Đức Nhân và hành trình thiện nguyện từ Việt Nam đến châu Phi: Đã dám mơ ước thì nhất định phải làm!

Sau khi thực hiện xong chuyến thiện nguyện ở các tỉnh miền núi Việt Nam, chợ chồng Đức Nhân tiếp tục hành trình sang châu Phi để "chia sẻ nụ cười". Tại đây, Nhân được Quang Linh giúp đỡ rất nhiệt tình.

Đỗ Thu Nga
08:00 12/09/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau thời gian dài ở Nhật Bản, vào khoảng gần giữa tháng 8/2022, Đức Nhân cùng chồng về Việt Nam thăm quê hương. Đáng nói, trong hành trình hồi hương này cô đã cùng chồng tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện để giúp bà con nghèo khó.

Trên trang facebook cá nhân, chủ kênh YouTube Vợ Chồng Nhà Nhân đã chia sẻ hình ảnh cùng chồng lên vùng cao tặng bà con rất nhiều lương thực. Những người được hai vợ chồng giúp đỡ là bà con đồng bào dân tộc H'Mông.

Duc-Nhan-va-hanh-trinh-thien-nguyen-tu-Viet-Nam-den-chau-Phi-9

Chia sẻ hoạt động tại quê nhà lần này, Đức Nhân viết: "Xin đổi niềm vui của bạn thân để lấy nụ cười của 30 hộ - đặc biệt nụ cười của các em nhỏ. Nhân không cần chiến thắng nhưng Nhân bắt buộc phải chiến đấu đến cùng. Nhân không nhất thiết thành công nhưng tôi cũng phải nỗ lực hết sức mình. Thật hạnh phúc cho những ai biết cho mà không hề nhớ đến, biết nhận mà không hề quên đi”.

Đặc biệt, trong chuyến đi thiện nguyện của mình, vợ chồng Đức Nhân luôn mặc áo cờ đỏ sao vàng. Đây giống như một cách ngầm thể hiện tình yêu to lớn với quê hương đất nước Việt Nam của cô gái này.

Duc-Nhan-va-hanh-trinh-thien-nguyen-tu-Viet-Nam-den-chau-Phi-8

Để tiếp nối thành trình thiện nguyện, sau khi chồng về Nhật bản, Đức Nhân đã chia sẻ hình ảnh sang châu Phi. Điều này khiến dân tình khá bất ngờ.

Trên facebook của mình, cô dâu Nhật Bản chia sẻ: "Châu Phi – châu lục thứ hai tôi muốn chia sẻ nụ cười. Cuối cùng điều ước và mục tiêu đặt ra từ thời ‘bữa đói bữa no’ đang bắt đầu thực hiện. Một mình cùng 3 kiện hành lý, đi đến nơi chưa bao giờ đến, mang trong mình vài ba từ tiếng Anh bập bẹ, đường đi gần như mù tịt. Vượt mười mấy tiếng máy bay, tính luôn quá cảnh là mất 1 ngày. Nhưng đã dám ước mơ ta nhất định phải làm".

Dự định sang châu Phi từ thiện đã được Đức Nhân đề cập trong video cách đây khoảng 1 tháng. Thời điểm đó, cô đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc làm visa cũng như hỏi vé máy bay, tìm hiểu khí hậu và nhiều thứ khác ở châu Phi để có chuyến đi thuận lợi nhất.

Duc-Nhan-va-hanh-trinh-thien-nguyen-tu-Viet-Nam-den-chau-Phi-7
Chuyến đi này đã được cô lên kế hoạch từ lâu

Bên dưới phần bình luận, Đức Nhân cho biết, đáng lẽ kế hoạch đi châu Phi sẽ được thực hiện sớm hơn. Nhưng vì một số lý do cá nhân mà Nhân phải hoãn lại.

Cùng với đó, cuối năm nay, Đức Nhân cũng sẽ tập trung cho việc "tìm con". Nếu cô muốn thực hiện thiện các chuyến từ thiện thì phải làm càng sớm càng tốt.

“Dự định lần này Nhân về Việt Nam là từ thiện những vùng sâu vùng xa, Nhân đã làm xong. Tiếp theo là chuyến đi châu Phi này. Vì cuối năm Nhân có dự định có em bé, mọi hoạt động từ thiện Nhân sẽ dừng lại nên bây giờ Nhân cố gắng hoàn thiện tất cả ước mơ và dự định giúp đời, giúp người đặt ra. Đặc biệt lần này là tiền túi của Nhân, tự bản thân tiết kiệm và đi", Đức Nhân cho biết.

Duc-Nhan-va-hanh-trinh-thien-nguyen-tu-Viet-Nam-den-chau-Phi-5
Chuyến đi này đã được cô lên kế hoạch từ lâu

Một điều khiến dân tình cảm thấy hứng thú hơn là khả năng gặp gỡ của Đức Nhân với Quang Linh Vlogs. Được biết, hiện Quang Linh đang ở Angola (châu Phi), do đó, chuyến đi lần này của Nhân, việc với ngộ với Quang Linh là hoàn toàn có thể.'

Chưa kể, Đức Nhân còn chia sẻ rằng để thực hiện được chuyến đi này, công sức của team Quang Linh là rất lớn. Họ đã giúp đỡ cô từ khâu đặt vé, làm visa đến cả việc cử người chờ đón ở sân bay… Trước đó, Đức Nhân còn thể hiện sự ủng hộ với những sản phẩm của team Quang Linh cho thấy mối quan hệ của hai chị em là rất tốt dù cả hai còn chưa gặp nhau ngoài đời lần nào.

Duc-Nhan-va-hanh-trinh-thien-nguyen-tu-Viet-Nam-den-chau-Phi-4
Quang Linh và các thành viên trong nhóm đã liên lạc và giúp đỡ nữ YouTuber rất nhiều

Rất nhiều người yêu quý Đức Nhân đang tò mò về hoạt động lần này của cô. Bạn nghĩ sao về những việc làm của nữ Youtuber này, hãy chia sẻ quan điểm nhé!

Từng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc làm từ thiện, bị yêu cầu sao kê chi tiết các khoản thu chi, Đức Nhân đã phải nhiều lần lên tiếng để bảo vệ danh tiếng của bản thân.

Cô từng chia sẻ toàn bộ tiền làm thiện nguyện đều là tiền riêng của mình, không kêu gọi đóng góp từ người khác. Do đó, việc cô sử dụng tiền ra sao không cần phải báo cáo với bất kì ai. Sự thẳng thắn này của Đức Nhân đã nhận được ủng hộ của nhiều người hâm mộ và họ đều hi vọng cô sẽ có thể tiếp tục những việc làm tốt của mình.

Xem thêm: TikToker Đức Nhân - cô gái gốc Nha Trang có hiếu: "Mẹ có thế nào vẫn là mẹ của ta"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận