Khánh Vân làm xiêu lòng khán giả với kiểu xoay "bạc hà lốc xoáy" trong phần thi áo tắm tại Miss Universe

Nguyễn Trần Khánh Vân đã đốt cháy sân khấu bán kết Miss Universe 2020 với phần thi áo tắm cực kỳ bốc lửa, pose dáng siêu đỉnh.

Đỗ Thu Nga
08:08 15/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ở bên kia nửa vòng Trái Đất đang diễn ra vòng bán kết cuộc thi Miss Universe 2020. Mặc dù có lệch múi giờ (6h theo giờ Việt Nam) nhưng hàng triệu khán giả nước nhà vẫn nhiệt tình tiếp lửa cho Nguyễn Trần Khánh Vân. 

Đêm bán kết, sau phần giới thiệu tên và quốc gia vô cùng hào sảng, 74 cô gái bước vào phần thi trang phục áo tắm sôi động, khoe body săn chắc. Khánh Vân của Việt Nam cùng các đại diện khác mặc những bộ bikini hút mắt cùng áo choàng vải von bay bổng.

Theo thứ tự bảng chữ cái, đại diện Việt Nam được xếp sau thí sinh được đánh giá rất cao là Venezuela. Không bị lu mờ trước ánh hào hoang của đại diện nước bạn, Khánh Vẫn vẫn cực kỳ hút mắt với phần thi áo tắm của mình.

chiem-nguong-kieu-xoay-bac-ha-loc-xoay-cua-khanh-van-trong-phan-thi-bikini

Người đẹp sinh năm 1995 tự tin phô diễn vóc dáng với số đo 3 vòng 83 - 61 - 95. Khánh Vân thể hiện một cách tự tin không kém cạnh gì các thí sinh khác. 

Theo đánh giá, trong phần thi này, Khánh Vân cảm nhạc tốt, ngay từ đầu đường băng cô đã tạo ra bước đi ấn tượng. Khánh Vân hiểu rõ sân khấu cô đang đứng và tự tin phô ra những đường nét đẹp nhất, gợi cảm nhất của cơ thể. Gương mặt Khánh Vân cũng phối hợp rất hài hòa với ống kính máy quay để đưa ra những thước phim đẹp nhất cho phần trình diễn của mình. 

chiem-nguong-kieu-xoay-bac-ha-loc-xoay-cua-khanh-van-trong-phan-thi-bikini-9

Ở cuộc thi này, Khánh Vân tận hưởng hào quang trên sân khấu bằng kiểu xoay "bạc hà lốc xoáy". Ở hàng ghế khán đài, rất nhiều tiếng vỗ tay ủng hộ đại diện Việt Nam. Khánh Vân đã không khiến fan nước nhà thất vọng trong phần trình diễn bikini ở đêm bán kết.

Trước đó, Khánh Vân được đánh giá cao với phần trình diễn trang phục dân tộc. Khén Em của Khánh Vân được đánh giá là bộ trang phục ấn tượng với ý nghĩa tôn vinh nghề dệt tơ tằm Việt Nam.

chiem-nguong-kieu-xoay-bac-ha-loc-xoay-cua-khanh-van-trong-phan-thi-bikini-1

Mặc dù gặp một trục trặc nhỏ về trang phục nhưng cô vẫn tự tin sải bước, khoe thần thái cực đỉnh của mình trên sân khấu. Sau màn trình diễn cuốn hút này, Khánh Vân nhận được nhiều lời động viên từ khán giả.

Thế nhưng đáng chú ý nhất, vào ngày 14/5, trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh được cho là bảng điểm của phần thi trang phục dân tộc tại Miss Universe. 

chiem-nguong-kieu-xoay-bac-ha-loc-xoay-cua-khanh-van-trong-phan-thi-bikini-6

Theo đó, Khánh Vân giành được 90.9/100 điểm và đứng ở vị trí top 4. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 xếp sau các đại diện Bahamas, Indonesia, Philippines. Thoạt đầu, điểm số cao ngất ngưởng này của Khánh Vân khiến khán giả không khỏi tự hào.

chiem-nguong-kieu-xoay-bac-ha-loc-xoay-cua-khanh-van-trong-phan-thi-bikini-3

Mặc dù kết quả trên không có thật nhưng nhiều khán giả tin rằng, Khánh Vân vẫn có thể lọt top bởi màn trình diễn "thần sầu" của mình. Và trước đó, cựu Hoa hậu Hoàn vũ người Philippines - Catriona Gray xếp Kén Em vào Top 6 thiết kế National Costume đẹp nhất theo quan điểm của cô. 

Hiện tại, Khánh Vân đang đợi trong cánh gà để thi phần thi trang phục dạ hội của mình. Khán giả có thể theo dõi phần thi của Khánh Vân tại: https://www.youtube.com/watch?v=NVQtZNcDMvA.

Phần pose dáng siêu đỉnh của Khánh Vân

Hiện tại, các khán giả và người hâm mộ khắp nơi trên thế giới có thể bình chọn cho Hoa hậu Khánh Vân thông qua việc mua "vote" lượt bầu chọn trên app Miss Universe Official hoặc thông qua website https://www.missuniverse.com/khanh-van-nguyen-tran để giúp đại diện Việt Nam có cơ hội được đặc cách vào thẳng Top 21 của Miss Universe 2020.

Theo các thông tin chính thức, người hâm mộ và các khán giả Việt Nam có thể bình chọn cho Hoa hậu Khánh Vân thông qua việc mua "vote" lượt bầu chọn trên app Miss Universe Official hoặc thông qua website https://www.missuniverse.com/khanh-van-nguyen-tran.

Phiếu bầu hợp lệ được tính từ ngày 08/04/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ).

Bên cạnh đó, phần thi National Costume cũng đang được mở cổng bầu chọn từ ngày 13/05/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ) trên app Miss Universe Official hoặc thông qua website https://www.missuniverse.com/khanh-van-nguyen-tran.

Chiêm ngưỡng màn "bung kén" thần sầu của Khánh Vân tại Miss Universe 2020

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận