Một thập kỷ âm thầm "góp hoa cho đời" của "thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo

Dù đã kết thúc nhiệm kỳ từ rất lâu nhưng "thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo vẫn luôn âm thầm tham gia các hoạt động từ thiện, làm tròn vai trò và sứ mệnh nhân ái của một Hoa hậu...

Đỗ Thu Nga
11:49 31/05/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Có thể nói, trong số những người đẹp của nàng Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo luôn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Cô được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" của Việt Nam. 

Người đẹp đến từ Bạc Liêu sở hữu vẻ đẹp Á Đông cùng phong cách sang trọng, thuần khiết và luôn nói không với ăn mặc hở hang. Cho đến nay, dù đã là bà mẹ 2 con nhưng Đặng Thu Thảo vẫn luôn "bức tượng đài nhan sắc". Mỗi lần xuất hiện cô đều khiến người đối diện phải ngẩn ngơ trước phong thái kiêu sa cùng nhan sắc không tuổi. 

hoa-hau-dang-thu-thao-va-mot-thap-ky-am-tham-lam-tron-su-menh-nhan-ai-3
Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Còn nhớ, năm 2012, sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo đã từ chối chinh chiến quốc tế. Khi kết thúc nhiệm kỳ, cô chọn "yên bề gia thất", hạn chế hoạt động trong showbiz. 

Điều này cũng khiến cô vấp phải một số ý kiến trái chiều. Cụ thể, có ý kiến cho rằng, Đặng Thu Thảo "có sắc nhưng không có hương", sau đăng quang không có nhiều đóng góp cho xã hội.

Thế nhưng ít ai biết được, suốt một thập kỷ qua, Đặng Thu Thảo vẫn luôn âm thầm thực hiện sứ mệnh nhân ái của một Hoa hậu...

hoa-hau-dang-thu-thao-va-mot-thap-ky-am-tham-lam-tron-su-menh-nhan-ai-8
Đặng Thu Thảo làm tốt vai trò đại sứ của tổ chức phẫu thuật nụ cười cho trẻ em kém may mắn suốt 10 năm qua

Mới đây, Đặng Thu Thảo đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi chia sẻ về cột mốc 10 năm đồng hành cùng tổ chức phẫu thuật nụ cười cho trẻ em không may bị khiếm khuyết trên mặt.

Đặng Thu Thảo chia sẻ: "Tham gia cùng các y bác sĩ trong các chuyến công tác tình nguyện hay những hoạt động chăm sóc cộng đồng, dù ở bất cứ nơi đâu, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Huế hay Quảng Ngãi...

Thảo vô cùng tự hào khi đóng góp một phần nhỏ bé của mình cùng với Tổ chức mang lại 64.000 nụ cười và cuộc sống mới cho các em trong hành trình 34 năm qua tại Việt Nam". 

hoa-hau-dang-thu-thao-va-mot-thap-ky-am-tham-lam-tron-su-menh-nhan-ai

Dù đã kết thúc nhiệm kỳ từ lâu nhưng Đặng Thu Thảo luôn nỗ lực làm tròn sứ mệnh nhân ái của một Hoa hậu. Điều này được đông đảo người hâm mộ đánh giá cao và hết lời khen ngợi.

Thực tế, suốt một thập kỷ sau đăng quang, Đặng Thu Thảo vẫn rất  tích cực tham gia các hoạt động xã hội chỉ là không phô trương rầm rộ. Chưa kể, cả cô và ông xã đều cùng chung tay trong những hoạt động ý nghĩa này. 

Còn nhớ, vào dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới, vợ chồng Đặng Thu Thảo cùng đi làm từ thiện khiến fan không khỏi xúc động. Chia sẻ về hoạt động này, cô viết: "Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, vợ chồng mình lại cùng nhau làm thêm những việc ý nghĩa.

hoa-hau-dang-thu-thao-va-mot-thap-ky-am-tham-lam-tron-su-menh-nhan-ai
Đặng Thu Thảo và chồng đều có chung chí hướng làm điều tốt đẹp cho cộng đồng

Chúng mình cùng với Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. Hồ Chí Minh đã giúp các bà con vùng sâu, vùng xa bị đục thuỷ tinh thể được đưa lên thành phố phẫu thuật lấy lại ánh sáng, thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày.

Có thể nhìn rõ mặt con cháu cũng như mọi thứ xung quanh. Hôm nay Thảo ngồi viết ra những dòng này một phần vui và rất hạnh phúc vì những gì cả hai cùng làm dù nhỏ bé nhưng lại lan tỏa nhiều niềm vui đến mọi người".

Xem thêm: Hoa hậu Thùy Tiên tạm cất vương miện, váy áo lộng lẫy để diện áo thun, quần jean đi từ thiện

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận