Khởi công xây dựng điểm trường mầm non tại xã La Pán Tẩn, Mù Cang Chải

Sáng ngày 16/4, UBND xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải phối hợp cùng Quỹ Steve Bùi và những người bạn, nhóm Nhịp cầu hạnh phúc cùng các nhà hảo tâm tổ chức lễ Khởi công xây dựng điểm trường Mầm non Họa Mi tại bản Tà Chí Lừ. 

Đỗ Thu Nga
08:36 18/04/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chỉ sau 20 ngày từ khi khảo sát, bằng sự quyết tâm của Đảng, của chính quyền địa phương cùng toàn thể bà con và các nhà hảo tâm, điểm trường Mầm non Họa Mi tại xã La Pán Tẩn đã được khởi công, đặt nền móng đầu tiên. 

Đến tham dự buổi lễ có lãnh đạo huyện Mù Cang Chải, đồng chí Lê Trọng Khang- Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; đồng chí Nguyễn Anh Quân, Ủy viên thường vụ huyện ủy, Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban nhân dân huyện; lãnh đạo xã La Pán Tẩn. 

Khoi-cong-xay-dung-diem-truong-mam-non-tai-xa-La-Pan-Tan-Mu-Cang-Chai-0
Lễ Khởi công xây dựng điểm trường Mầm non Họa Mi

Đại diện các nhà tài trợ có ông Steve Bùi - Chủ tịch quỹ Steve Bùi và những người bạn; bà Đỗ Thị Như Quỳnh, ông Nguyễn Văn Nhung- đồng Phó Chủ tịch quỹ; Ông trần Quang Anh- Chủ tịch Công ty nhôm Gia Anh; ông Nguyễn Nam Hà- Trưởng nhóm Nhịp cầu Hạnh phúc cùng đại diện các doanh nghiệp và nhà hảo tâm.

Khoi-cong-xay-dung-diem-truong-mam-non-tai-xa-La-Pan-Tan-Mu-Cang-Chai-0
Đại biểu tham gia Lễ Khởi công xây dựng điểm trường Mầm non Họa Mi

Phát biểu tại lễ Khởi công, ông Steve Bùi cho rằng: Sự nghiệp trồng người là sự xây nghiệp xây dựng tương lai, các em học sinh là tài sản của Mù Cang Chải nói riêng và của cả dân tộc nói chung, đầu tư vào giáo dục là trách nhiệm không chỉ của Đảng của Nhà nước mà còn là của các tổ chức hoạt động xã hội, của Quỹ Steve Bùi và những người bạn, của Nhịp cầu hạnh phúc và các nhóm thiện nguyện khác. 

Khoi-cong-xay-dung-diem-truong-mam-non-tai-xa-La-Pan-Tan-Mu-Cang-Chai-8
Ông Steve Bùi- Chủ tịch Quỹ Steve Bùi và những người bạn phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Phạm Tiến Lâm- Bí thư Đảng ủy xã La Pán Tẩn cũng chia sẻ sự nỗ lực, quyết tâm của Đảng ủy cùng toàn thể bà con vì tương lai của thế hệ con em, thay mặt cho UBND xã La Pán Tẩn cùng bà con nhân dân gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự đóng góp của các nhà hảo tâm và sự quan tâm của lãnh đạo các ban ngành.

Trường Mầm non Họa Mi thuộc bản Tà Chí Lừ, xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái dự kiến sẽ hoàn thành trước tháng 9/2023.

Xem thêm: Khởi công xây dựng cầu dân sinh bản Ít Thái, Mù Cang Chải

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận