Nghệ sĩ chung tay livestream bán hàng để làm từ thiện

Nhà văn hóa Thanh niên là nơi quy tụ nhiều nghệ sĩ cùng livestream bán các mặt hàng quần áo, giày dép, túi xách... nhằm giúp đỡ trẻ mồ côi vì COVID-19 và bệnh nhi ung thư.

Đỗ Thu Nga
17:00 29/01/2024 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đây là một trong những hoạt động của đội tình nguyện viên nghệ sĩ TP.HCM nhằm gây quỹ, để quyên góp quà tặng giúp cho 500 em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi do COVID-19 và 50 bệnh nhi ung thư.

Những ngày qua, đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng như nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, Hiền Mai, Tuyết Thu, Băng Châu, MC Quỳnh Hoa, ca sĩ Đoan Trường… liên tục thực hiện các buổi livestream bán hàng trên Facebook.

Đó là quần áo, giày dép, giỏ xách, mũ nón, phụ kiện… do nghệ sĩ và các nhà hảo tâm đóng góp cho chương trình, bán gây quỹ.

nghe-si-chung-tay-livestream-ban-hang-de-lam-tu-thien-0
Quần áo phần lớn là đồ diễn của nghệ sĩ được bán với giá rất rẻ

MC Quỳnh Hoa - phó giám đốc Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM - cho biết quần áo là đồ mới được nghệ sĩ mặc một hoặc hai lần để quay phim, chụp hình hoặc ghi hình trên sân khấu.

Trong buổi livestream, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, Hiền Mai cầm trên tay những chiếc váy cho biết có nhiều đồ hiệu, còn rất mới, thậm chí có những bộ chưa mặc qua.

Dù là đồ mới hoặc mới trên 90% nhưng mỗi sản phẩm bán với giá "hạt dẻ", chỉ từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng.

Với nhiều người, đây là giá khá "hời", MC Quỳnh Hoa giải thích rằng từ trước đến nay, đến Nhà văn hóa Thanh niên cái gì cũng miễn phí nên bán hàng gây quỹ với giá mềm, để nhiều người có thể mua được.

Các nghệ sĩ livestream bán hàng gây quỹ giúp trẻ em khó khăn, bệnh nhi được đội tình nguyện viên nghệ sĩ duy trì mỗi năm vào dịp cận Tết.

Hoạt động như một ngày hội, các nghệ sĩ hăng hái quyên góp đồ để bán gây quỹ. Năm nay có thêm các MC và học viên của các lớp MC tại Nhà văn hóa Thanh niên cùng đồng hành.

"Tôi rất vui khi hoạt động này nhận được sự quan tâm, ủng hộ của nhiều người. Các nghệ sĩ người góp tiền, người góp quà, người mua quần áo ủng hộ.

nghe-si-chung-tay-livestream-ban-hang-de-lam-tu-thien-9
Quần áo phần lớn là đồ diễn của nghệ sĩ được bán với giá rất rẻ

Các nghệ sĩ còn kêu gọi nhà hảo tâm, bạn bè ủng hộ cho chương trình. Nghệ sĩ Tuyết Thu ủng hộ 10 triệu đồng, Hiền Mai ủng hộ 2 triệu đồng... mua quà cho các em kém may mắn.

Dự kiến mỗi phần quà năm nay trị giá 500.000 đồng" - MC Quỳnh Hoa nói.

Năm 2022, đội tình nguyện viên nghệ sĩ TP.HCM livestream gây quỹ bán hàng được 100 triệu đồng.

Năm nay các nghệ sĩ kỳ vọng bán được nhiều hàng, có thêm nhiều chi phí mua quà tặng các em khó khăn.

Thời gian bán đồ quyên góp gây quỹ diễn ra từ 11h30 tới 20h đến ngày 29-1, trong khuôn viên Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

Số tiền bán được để mua quà Tết và trao trong chương trình Gắn kết yêu thương, diễn ra lúc 17h ngày 29-1 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.

(Theo Tuổi trẻ)

Xem thêm: Chân dung lão nông "nghiện" làm từ thiện, xây 250 căn nhà trong 11 năm

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận