Giám đốc Miss Universe VN: Khánh Vân là đại diện hội đủ yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa

Anh Bảo Hoàng - Giám đốc Miss Universe VN đánh giá, Khánh Vân là đại điện hội tụ đủ yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa. Khánh Vân luôn toát ra một năng lượng tích cực, khiến người khác muốn đồng hành. 

Đỗ Thu Nga
11:51 10/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tại Việt Nam, Nguyễn Trần Khánh Vân là nàng hậu xinh đẹp, được nhiều người biết đến. Nhưng khi ra đấu trường quốc tế, Khánh Vân hoàn toàn phải tự lực cánh sinh để khẳng định tên tuổi và hình ảnh của mình. Thế nhưng, thật may mắn khi lần đi dự thi quốc tế này, Khánh Vân được "tháp tùng" bởi CEO tài năng sinh năm 1991 - Trần Việt Bảo Hoàng.

Trần Việt Bảo Hoàng hiện đang đảm nhận vị trí Giám đốc Công ty Hoàn Vũ Sài Gòn - đơn vị giữ bản quyền Miss Universe, nơi khai sinh ra những hoa hậu nổi tiếng như: Phạm Hương, H'Hen Niê, Khánh Vân... 

Trong chuyến đi "đánh xứ người" này, ngoài vai trò Giám đốc Quốc gia của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Bảo Hoàng còn kiêm luôn chân "trợ lý" sắp xếp lịch trình, thậm chí là take care cả việc ủi đồ, chăm chút cho người đẹp xuất hiện trước bạn bè quốc tế chỉn chu nhất. 

giam-doc-miss-universe-viet-nam-noi-gi-ve-khanh-van-0
Bảo Hoàng và Hoa hậu Khánh Vân

Mới đây nhất, Bảo Hoàng đã có bài phỏng với Ngoisao.net chia sẻ về hành trình "mang chuông đi đánh xứ người" của Hoa hậu Khánh Vân. Bảo Hoàng chia sẻ, vì tình hình dịch bệnh nên suốt hành trình bay, không chỉ Khánh Vân mà cả ekip đều tuân thủ mặc đồ bảo hộ. Dù hơi ngợp nhưng điều đó là cần thiết, đảm bảo an toàn, đặc biệt Khánh Vân còn phải tham gia cuộc thi.

Là người đồng hành cùng Khánh Vân suốt thời gian qua, CEO sinh năm 1991 cho biết, đã nhận thấy nhiều thay đổi tích cực của KHánh Vân. Khánh Vân luôn âm thầm, nỗ lực hoàn thiện thể hình, catwalk, ngoại ngữ... 

"Bạn thuộc tuýp người không thích nói nhiều, chỉ muốn có kết quả thật tốt rồi mới chia sẻ. Có thể nói, Khánh Vân lúc này là phiên bản hoàn hảo của chính bạn. Do đó, Khánh Vân mang hết thế mạnh, tinh thần quyết tâm cao nhất sang Mỹ dự thi.

Nhưng về tính cách, từ lúc đăng quang, Khánh Vân vẫn chính là bản thân mình - một cô gái ấm áp, lễ phép, thân thiện, luôn tâm huyết với các dự án bạn làm. Vân cũng rất thẳng tính, sẵn sàng bày tỏ quan điểm, quyết liệt đấu tranh nếu cần thiết cho công việc. Điều này chuyên nghiệp, đồng thời cũng tạo ra thuận lợi cho ban tổ chức và Vân dễ dàng làm việc hiệu quả nhất. Nhờ vậy mọi người trong công ty đều yêu quý bạn ấy. Những ngày qua, toàn bộ ekip dường như sống theo giờ Mỹ, không ai nền hà vất vả nhằm giúp vân thi một cách tốt nhất".

giam-doc-miss-universe-viet-nam-noi-gi-ve-khanh-van-7

Bảo Hoàng còn cho biết, Miss Universe là cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới, mỗi năm thu hút từ 80 - 90 quốc gia tham dự, chất lượng thí sinh cao. Nhưng tiêu chí họ muốn lựa chọn người chiến thắng trở thành đại sứ - phát ngôn của tổ chức, sẵn sàng làm việc, bên cạnh nhan sắc, trình diễn.

Và xét từ yếu tố này, Khánh Vân toát ra một năng lượng tích cực khiến người khác muốn đồng hành. Sức lan tỏa ấy được bạn thể hiện ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và chinh phục được ban giám khảo. 

"Đến với Miss Universe, tôi cảm nhận Khánh Vân là đại diện hội đủ yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa. Cả ekip toàn tâm toàn lực để thực hiện mục tiêu hai tiếng Việt Nam được gọi tên nhiều nhất có thể", Bảo Hoàng nhận định. 

Và quả thật, sau 3 ngày sang Mỹ chinh chiến, Khánh Vân đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè quốc tế. Thậm chí, trong bảng xếp hạng nhan sắc mới nhất, Khánh Vân được chuyên gia của Sash Factor bình chọn đứng đầu và có khả năng giành vương miện Miss Universe 2020.

giam-doc-miss-universe-viet-nam-noi-gi-ve-khanh-van-4
Khánh Vân thường xuyên cập nhật hình ảnh của mình và "hội chị em" Miss Universe 2020

Sash Factor đánh giá cao Khánh Vân bởi chính sự khiêm tốn, trái tim nhân hậu và đặc biệt là câu chuyện truyền cảm hứng của cô. Khánh Vân dám lên tiếng, hành động để đấu tranh bảo vệ phụ nữ và trẻ em, đặc biệt là những bé bị xâm hại. 

Ngoài ra, Khánh Vân còn gây ấn tượng bởi cách ứng xử thân thiện, lễ phép khi 1 vị khách mời khuyết tật muốn chụp ảnh cùng. Khánh Vân đã quỳ chân xuống để chụp ảnh. Hành động này khiến bạn bè quốc tế và các chuyên gia đánh giá rất cao.

Mới đây nhất,  chuyên trang sắc đẹp Missosology đưa ra bảng xếp hạng thứ hạng thí sinh hot nhất, dự đoán vị trí của các người đẹp cho cuộc thi Miss Universe chuẩn bị diễn ra tại Mỹ. Thứ tự các thí sinh đã có nhiều thay đổi. Đặc biệt, vị trí của đại diện Việt Nam là Nguyễn Trần Khánh Vân đã nhảy vọt từ 21 lên 12, tăng 9 bậc so với bảng xếp hạng ngày 3/5 chỉ sau vài ngày.

 Vì sao chuyên gia của Sash Factor dự đoán Khánh Vân có khả năng đăng quang Miss Universe?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận