Thực hư tin Jack bỏ mặc bê bối tình ái sang Hàn Quốc ghi hình Running Man mùa 2

CĐM mạng đang xôn xao thông tin, Jack bỏ mặc bê bối tình ái sang Hàn Quốc quay Running Man mùa 2 trong vài ngày tới? Thực hư chuyện này ra sao?

Đỗ Thu Nga
13:31 12/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bê bối tình ái của Jack khiến cõi mạng Việt Nam dậy sóng mấy hôm nay vẫn chưa có xu hướng giảm nhiệt. Đặc biệt, sau khi Jack đăng tâm thư 613 chữ xin lỗi "cả thế giới" thì một loạt phối mới từ phía các tình cũ bị khơi ra. 

Ở thời điểm hiện tại, cư dân mạng không khỏi thắc mắc, Jack đang làm gì và sẽ làm gì tiếp theo? Và trong lúc cộng đồng mạng đang xôn xao về lịch trình tiếp theo của Jack thì có một thông tin gây bất ngờ: Jack sắp sang Hàn Quốc quay Running Man mùa 2.

thuc-hu-tin-jack-cung-sang-han-quoc-quay-running-man-mua-2-4
Jack tham gia Running Man mùa 2

Theo thông tin đang lan truyền trên MXH, Jack cùng dàn sao này sẽ có đợt ghi hình chương trình Running Man Việt mùa 2 tại Hàn Quốc vào tháng 8. Và họ phải có mặt ở Hàn Quốc trong vài ngày tới để thực hiện cách ly theo đúng quy định. 

Cách đây 2 ngày, Jombie (Nguyễn Cường Thịnh) - đàn anh cũ của Jack tại G5R cũng đã tung nhắn cho biết, Jack vẫn khỏe và đang chuẩn bị đi công tác. Trong phần trò chuyện từ phía Jack có viết: "Ít hôm nữa em đi... nên đợt trước em chích sớm, xong hết rồi”.

thuc-hu-tin-jack-cung-sang-han-quoc-quay-running-man-mua-2-0

Trước bê bối của Jack, có không ít khán giả đã vào fanpage của Running Man Việt Nam đề nghị tẩy chay, yêu cầu Jack không tham gia chương trình nữa. Về phần mình, ban tổ chức cho biết sẽ có câu trả lời sớm nhất cho khán giả nhưng đến nay vẫn im ắng.

Những nghệ sĩ tham gia Running Man Việt Nam cũng im ắng, không chia sẻ bất kỷ thông tin gì từ trước bê bối tình ái của Jack.

thuc-hu-tin-jack-cung-sang-han-quoc-quay-running-man-mua-2-k
Dàn sao Running Man không có động thái gì

Tuy nhiên vào chiều 11/8, Ngô Kiến Huy có đăng status than 'quải' khiến khán giả dự đoán, có lẽ nam ca sĩ đang chuẩn bị cho hoạt động mới, có thể là chuyến công tác sang Hàn sắp tới.

thuc-hu-tin-jack-cung-sang-han-quoc-quay-running-man-mua-2-6
Dòng trạng thái đầy ủ rũ của Ngô Kiến Huy

Hiện tại phía ban tổ chức Running Man Việt Nam và phía Jack vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Xem thêm: Cú "quay xe" không đỡ nổi của Nathan Lee khiến dân tình xém xỉu: "Cà khịa" thuộc hàng đỉnh cao

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận