Hành động đẹp của cô gái bán vé số và cái kết đầy ấm áp

Nhận ra vị khách mới mua vé số của mình đưa thừa tiền, cô gái trẻ đã nhanh chóng chạy đến trả lại tiền thừa và nhận lại cái kết đầy ấm áp.

Đỗ Thu Nga
09:10 25/12/2023 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mạng xã hội vừa mới đây chia sẻ về một khoảnh khắc cô gái bán vé số trả lại tiền thừa cho khách nhận được 1,7 triệu lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận.

Cụ thể một người đàn ông khi mua vé số hết 400.000 đồng tuy nhiên đã đưa cho cô gái bán vé số 10 tờ 50.000 đồng với tổng số tiền là 500.000 đồng mà không hề hay biết. Chỉ một lát sau, khi đang trên xe ô tô chuẩn bị rời đi thì bất ngờ cô gái bán vé số tiến lại và xin trả lại 100.000 đồng tiền thừa.

Cô gái khi ấy giải thích, sau khi đếm lại trong tập tiền 50.000 đồng thì thấy người khách đã đưa thừa nên trả lại ngay. Trong cuộc trò chuyện người phụ nữ còn mang tập tiền ra đếm để chứng minh lời mình nói.

hanh-dong-dep-cua-co-gai-ban-ve-so-va-cai-ket-day-am-ap

Tuy nhiên điều bất ngờ đã diễn ra khi sau đó người đàn ông ngỏ ý tặng lại cô gái số tiền đó vì đức tính thật thà, cô gái sau khi được tặng tỏ ra rất vui mừng.

Dưới video nhiều người dành những lời khen cho cô gái, bởi tuy hằng ngày mưu sinh ngoài đường vất vả là thế, nhưng vẫn rất thật thà, ngay thẳng, sẵn sàng trả lại số tiền thừa.

Xem thêm: Hành động đẹp: Thanh niên 17 tuổi nhặt được 20 triệu, tìm người trả lại

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận