, BB Trần và Ngô Kiến Huy ở mùa 1

Phía nhà sản xuất cho biết, Running Man Vietnam mong muốn được hợp tác với các nghệ sĩ để tạo nên sắc màu đa dạng nhưng còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như kịch bản có phù hợp, mong muốn hay lịch trình của khách mời.

Trước đó, Trấn Thành cũng từng lên tiếng cho biết, anh rất tiếc vì không góp mặt ở mùa 2. Đáng lẽ từ đầu anh tham gia nhưng cuối cùng lại không thể tiếp tục. 

Nam MC cho biết: "Bên công ty họ sẽ có chiến lược truyền thông của người ta nên tạm thời tôi chưa nói lý do vì sao không tham gia. Tôi muốn lắm nhưng tình trạng sức khỏe có hạn. Về phía công ty sẽ cung cấp thông tin cho quý vị".

Xem thêm: Thực hư tin Jack bỏ mặc bê bối tình ái sang Hàn Quốc ghi hình Running Man mùa 2

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận