Cú "quay xe" không đỡ nổi của Nathan Lee khiến dân tình xém xỉu: "Cà khịa" thuộc hàng đỉnh cao

Mới hôm trước còn mỉa mai "ai đó kiệm lời" mà hôm nay đã gọi thẳng tên khen hết lời. Nhưng ai ngờ được, ở cái kết là cú "quay xe" cực gắt của Nathan Lee khiến dân tình xém xỉu. 

Đỗ Thu Nga
11:21 12/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bê bối tình ái của Jack vẫn chưa có hồi kết dù anh đã đăng đàn xin lỗi "cả thế giới" trừ mẹ con Thiên An. Ngay sau tâm thư dài 613 chữ của Jack, cộng đồng mạng cũng như không ít người trong giới showbiz dậy lên một cơn phẫn nộ khác. Khán giả cho rằng, Jack đăng tâm thư không thành ý, chỉ đăng cho có. Một số nghệ sĩ thẳng thắn phê phán hành vi của Jack. 

Và đã có không ít tin tức giải trí sốc khác ở trong nước và quốc tế xuất hiện nhưng cũng không thể "cứu Jack bàn thua quá lớn này". Tên của Jack liên tục được nhắc đến trên cõi mạng và toàn là những xin "xấu không thể xấu hơn".

Trước đó khi Jack chưa lên tiếng, Nathan Lee đã có bài đăng đầy ẩn ý trên mạng xã hội. Nam ca sĩ nói rằng, nghệ sĩ nước nhà "hơi kiệm lời", có lẽ là bởi công chúng nước nhà giàu lòng nhân ái, dễ tha thứ, mau quên hơn những thứ khác. Lời xin lỗi đến khán giả nếu khó quá thì bỏ qua. Nhưng lời xin lỗi đến những người các bạn đã làm tổn thương thì là một người đàn ông phải làm điều đúng đắn.

nathan-lee-benh-jack-bi-ke-xau-ham-hai-va-cai-ket-quay-xe-cuc-gat
Bài đăng đầu của Nathan Lee giữa bê bối tình ái của Jack

Và sau khi Jack đăng tâm thư 613 chữ lên mạng xã hội xin lỗi "cả thế giới" thì vào sáng nay (12/8), Nathan Lee lại có động thái mới. Anh gọi thẳng tên Jack và tung nhiều thông tin "gây sốc".

Theo nam ca sĩ, Jack bị oan do kẻ xấu hãm hại. Jack chỉ 1 lòng chung thủy và bảo vệ người yêu hết sức có thể. Thậm chí Nathan Lee còn hé lộ bằng chứng Jack và người yêu làm "chuyện ấy" trên ô tô và nữ chính mới là người phản bội vì có chồng chưa cưới nhưng vẫn bắt đầu mối quan hệ ngoài luồng.

Chưa dừng lại, nam ca sĩ còn cho biết đã truy tìm ra người phá hoại tình cảm của Jack và người yêu. Jack đã hết mình vì tình yêu này, không có gì phải chê trách.

nathan-lee-benh-jack-bi-ke-xau-ham-hai-va-cai-ket-quay-xe-cuc-gat-0
Đoạn đầu bài viết, Nathan Lee bênh Jack hết lời

Đoạn đầu bài viết của Nathan Lee khiến cư dân mạng đi bất ngờ ngỡ ngàng ngơ ngác... Thế nhưng, chi tiết khiến những người "hay hóng" phải bật ngửa nằm ở đoạn kết.

Cuối bài viết của Nathan Lee là cú "quay xe" cực gắt: "Tôi khẳng định Jack là người tử tế trượng phu, quân tử với một trái tim đầy ắp yêu thương của một người đàn ông đích thực. Tôi đã tìm ra kẻ hãm hại, đặt điều Jack, chính là tên trong hình! Jack yên tâm đi, tôi đã trả thù cho Jack! Luôn tin tưởng, ủng hộ anh hết mình! Cố lên anh nhé. Mến mộ anh, anh Jack Dawson".

nathan-lee-benh-jack-bi-ke-xau-ham-hai-va-cai-ket-quay-xe-cuc-gat-9
Và cái kết "bật ngửa"

Đúng là "bất ngờ ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa" với "cú twist" đi vào lòng đất của Nathan Lee. Jack mà Nathan Lee nhắc đến không phải Trịnh Trần Phương Tuấn mà là Jack Dawson. 

Jack Dawson là nhân vật do Leonardo DiCaprio thủ vai trong siêu phẩm Titanic năm 1997. Còn nữa chính đã có chồng sắp cưới nhưng vẫn "ngoại tình" với Jack là nhân vật Rose DeWitt Bukater do Kate Winslet thủ vai.

nathan-lee-benh-jack-bi-ke-xau-ham-hai-va-cai-ket-quay-xe-cuc-gat-3

Cho đến thời điểm hiện tại, Leonardo DiCaprio và Kate Winslet vẫn là bạn bè thân thiết suốt nhiều thập kỷ qua. Kate Winslet đã kết hôn lần 3 với Edward Abel Smith (trước đây gọi là Ned Rocknroll).

Còn nhân vật được cho là "kẻ hãm hại" Jack bị Nathan Lee "tóm" được chính là Billy Zane - nhân vật phản diện đáng khinh bỉ nhất của Titanic và cũng là người khiến 2 nhân vật Jack và Rose xa nhau.

Thậm chí để chứng minh sự hâm mộ với Jack, Nathan Lee còn tung cả bức ảnh kỷ niệm cùng "người hãm hại Jack". Nước đi này của Nathan Lee khiến dân tình không đỡ nổi, xém xỉu ngang vì "sốc". 

nathan-lee-benh-jack-bi-ke-xau-ham-hai-va-cai-ket-quay-xe-cuc-gat-7

Sau khi đọc trọn vẹn bài đăng của Nathan Lee, dân tình phải thốt lên: "Ơi là trời, Nathan Lee ơi là Nathan Lee, "quay xe" kiểu này khiến hội "thánh hóng" đau tim quá".

Xem thêm: Thúy Vy đăng đàn hé lộ lý do con gái Thiên An không mang họ bố là do Jack yêu cầu?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận