Chiêm ngưỡng màn "bung kén" thần sầu của Khánh Vân tại Miss Universe 2020

Vào sáng nay, ngày 14/5, phần thi Trang phục dân tộc - National Costume của Hoa hậu Khánh Vân tại Miss Universe 2020 đã diễn ra khá thuận lợi. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới cách đây ít giờ cũng đã có những chia sẻ nóng hổi về quá trình chuẩn bị đầy nước mắt cho sân khấu đặc biệt này.

Thái An
11:47 14/05/2021 Thái An
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đúng 7h sáng ngày 14/5, phần thi Trang phục dân tộc - National Costume tại Miss Universe đã chính thức được diễn ra. Đây là một trong những phần thi được khán giả của cuộc thi này mong chờ nhất do đây là dịp để các người đẹp từ khắp nơi trên thế giới quảng bá văn hóa quốc gia thông qua những bộ trang phục dân tộc ý nghĩa và đầy màu sắc.

hoa-hau-khanh-van-ke-chuyen-hau-truong-dam-nuoc-mat-khi-phai-tu-chuan-bi-ken-em-cho-phan-thi-trang-phuc-dan-toc-tai-miss-universe-2020-7

Với ý nghĩa tôn vinh nghề dệt tơ tằm của Việt Nam, “Kén Em” được tác giả nghiên cứu sử dụng chất liệu nhẹ, bay, kết hợp kỹ thuật thắt dây marcame của nước ngoài. Tông màu trắng chủ đạo trên nền phom dáng áo dài giúp Khánh Vân không chỉ có những bước đi uyển chuyển mà còn khéo thể hiện sự duyên dáng, thanh lịch của người phụ nữ Việt Nam truyền thống.

Hoa hậu Khánh Vân của Việt Nam là thí sinh cuối cùng  tham gia phần thi này và nhận được hiệu ứng vô cùng bùng nổ từ sân khấu và trên các diễn đàn tường thuật trực tiếp phần thi công khai đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020.

Ngay sau khi trở lại nhà chung của Miss Universe 2020, Hoa hậu Khánh Vân đã tranh thủ thời gian livestream để tâm sự với khán giả nước nhà và người hâm mộ về hậu trường và những cảm xúc của cô trong phần thi đặc biệt này.

Mở đầu phần trò chuyện, Hoa hậu Khánh Vân cho biết, ngày thi hôm nay có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Vân cho biết, trong quá trình tự chuẩn bị trang phục dân tộc để lên sân khấu vào đêm 13/5 (theo giờ Mỹ) cô đã gặp rất nhiều khó khăn.

hoa-hau-khanh-van-ke-chuyen-hau-truong-dam-nuoc-mat-khi-phai-tu-chuan-bi-ken-em-cho-phan-thi-trang-phuc-dan-toc-tai-miss-universe-2020-4

Đặc biệt là khi toàn bộ các chi tiết của "Kén em" do quá trình vận chuyển từ xa nên đã bị gãy hỏng nhiều phần, do đó, Hoa hậu Khánh Vân đã phải dành nhiều thời gian hơn so với dự kiến để "cứu" lại bộ đồ. Dên cạnh đó, do mất thêm nhiều thời gian để lắp ráp và chỉnh sửa bộ đồ, Khánh Vân cũng đã phải vô cùng chật vật để kịp giờ lên sàn

Bên cạnh đó, trong quá trình trình diễn trang phục trên sân khấu, do tâm lý có phần áp lực nên đã xảy ra một chút sự cố, tuy nhiên, Hoa hậu Khánh Vân tại thời điểm đó đã xử lý vô cùng khéo léo và chuyên nghiệp.

hoa-hau-khanh-van-ke-chuyen-hau-truong-dam-nuoc-mat-khi-phai-tu-chuan-bi-ken-em-cho-phan-thi-trang-phuc-dan-toc-tai-miss-universe-2020-2

Trên sàn diễn của Miss Universe 2020, Khánh Vân di chuyển "Kén em" ra ngoài sân khấu trong sự tò mò người xem, và ngay tại khoảnh khắc đại diện Việt Nam lộ diện sau phần kén với chiếc áo dài trắng của dân tộc Việt Nam đông đảo khán giả đã bất ngờ ồ lên và liên tục gọi tên Việt Nam.

hoa-hau-khanh-van-ke-chuyen-hau-truong-dam-nuoc-mat-khi-phai-tu-chuan-bi-ken-em-cho-phan-thi-trang-phuc-dan-toc-tai-miss-universe-2020-8
hoa-hau-khanh-van-ke-chuyen-hau-truong-dam-nuoc-mat-khi-phai-tu-chuan-bi-ken-em-cho-phan-thi-trang-phuc-dan-toc-tai-miss-universe-2020-3

Ngay sau đó, nàng hậu Việt Nam tiếp tục ghi điểm với cú xoay người giúp làm bung toàn hoàn toàn vẻ đẹp thướt tha của bộ trang phục đến từ NTK Khoa Lỗ và tiếp tục khiến khán giả tại hội trường và trên các nền tảng đang phát trực tiếp chương trình tiếp tục bùng nổ. Những cử chỉ duyên dáng cùng biểu cảm thần thái của Hoa hậu Khánh Vân mặc dù chỉ được nhìn qua màn hình nhỏ cũng không khỏi khiến khán giả theo dõi phải xuyến xao.

hoa-hau-khanh-van-ke-chuyen-hau-truong-dam-nuoc-mat-khi-phai-tu-chuan-bi-ken-em-cho-phan-thi-trang-phuc-dan-toc-tai-miss-universe-2020-3

Với màn "bung kén" thần sầu của mình, Khánh Vân đã khiến bạn bè quốc tế trầm trồ. Và không phụ lòng kỳ vọng của khán giả, "Kén Emn" được lựa chọn là 1 trong 6 trang phục đẹp nhất. Cụ thể Miss Universe 2018 Catriona Gray chọn Kén Em của Khánh Vân - Việt Nam là 1 trong 6 Quốc phục đẹp nhất tại Miss Universe 2020.

Trong khi đó, bảng xếp hạng mới nhất của Missosology vừa tung ra khiến fan Việt càng có thêm niềm tin về thành tích của Khánh Vân tại Miss Universe 2020. 

Trước đó ít ngày, ở bảng xếp hạng trước, đại diện Việt Nam cán đích ở vị trí Top 12. Tuy nhiên, sau những sự nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo, bảng Hot - Picks thứ 6 đã đưa Khánh Vân an toàn vào Top 10 chung cuộc. 

hoa-hau-khanh-van-ke-chuyen-hau-truong-dam-nuoc-mat-khi-phai-tu-chuan-bi-ken-em-cho-phan-thi-trang-phuc-dan-toc-tai-miss-universe-2020-9

Trước đó, khi chia sẻ về thiết kế này, Hoa hậu Khánh Vân cho biết: “Cảm ơn nhà thiết kế Khoa Lỗ và Tín Thái rất nhiều vì giúp Vân có một bộ trang phục tuyệt vời như thế này. Kén Em so với bản vẽ giống đến 90%, trong quá trình thực hiện, ê-kíp có thảo luận thống nhất chỉ thay đổi vài chi tiết cho việc mang cái kén phía sau được dễ dàng hơn, còn lại đều giống nguyên mẫu. Lúc nhìn thấy trang phục hoàn chỉnh, Vân phải thốt lên: Đây chính là trang phục dân tộc mà mình đã hình dung”.

hoa-hau-khanh-van-ke-chuyen-hau-truong-dam-nuoc-mat-khi-phai-tu-chuan-bi-ken-em-cho-phan-thi-trang-phuc-dan-toc-tai-miss-universe-2020-5

Đại diện Việt Nam cho biết sau các hoạt động và phần thi Trang phục dân tộc, cô vẫn đang rất "sung" cho phần thi bán kết sẽ diễn ra vào ngày mai, 15/5.

Khánh Vân cũng khiến khán giả mong chờ khi tiết lộ về những sân khấu và phần thi tiếp theo của Miss Universe 2020 sẽ vô cùng bùng nổ.

hoa-hau-khanh-van-ke-chuyen-hau-truong-dam-nuoc-mat-khi-phai-tu-chuan-bi-ken-em-cho-phan-thi-trang-phuc-dan-toc-tai-miss-universe-2020-6
H'Hen Niê và trang phục dân tộc "Bánh mỳ" tại Miss Universe 2018

Được biết, trong quá khứ, Việt Nam nhiều lần tạo được ấn tượng tại phần thi trang phục dân tộc bằng nhiều bộ trang phục có tính sáng tạo cao như: Nàng Mây (Lệ Hằng - Miss Universe 2016), Hồn Việt (Nguyễn Thị Loan - Miss Universe 2017), Bánh Mì (H’Hen Niê - Miss Universe 2018), Cà phê phin sữa đá (Hoàng Thùy - Miss Universe 2019).

Clip màn "bung kén" thần sầu của Khánh Vân

Hiện tại, các khán giả và người hâm mộ khắp nơi trên thế giới có thể bình chọn cho Hoa hậu Khánh Vân thông qua việc mua "vote" lượt bầu chọn trên app Miss Universe Official hoặc thông qua website https://www.missuniverse.com/khanh-van-nguyen-tran để giúp đại diện Việt Nam có cơ hội được đặc cách vào thẳng Top 21 của Miss Universe 2020.

Theo các thông tin chính thức, người hâm mộ và các khán giả Việt Nam có thể bình chọn cho Hoa hậu Khánh Vân thông qua việc mua "vote" lượt bầu chọn trên app Miss Universe Official hoặc thông qua website https://www.missuniverse.com/khanh-van-nguyen-tran.

Phiếu bầu hợp lệ được tính từ ngày 08/04/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ).

Bên cạnh đó, phần thi National Costume cũng đang được mở cổng bầu chọn từ ngày 13/05/2021 đến hết ngày 15/05/2021 (theo giờ Mỹ) trên app Miss Universe Official hoặc thông qua website https://www.missuniverse.com/khanh-van-nguyen-tran.

Xem thêm: Khánh Vân làm siêu lòng khán giả bởi kiểu xoay "bạc hà lốc xoáy" trong phần thi áo tắm tại Miss Universe

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận