Hoa hậu Thùy Tiên tạm cất vương miện, váy áo lộng lẫy để diện áo thun, quần jean đi từ thiện

Thùy Tiên đã trở lại Việt Nam sau hơn 1 tháng đăng quang Miss Grand International 2021. Hiện tại, nàng hậu đã tạm cất váy áo lộng lẫy để thực hiện các chương trình thiện nguyện.

Đỗ Thu Nga
11:00 18/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là cô gái nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả cả nước trong thời gian qua. Cách đây ít ngày, nàng hậu đã có màn chào mừng hoành tráng sau khi về nước. 

Sau buổi chào mừng này, Thùy Tiên khá bận rộn với lịch trình phỏng vấn của báo chí, các hoạt động thiện nguyện nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh, gia đình gặp khó khăn trên địa bàn TP Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành khác trong cả nước.

Thuy-Tien-tam-cat-vay-ao-long-lay-de-di-lam-thien-nguyen-8

Đúng như mong muốn của Thùy Tiên, sau khi đăng quang cô đã dành toàn bộ tiền thưởng có được từ ngôi vị Hoa hậu để làm từ thiện. Trong sự kiện chào đón, Thùy Tiết cũng tiết lộ kế hoạch thiện nguyện của mình gồm có: Bảo trợ 15 trẻ em mồ côi do COVID-19 đến năm 18 tuổi, trao tặng khu vui chơi cho xã Phạm Văn Cội (Củ Chi).

Bên cạnh đó, Thùy Tiên còn trao tặng 30 phần học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và 53 phần quà cho bà con khó khăn tại Củ Chi. Nàng hậu trao tặng vốn phát triển kinh tế cho 20 phụ nữ TP Hồ Chí Minh khó khăn do COVID-19, trao tặng sân chơi cho điểm trường ở Cao Bằng.

Thuy-Tien-tam-cat-vay-ao-long-lay-de-di-lam-thien-nguyen-0

Trong quá trình đi thiện nguyện, chứng kiến hoàn cảnh khó khăn, Thùy Tiên không kìm được cảm xúc, chia sẻ: "Tiên hy vọng bản thân sẽ có nhiều hoạt động thiện nguyện giúp đỡ nhiều hoàn cảnh hơn nữa, trong thời gian tới Tiên cùng với ê kíp của mình sẽ có nhiều dự án nhằm giúp đỡ, hỗ trợ những phụ nữ khó khăn, các em nhỏ bị mất bố mẹ do COVID-19".

"Và Tiên sẽ không giữ riêng cho mình, mà sẽ lan toả tình yêu thương đó đến với tất cả những người xung quanh. Đặc biệt là những trẻ em, những người phụ nữ có phần thiệt thòi trong cuộc sống. Tiên sẽ có những dự án riêng để giúp đỡ cho mọi người trong thời gian tới. Để làm được những điều này, Tiên vẫn cần tất cả các bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng Tiên trong thời gian tới. Các bạn sẽ là động lực để Tiên làm tốt sứ mệnh của mình", Thùy Tiên tự hứa với người hâm mộ sau khi đăng quang.

Thuy-Tien-tam-cat-vay-ao-long-lay-de-di-lam-thien-nguyen-7

Với cương vị Hoa hậu, Thùy Tiên muốn lan tỏa giá trị yêu thương thông qua các dự án thiện nguyện trải dài các tỉnh thành trong cả nước của mình. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng không quên truyền bá mạnh mẽ thông điệp hòa bình trong suốt nhiệm kỳ của mình.

Bước ra khỏi các sân khấu lộng lẫy váy áo, ánh đèn, Thùy Tiên là một cô gái rất giản dị. Nàng hậu mặc áo phông, quần jeans, ăn đồ ăn vỉa hè... 

Thuy-Tien-tam-cat-vay-ao-long-lay-de-di-lam-thien-nguyen-6

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có hơn một tháng ở lại Thái Lan tham gia các hoạt động theo nhiệm kỳ hoa hậu. Trở về quê nhà, cô 3 ngày cách ly tại Đà Nẵng và chính thức xuất hiện chiều 11/1/2022 tại TP.HCM trong lễ diễu hành đường phố và có buổi giao lưu sau đó. 

Thuy-Tien-tam-cat-vay-ao-long-lay-de-di-lam-thien-nguyen-5

Cuối tháng 2, Thùy Tiên sẽ trở lại Thái Lan và đến một số nước châu Mỹ tiếp tục nhiệm kỳ hoa hậu. Trong 1 năm ở Thái Lan, cô cho biết sẽ cân nhắc nếu có lời mời tham gia showbiz. 

Xem thêm: Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng chuyện mẹ lủi thủi đi xe ôm về 1 mình sau sự kiện của con gái

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận