Hành động đẹp của con trai MC Thảo Vân giữa mùa đông lạnh giá

Sau khi MC Thảo Vân chia sẻ về câu chuyện của Tít, cộng đồng mạng đã hết lời ngợi khen đó là hành động đẹp, tử tế, tình nghĩa.

Đỗ Thu Nga
09:19 25/12/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách dạy con của MC Thảo Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Có bố mẹ là người nổi tiếng nhưng bé Tít được dạy dỗ cách sống giản dị, khiêm tốn. Con trai Thảo Vân không ít lần được khán giả dành nhiều lời khen bởi những việc làm nhân văn, chan chứa tình người.

Mới đây, trên trang cá nhân MC Thảo Vân hạnh phúc chia sẻ câu chuyện đời thường, giản dị nhưng đầy ấm áp của con trai. Cô kể: "Cả Hà Nội tắc đường! Và xe cơ quan phải đi vòng vèo, trên xe mình ước giá như cứ xuống đại chỗ nào đó, rồi được một soái ca đón, sau đó có thể đi ăn hay cafe chờ hết tắc thì về, như thế là hợp lý nhất. Cả xe cười ầm lên trêu mình thật quá ảo tưởng!

hanh-dong-dep-cua-con-trai-mc-thao-van-giua-mua-dong-lanh-gia

Mình, tất nhiên cũng rất biết là thế! Nhưng đằng nào cũng ước thì cứ ước cho oai lên. Thế rồi mình hỏi Tít xem đã đi làm chưa, đi thế nào trong hoàn cảnh này. Tít kể là đi làm rồi, đang dừng đèn đỏ tự dưng có bà cụ vỗ lưng Tít nhờ chở bà đến trường đón cháu vì quá giờ đón mà xe bus mãi không đến. Thực ra bà nhờ là vì hôm nay Tít mặc áo Be. Tít đưa bà đi, như lời cậu là “một vòng trái đất” để đến được trường của cháu bà.

Hỏi trêu cậu có lấy tiền không, cậu bảo bà có bảo trả con tiền nhưng con không lấy. Rồi Tít bảo mẹ đang ở đâu, con đang gần chỗ mẹ hay gửi xe đấy! Ôi mừng, thế là có thể về nhà rồi, hai mẹ con hẹn được nhau giữa muôn vàn đông đúc. Cuối cùng, đúng như mong đợi, là một soái ca đón mình hẳn hoi. Đúng là ở hiền gặp lành! Có điều soái ca này chỉ chở về đến sân rồi lại vội vàng đi làm luôn, không được ăn hay cafe như tưởng tượng".

hanh-dong-dep-cua-con-trai-mc-thao-van-giua-mua-dong-lanh-gia-7

Đông đảo khán giả dành lời khen cho hành động tử tế, ấm áp tình người của Tít và không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ với cách dạy con của MC Thảo Vân:

- Cậu bé này ấm áp, hiểu chuyện, sống tình cảm quá cơ.

- Tít ơi cố lên nhé. Công việc là trải nghiệm cuộc sống. Vất vả kiếm tiền mới trân trọng mọi giá trị của nó. Chúc Tít thành công trên con đường mình chọn nha.

- Yêu soái ca của mẹ Thảo Vân quá đi. Soái ca này chu đáo với tất cả mọi người luôn.

hanh-dong-dep-cua-con-trai-mc-thao-van-giua-mua-dong-lanh-gia-6

- Hành động đẹp, tấm lòng cao cả, quý Tít thật sự luôn.

Gia Bảo hay được gọi với tên thân mật ở nhà là Tít là con trai chung của NSND Công Lý và MC Thảo Vân. Theo nhận xét của Thảo Vân, Tít là chàng trai sống rất tình cảm và thương bố mẹ. Cậu bé Tít năm nào nay đã thành thanh niên chững chạc, điển trai với nụ cười toả nắng.

(Theo Saostar.vn)

Xem thêm: Hành động đẹp của cô gái bán vé số và cái kết đầy ấm áp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận