Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng chuyện mẹ lủi thủi đi xe ôm về 1 mình sau sự kiện của con gái

Khi netizen bàn tán quá nhiều về hình ảnh mẹ bắt xe ôm lủi thủi đi về sau sự kiện của con gái, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã phải lên tiếng làm rõ mọi chuyện.

Đỗ Thu Nga
11:53 13/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã trở sau hơn 1 tháng đăng quang Hoa hậu Hòa bình thế giới. Nàng hậu nhận được sự quan tâm chia sẻ rất lớn từ gia đình, người hâm mộ.

Tối 11/1, sự kiện chào đón tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Trước đó, người đẹp sinh năm 1998 có màn diễu hành trên đường phố.

Sự kiện này không chỉ có sự xuất hiện của khán giả, ekip của Thùy Tiên, công ty Sen Vàng mà còn có sự xuất hiện của gia đình Thùy Tiên. Cha và mẹ Thùy Tiên đã đến từ rất sớm để chung vui cùng con gái.

Hoa-hau-Thuy-Tien-noi-gi-ve-viec-me-lui-thui-di-xe-om-ve-0

Thùy Tiên chia sẻ: “Ban đầu, tôi rất sợ vì không biết có ai đến để chung vui cùng mình không. Bởi tôi cũng đã đăng quang khoảng 1 tháng rồi nên khá lo. Hôm qua, tôi còn bảo với mọi người rằng mình cá tính lắm nên chắc sẽ không khóc được đâu. Vậy mà hôm nay, khi gặp những người đã ủng hộ mình, tôi không giấu được nước mắt”.

Trong buổi gặp gỡ tại Sân Vận động Phú Thọ, bà Phạm Thị Gấm - mẹ Hoa hậu nắm chặt tay con gái cùng bước lên sân khấu. Nhưng sau đó vì sức khỏe không tốt, bà Gấm đã phải về trước. Đáng chú ý, sau đó, netizen đã chia sẻ đoạn clip ngắn quay cảnh mẹ Thùy Tiên đi xe ôm về một mình.

Hoa-hau-Thuy-Tien-noi-gi-ve-viec-me-lui-thui-di-xe-om-ve-0
Hình ảnh mẹ Thùy Tiên đi xe ôm về

Có một số ý kiến trái chiều cho rằng, mẹ của Hoa hậu tại sao lại di chuyển bằng xe ôm? Liệu Thùy Tiên có biết điều này không? Và không ít người đặt dấu hỏi chấm về mối quan hệ thật của gia đình nàng hậu.

Để tránh những hiểu lầm không đáng có, ngay sau đó, Thùy Tiên đã nhanh chóng lên tiếng làm rõ. Nàng hậu khẳng định: "Việc mẹ Tiên bắt xe ôm về cũng có nhiều bạn thắc mắc thì Tiên cũng chia sẻ luôn là do mẹ bị đau đầu, không thể nào đi xe hơi được vì bị say xe. Lúc đó ba và gia đình bên nội của Tiên cũng đã đưa mẹ ra xe đi về, Tiên cũng đã nhắn hỏi thăm mẹ rồi".

Hoa-hau-Thuy-Tien-noi-gi-ve-viec-me-lui-thui-di-xe-om-ve

Ở trong buổi lễ chào đón Thùy Tiên, từng người trong gia đình đã tiết lộ những câu chuyện về nàng hậu khi nhỏ. Mẹ Thùy Tiên đã rơi nước mắt khi nhớ về những ngày tháng trước đây: "Cuối tuần, tôi lại về chở Thùy Tiên đi ăn, món con thích khi đó là trà sữa, gà chiên. Mỗi lần chở Tiên về lại, Tiên không muốn về, kêu con muốn đi theo mẹ.

Tiên khóc, lúc đó tôi cũng khóc theo, an ủi con, con về với ba nhé, mai mốt mẹ có nhà, mẹ đón con về ở với mẹ. Tiên nói, con không cần nhà, con muốn đi theo mẹ. Tôi bảo, đi với mẹ khổ lắm, mẹ ăn cơm với rau. Tiên lại nói, con muốn ăn cơm rau với mẹ. Nói thì nói vậy thôi chứ tôi biết Tiên không thích ăn rau".

"Tính của Tiên rất mạnh mẽ. Giống như con trai vậy đó. Tiên rất tự lập. Không muốn dựa dẫm vào ai. Muốn gì cũng tự cố gắng, phải làm cho bằng được…

Bây giờ Tiên đã trở thành một nhân vật đặc biệt. Gánh ở trên vai trách nhiệm lớn lao, có tình yêu thương, có cả niềm hi vọng của mọi người", mẹ Thùy Tiên xúc động. 

Hoa-hau-Thuy-Tien-noi-gi-ve-viec-me-lui-thui-di-xe-om-ve-5
Hai mẹ con Thùy Tiên rất tình cảm

Hoa hậu Thùy Tiên cũng lên tiếng đính chính những tin đồn thất thiệt trên MXH: "Tôi không nghĩ mọi người sẽ chuẩn bị một video nhiều cảm xúc đến thế bởi từ trước đến nay các thành viên trong nhà tôi rất ít khi tiếp xúc để trả lời phỏng vấn và gia đình tôi cũng không có ai làm showbiz nên mọi người đều rất ngại với truyền thông.

Tôi rất cảm động khi nghe những lời nói của những người thân yêu. Tôi là người ít thể hiện cảm xúc ra ngoài, tính cách như con trai giống mẹ nói. 

Bản thân tôi và gia đình vẫn có mối quan hệ tốt đẹp và yêu thương lẫn nhau, không phải như lời đồn thổi rạn nứt trên mạng xã hội. Dù thế nào, tôi vẫn rất yêu gia đình. Tôi mong mọi người cũng yêu thương tôi giống cách tôi yêu gia đình mình vậy".

Cũng trong buổi chào đón tối 11/1, ba của Thùy Tiên là ông Nguyễn Thúc Ti Ti đã tiết lộ rằng, con gái là người mê làm từ thiện, thường cùng mình mang quà cho những hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, ông nói thêm Miss Grand International 2021 khá cá tính, mạnh mẽ và mê bóng đá. "Tôi nhớ có lần lấy xe máy chở con gái ra ngoài xem đá bóng lúc 3 giờ sáng. Tiên rất thích Lionel Messi, đó là thần tượng của con", ông kể.

Ba ruột Thùy Tiên mong con gái luôn có sức khỏe để lan tỏa thông điệp hòa bình đúng như danh hiệu mà cô vừa đạt được.

Xem thêm: Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ làm những gì cho cộng đồng trong nhiệm kỳ Hoa hậu của mình?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận