Vì sao chuyên gia của Sash Factor dự đoán Khánh Vân có khả năng đăng quang Miss Universe?

"Cô gái Lọ Lem" Khánh Vân được chuyên gia của Sash Factor dự đoán có khả năng giành vương miện Miss Universe 2020. Bởi từ ngày xuất hiện ở Mỹ đến giờ, Khánh Vân tạo ra quá nhiều ấn tượng đẹp.

Đỗ Thu Nga
11:19 10/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đã đưa ra bảng xếp hạng các thí sinh cho cuộc thi Miss Universe 2020 (Hoa hậu Hoàn vũ) lần thứ 69 đang chuẩn bị diễn ra tại Mỹ. Đáng chú ý, đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân được dự đoán sẽ ở vị trí dẫn đầu, vượt qua 21 người đẹp khác. 

Sash Factor không ngần ngại đánh giá 3 gương mặt triển vọng nhất mùa năm nay là Việt Nam, Colombia, Puerto Rico. Các vị trí còn lại nằm trong top 10 là Peru, Myanmar, Philippines, Thailand, Mexico, India, Brazil.

Sash Factor cũng đưa ra lý giải của mình về đánh giá, Khánh Vân sẽ làm nên kỳ tích tại Miss Universe 2020. Theo chuyên gia của Sash Factor, Khánh Vân khiêm tốn, có trái tim nhân hậu và có một câu chuyện truyền cảm hứng.

vi-sao-sash-factor-du-doan-khanh-van-co-the-dang-quang-miss-universe-9
Khánh Vân được dự đoán sẽ giành vị trí cao nhất tại MIss Universe 2020

Chính Khánh Vân đã dám đứng ra dùng tiếng nói, hành động của mình để bảo vệ phụ nữ và trẻ em, đặc biệt là những em nhỏ bị xâm hại. Khánh Vân cũng dám đứng lên nói ra việc bản thân từng là nạn nhân bất thành của quấy rối. Đó là lý do cô cố gắng học boxing để bảo vệ bản thân và có thể là bảo vệ những người xung quanh. 

Sash Factor cũng đánh giá rất cao hành động quỳ chân xuống chụp ảnh cùng người khuyết tật của Khánh Vân. "Bạn đã xem video cô ấy ứng xử thân thiện, lễ phép với một vị khách khuyết tật muốn chụp hình cùng chưa? Vân có thể không phải là lựa chọn yêu thích của khán giả quốc tế nhưng chúng tôi nhìn thấy vẻ đẹp tâm hồn của cô ấy. Khánh Vân còn hơn cả một đại diện quốc gia. Cô ấy không ngần ngại khó khăn để giải cứu, bảo vệ các em gái có nguy cơ bị xâm hại tình dục ở nhiều vùng quê Việt Nam. Hành động của cô ấy xuất phát từ trái tim đầy yêu thương. Chúng tôi tin Vân có thể chiến thắng năm nay".

vi-sao-sash-factor-du-doan-khanh-van-co-the-dang-quang-miss-universe-6
Một trong những hình ảnh ấn tượng của Khánh Vân tại cuộc thi năm nay

Vào ngày 9/5, chuyên trang sắc đẹp Missosology đưa ra bảng xếp hạng thứ hạng thí sinh hot nhất, dự đoán vị trí của các người đẹp cho cuộc thi Miss Universe chuẩn bị diễn ra tại Mỹ. Thứ tự các thí sinh đã có một thay đổi so với ban đầu và đáng chú ý nhất vẫn là Nguyễn Trần Khánh Vân của Việt Nam

Khánh Vân đã nhảy vọt từ vị trí số 21 lên 12, tăng 9 bậc so với bảng xếp hạng ngày 3/5. 5 gương mặt được đánh giá cao là đại diện của Ấn Độ, Mexico, Peru, Puerto Rico và Romania. Top 15 có người đẹp còn có các đại diện từ Philippines, Venezuela, Brazil, Thái Lan, Australia, Peru, Việt Nam, Pháp, Nepal, Costa Rica.

vi-sao-sash-factor-du-doan-khanh-van-co-the-dang-quang-miss-universe-0

Việc Khánh Vân tăng 9 bậc chỉ sau vài ngày ngắn ngủi là một dấu hiệu đáng mừng trong hành trình thi đấu tại đấu trường nhan sắc quốc tế của đại diện Việt Nam. Bảng xếp hạng này cũng là một cách đánh giá chân thực nhất cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Khánh Vân.

Hiện tại, Khánh Vân đang nhận được vô số những lời khen ngợi từ người hâm mộ. Và để đáp lại sự chờ mong của khán giả nước nhà, Khánh Vân liên tục cập nhật hình ảnh mới nhất của mình tại "nhà chung" cũng như các hoạt động trước đêm chung kết.

Ngày 2/5, Khánh Vân chính thức lên đường sang Mỹ chinh chiến Miss Universe 2020. Sau đó, nàng hậu tham gia hàng loạt lịch trình của Ban tổ chức, bán kết diễn ra vào ngày 14/5/2021 và chung kết ngày 16/5/2021 (theo giờ Mỹ).

Khánh Vân được biết đến là 1 trong những người đẹp mang nhiều trang phục nhất đến Miss Universe 2020. Khánh Vân đã có những màn chào sân ấn tượng, ghi điểm trong mắt ban tổ chức, các chuyên gia và người hâm mộ.

Để bình chọn cho Khánh Vân, người hâm mộ có thể truy cập vào App Miss Universe Official hoặc website: https://www.missuniverse.com/khanh-van-nguyen-tran.

Phiếu bầu hợp lệ được tính từ ngày 08/04/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ). Bên cạnh đó, phần thi National Costume cũng sẽ mở cổng bầu chọn từ ngày 13/05/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ).

 H'Hen Niê và Minh Tú chi hàng chục triệu đồng mua vote ủng hộ Hoa hậu Khánh Vân tại Miss Universe

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận