Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ làm những gì cho cộng đồng trong nhiệm kỳ Hoa hậu của mình?

Trong sự kiện chào đón Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chia sẻ rất nhiều tâm tư, tình cảm của mình. Bên cạnh đó, cô cũng hé lộ đôi chút về các hoạt động vì cộng đồng trong nhiệm kỳ Hoa hậu này.

Đỗ Thu Nga
09:00 12/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây hơn 1 tháng, Nguyễn Thúc Thùy Tiên - đại diện của Việt Nam đã chính thức đăng quang Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021) tại Thái Lan. Sau khi nhận vương miện, nàng đã có một khoảng thời gian ở lại xứ chùa Vàng tham gia các hoạt động của ban tổ chức.

Mới đây, Thùy Tiên đã đáp chuyến bay về Việt Nam trong sự chào đón nhiệt thành của người thân và khán giả. Và vào tối 11/1 sự kiện chào đón Hoa hậu Hòa bình quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) với sự tham gia của khoảng 3.000 người hâm mộ.

Thuy-Tien-se-lam-gi-cho-cong-dong-trong-nhiem-ky-Hoa-hau-cua-minh-8

Sự kiện chào đón Hoa hậu Hòa bình quốc tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên là hoạt động đầu tiên, mở đầu cho chuỗi hoạt động của nàng hậu tại Việt Nam sau khi đem vương miện Miss Grand International về nước.

Trong sự kiện này, Thùy Tiên khiến khán giả hâm mộ không khỏi xuýt xoa trầm trồ khi xuất hiện đầy xinh đẹp. Bên cạnh thần thái xuất sắc, Thùy Tiên còn làm mọi người phải vỗ tay rần rần khi có màn phát biểu về chiến thắng đầy tự tin của mình.

Thuy-Tien-se-lam-gi-cho-cong-dong-trong-nhiem-ky-Hoa-hau-cua-minh-6

Thùy Tiên nói rằng, trước khi sự kiện diễn ra cô nghĩ mình sẽ không khóc được bởi từ sâu bên trong con người Thùy Tiên là một cô gái rất mạnh mẽ. Thế nhưng, trước tình cảm của khán giả, nàng hậu đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc. 

Thủy Tiên nói, cô đã nhận được nhiều yêu thương của khán giả, người hâm mộ, nên "phải cố gắng hơn, 200 lần, thậm chí 300 lần, để xứng đáng với sự yêu thương của mọi người". Nàng hậu cũng cho biết thêm sự kiện hôm nay không với mục đích chào mừng Thùy Tiên mà là dịp để cô trực tiếp nói lời cảm ơn với người hâm mộ, người thân, các ekip đã đồng hành, hỗ trợ cô trong thời gian qua.

"Tiên sẽ cố gắng hết sức mình để có một nhiệm kỳ khiến Việt Nam tự hào, chắc chắn mọi người không thất vọng về Tiên", Thùy Tiên chia sẻ.

Cũng nhân dịp này, Thùy Tiên đã trao bảng tượng trưng bảo trợ cho 15 trẻ em mồ côi do COVID-19 đến năm 18 tuổi. 

Thuy-Tien-se-lam-gi-cho-cong-dong-trong-nhiem-ky-Hoa-hau-cua-minh-7
Thùy Tiên nhận bảo trợ cho 15 trẻ em mồ côi do COVID-19 đến 18 tuổi (Ảnh: Nhật Thịnh/Tuổi trẻ)

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân - Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ TP Hồ chí Minh cho biết: Bà rất xúc động trước tình cảm, sự quan tâm của Hoa hậu Thùy Tiên dành cho phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Thùy Tiên là niềm tự hào của Phụ nữ Việt Nam. 

"Bằng tài năng, sắc đẹp và kiến thức, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã góp phần mang hình ảnh, ấn tượng tốt đẹp về phụ nữ Việt Nam đến bạn bè quốc tế trong thời kỳ hội nhập", bà Trân chia sẻ. 

Thuy-Tien-se-lam-gi-cho-cong-dong-trong-nhiem-ky-Hoa-hau-cua-minh-5
Đại diện các đơn vị nhận bảng tượng trưng hỗ trợ từ Thùy Tiên (Ảnh: Nhật Thịnh/Tuổi trẻ)

Bên cạnh đó, Thùy Tiên còn đồng hành với các hoạt động thiện nguyện khác như: chăm lo cho trẻ em, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.... 

Nguyễn Thúc Thùy Tiên còn tặng vốn phát triển kinh tế cho 20 phụ nữ của TP Hồ Chí Minh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh; trao 30 suất học bổng cho học sinh, 53 phần quà Tết cho bà con tại xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi, TP.HCM.

Thuy-Tien-se-lam-gi-cho-cong-dong-trong-nhiem-ky-Hoa-hau-cua-minh-4
Thùy Tiên gửi lời tri ân đến cha mẹ và người thân (Ảnh: Nhật Thịnh/Tuổi trẻ)

Được biết, trước sự kiện chúc mừng tối 11/1, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng đã được ekip tổ chức buổi roadshow (diễu hành đường phố). Đây là một hoạt động đón nhận được nhiều sự quan tâm mong đợi của các fan sắc đẹp trong chuỗi sự kiện chào đón tân Hoa hậu.

Thuy-Tien-se-lam-gi-cho-cong-dong-trong-nhiem-ky-Hoa-hau-cua-minh-0
Thuy-Tien-se-lam-gi-cho-cong-dong-trong-nhiem-ky-Hoa-hau-cua-minh
Thùy Tiên dâng hoa ở Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thùy Tiên đã diễu hành qua các tuyến đường lớn của TP.HCM như Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Huệ, Cách Mạng Tháng Tám... và điểm kết thúc là nhà thi đấu Phú Thọ. Trong hành trình này, hoa hậu cũng đã dâng hoa tại tượng đài Bác.

Xem thêm: Nhìn lại khoảnh khắc Hoa hậu Thùy Tiên vác gạo, nấu ăn trong mùa dịch: Người nhỏ nhưng làm toàn việc to

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận